ใหม่ปัดโดนปลดพรีเซนเตอร์โต้เขม่นโยเกิร์ต

ใหม่ปัดโดนปลดพรีเซนเตอร์โต้เขม่นโยเกิร์ต

ใหม่ปัดโดนปลดพรีเซนเตอร์โต้เขม่นโยเกิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ใหม่ ดาวิกา' ปัดโดนปลดพรีเซนเตอร์ แจงหมดสัญญา เมินคนชง 'ขมพู่' ไม่เลิก โต้เขม่น 'โยเกิร์ต' ยันไร้ปัญหา

มีข่าวว่าโดนปลดพรีเซนเตอร์สถาบันความงาม สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา และได้ดารารุ่นพี่อย่าง ชมพู่ อารยา มาเสียบแทน งานนี้บรรดาขาเม้าท์เลยเขย่าข่าวว่าถึงเวลาที่ สาวชมพู่ อารยา กลับมาทวงงานคืน หลังจากที่ก่อนหน้านี้โดน สาวใหม่ ปาดหน้าไปหลายตัว ร่วมไปถึงประเด็นดราม่าที่คนเอาไปเปรียบเทียบเรื่องการแสดงกับ สาวโยเกิร์ต รวีวรรณ ว่า ทั้งคู่เปิดศึกเขม่นกัน โดย สาวใหม่ ได้ออกมาชี้แจงว่า

"ข่าวดราม่าเปรียบเทียบกับโยเกิร์ต อันนี้ใหม่ยังไม่ทราบ แต่ใหม่เห็นรูปเอาใหม่ไปแปะข้างพี่โยเกิร์ต ก็เลยงงว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งไม่มีอะไรเลยนะคะ ส่วนใหญ่คนอื่นจะเขียนให้ แต่ตัวนักแสดงไม่ได้มีอะไรเลย เจอกันน่ารัก ปกติมากๆ เลย และทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข แต่ใหม่ว่าสิ่งหนึ่งที่ใหม่ และโยเกิร์ต เหมือนกันนะ เราสร้างความสุขให้คนดู คือสิ่งที่เราตั้งใจเหมือนกัน และทำเต็มที่ตามความสามารถของเรา และอยากให้คนดูผู้ชมรู้สึกอินไปกับเรา คนที่ชอบนางเอกก็สงสาร ส่วนนางร้ายก็ร้าย ก็เป็นพาร์ทหน้าที่ของนักแสดงค่ะ" นอยด์ไหม? "ไม่นอยด์เลยค่ะ ชิวมาก โดยมาเยอะแล้วค่ะ เราชอบร่วมงานกับโยเกิร์ตมากๆ เพราะเหมือนเขาส่งมาเราก็ส่งกลับ ราบรื่นค่ะ" ล่าสุดมีข่าวว่าเราโดนปลดพรีเซนเตอร์สถาบันความงาม? "ไม่ได้ถูกปลดนะคะ งานทุกอย่างมันเป็นเรื่องปกติของธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงเสมอ วันนึงใหม่โดน เวลาก็พิสูจน์ว่ามันเป็นเรื่องธุรกิจ มันจะได้เคลียร์กันไปในเรื่องของปัญหาต่างๆ มันก็ชัดเจนขึ้น สุดท้ายแล้วมันเป็นเรื่องของธุรกิจ ไม่เสียใจค่ะ ไม่มีตัวนี้เราก็มีตัวอื่น เป็นเรื่องปกติของการทำงานค่ะ" หมดตามวาระของสัญญา? "ใช่ค่ะ ใหม่ไม่ได้ทำอะไรผิดที่จะถูกปลดขนาดนั้น เรายังประพฤติตนดีอยู่ค่ะ" หลายคนจับตามองว่า ชมพู่ อารยา มาเสียบแทน? "จริงๆ มีอีกหลายตัวมากนะคะ ที่จะมีการสับเปลี่ยนมากมาย เอาเป็นว่าทุกอย่างแล้ว เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ มันเป็นธุรกิจ มีการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว" มี 2 ตัวที่ ชมพู่ มารับแทนต่อจากเรา? "ใหม่ยังมีอีกเยอะค่ะ ที่เกิดการปรับเปลี่ยนค่ะ และใหม่ก็มีตัวใหม่มาแทน ใหม่ไม่ได้โฟกัสตรงนั้นเลย เราก็ทำงานของเรา ไม่ว่ากระแสจะมายังไง เราก็ทำงานของเราปกติเหมือนเดิมค่ะ"

หลายคนมองว่า ก่อนหน้านี้เราแย่งเขามา ตอนนี้เขาเลยมาแย่งคืน? "ใหม่ โดนอะไรแบบนี้มาเยอะมากค่ะ ใหม่ก็จะนิ่ง และให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ สุดท้ายทุกอย่างแล้วเป็นธุรกิจหมดค่ะ มันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เอาเป็นว่า ใหม่รู้สึกว่าใหม่เข้าใจ และมีความสุขกับการทำงานทุกวันนี้ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook