เมย์แจงแฮชแท็กมีแฟนแล้วแค่ชอบรักเจHappy

เมย์แจงแฮชแท็กมีแฟนแล้วแค่ชอบรักเจHappy

เมย์แจงแฮชแท็กมีแฟนแล้วแค่ชอบรักเจHappy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เมย์ พิชญ์นาฏ' แจงแฮชแท็กมีแฟนแล้วรักแฟนมากแค่ชอบ ปัดมีหนุ่มตามจีบ บอกอย่าชง ให้กำลังใจ 'เจ' เตรียมแข่ง

เป็นคู่ที่หวาน โพสต์รูปอะไรก็แท็กหากันตลอด สำหรับคู่ของสาวเมย์ - พิชญ์นาฏ และหนุ่มเมสซี่เจ แต่ล่าสุดที่หลายคนสงสัยคงไม่พ้นแฮชแท็กของสาวเมย์ที่บอกว่า "มีแฟนแล้ว รักแฟนมาก" ไม่รู้ว่ามีหนุ่มๆ มาตามตื้อตามขายขนมจีบหรือเปล่า ล่าสุดพอได้เจอสาวเมย์ เจ้าตัวก็เลยชี้แจงว่าเป็นแค่คำกลอนที่ชอบเท่านั้น

"แฮชแท็กมีแฟนแล้วรักแฟนมากเหรอ จริงๆเมย์ไปโหลดสติ๊กเกอร์อันหนึ่งมามันตลกดี แล้วมีข้อความมีแฟนแล้วรักแฟนมาก สำคัญกว่ามือถือก็มือเธอ อะไรแบบนี้ มันเป็นกลอนตลกๆ แบบบ้าๆ บอๆ อ่านแล้วขำเลยเอามาลอกตาม มันไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะ "



คนเลยคิดว่ามีหนุ่มมาตามจีบหรือเปล่า?
"ไม่มีคนมาจีบหรอกค่ะ อ้อนแฟนไปงั้นเอง เราเชื่อใจกันอยู่แล้ว ตอนนี้เขาต้องการกำลังใจ ไปปั่นเรื่องอื่นเถอะนะ อย่าให้เขาเครียดหรืออะไรเลยค่ะ  ก็ไม่ได้รอโทรศัพท์ทุกวัน บางวันเมย์ก็นอนก่อน แต่ก็คุยกันทุกวัน แต่ตอนนี้เขาใกล้แข่งก็จะคุยกันน้อยลงค่ะ "


เร็วๆนี้มีไปแข่งที่ไหนอีกไหม?
"วันที่1 เขาแข่ง กลับวันที่ 2 และวันที่ 6 เตะที่เมืองไทย บัตรหายากมาก ยังหาบัตรไม่ได้เลยค่ะ ถ้ามีบัตรก็ไป ถ้าหาไม่ได้ก็ดูที่บ้าน ไม่เป็นไรค่ะ เข้าใจค่ะ  เคยถามเขาว่าชอบให้ไปดูไหม เขาก็ยังไงก็ได้ แต่เขากลัวเราร้อน เคยถามว่าอึดอัดไหม เขาก็บอกไม่ เขาชอบ เขายังไงก็ได้ค่ะ  ความรักตอนนี้ยังแฮปปีดีค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook