ปิดฉากรัก 4 ปี “รถเมล์” รับเลิก ”ไฮโซแม็ค” ปัดหั่นผมสั้นประชดรัก

ปิดฉากรัก 4 ปี “รถเมล์” รับเลิก ”ไฮโซแม็ค” ปัดหั่นผมสั้นประชดรัก

ปิดฉากรัก 4 ปี “รถเมล์” รับเลิก ”ไฮโซแม็ค” ปัดหั่นผมสั้นประชดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัดผมสั้นเสียแล้วสำหรับ "รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" ซึ่งหลายคนแอบสงสัยว่าสาเหตุเป็นเพราะเจ้าตัวเริ่มห่างๆ กับ "ไฮโซแม็ค" ก่อนหน้านี้หรือเปล่า ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวสินค้านำเข้าแบรนด์ใหม่ MINISO จากประเทศญี่ปุ่น ณ ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ (สาขาศรีนครินทร์) ชั้น G โซน Robinson ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"กับที่ตัดผมสั้นเพราะจะเล่นละครเรื่องใหม่ เราคุยกันตั้งแต่แรกแล้วว่าจะมีการตัดผม จริงๆ เราก็อยากตัดมานานแล้วเพราะเวลาเล่นเรื่องไหนก็อยากเปลี่ยนคาแรกเตอร์ตามบทไปเรื่อยๆ พอตัดแล้วก็ชอบนะ รู้สึกสบายดี คนชมตัดแล้วดูเด็กลงก็ขอบคุณ อาจจะเป็นเพราะเห็นทรงผมเราเหมือนเด็กมัธยมด้วยมองไกลๆ เลยดูเด็กลง แต่มาดูใกล้ๆ นี่ไม่มั่นใจเท่าไหร่"

"คนมองตัดประชดรักบอกเลยว่าไม่เกี่ยวกับประเด็นนี้ค่ะ ก็ไม่ได้มีอะไรมากแค่ไม่ได้คุยกันแล้วสักพักหนึ่ง ไม่นานมาก ก็ด้วยอะไรหลายๆ อย่างของเราและของพี่เขาส่วนหนึ่งทำให้เป็นแบบนี้ ก็ไม่เสียดายที่คบกันค่ะ เพราะเวลาที่ผ่านมาเราก็มีความสุข ก็จบกันด้วยดีแหละ เราคุยกันด้วยความเข้าใจ ก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องไม่มีเวลาเพราะเราเป็นแบบนี้ตั้งแต่ตอนแรกที่รู้จักกัน"

"เรื่องมือที่ 3 ไม่มีค่ะ มันเป็นเรื่องความรู้สึกของเราสองคนจริงๆ จริงๆ เราก็คุยกันนะ แต่คุยเท่าที่มีเรื่องที่ต้องคุยกัน สำหรับโอกาสรีเทิร์นก็ไม่รู้ว่าจะมีไหม ตอบไม่ได้จริงๆ ว่าอนาคตข้างหน้าเราจะมีโอกาสกลับมาเจอกันอีกหรือเปล่า ถามว่าตอนนี้รู้สึกยังไง ก็ปกติ คนเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป"

"ส่วนเรื่องประเด็นนางร้าย ป.ปลา สามีซุกกิ๊ก เอาจริงๆ เราไม่ได้เป็นคนเปิดประเด็นนะคะ เราอ่านจากข่าวอีกที ต้องบอกก่อนว่าเวลาอ่านข่าวเราไม่ได้นั่งเทียนหรือมโนเรื่องที่เกิดขึ้น บอกเลยว่าเราไม่อยากพูดกระทบกับใครไม่ว่าเราหรือคนอื่นๆ เราอ่านจากข่าวแล้วเอามาวิเคราะห์กันอีกทีมากกว่า ประเด็นเดี๋ยวมา เดี๋ยวก็ไป แต่หลายๆ คนอยากรู้ว่าเป็นใคร เราเองก็ไม่รู้แน่ๆ เหมือนกันว่าเขาหมายถึงใคร เพราะเราไม่สามารถระบุได้ แต่คนโยงเยอะมากเลยนะ"

"ถามว่ามีคิดไหมว่าใครก็ขอไม่พูดแล้วกัน เราจะไม่แตะต้องใคร ทุกครั้งเป็นความคิดส่วนตัวของแต่ละคน ก็อยากให้ฟังกันหลายๆ ทางเพราะถ้าฟังข้างเดียวบางทีมันอาจจะออกมาคนละม้วนเลย ลองฟังแล้วชั่งใจคิดนิดหนึ่งว่าอะไรคือสิ่งที่ควรจะเป็น"

ภาพจากอินสตาแกรม @rodmayaloha

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ปิดฉากรัก 4 ปี “รถเมล์” รับเลิก ”ไฮโซแม็ค” ปัดหั่นผมสั้นประชดรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook