เหยื่อคอลเซ็นเตอร์โผล่อีกที่พังงาจ่อแจ้งDSI

เหยื่อคอลเซ็นเตอร์โผล่อีกที่พังงาจ่อแจ้งDSI

เหยื่อคอลเซ็นเตอร์โผล่อีกที่พังงาจ่อแจ้งDSI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์โผล่เพิ่มอีก 1 ราย ที่ จ.พังงา เตรียมรวมตัวเข้าแจ้งดีเอสไอ

น.ส.บุษราคัม ศรเกษตริน เจ้าของธุรกิจบ้านเช่าใน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกให้โอนเงิน จนสูญเงินไปจำนวนกว่า 260,000 บาท ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงเดือน เม.ย.59 ที่ผ่านมา เดินทางมาพบ นางแสงจันทร์ คงนาม อายุ 50 ปี แม่ค้าขายอาหารทะเล และ น.ส.วัชราภรณ์ สาระทิ้ง อายุ 27 ปี ลูกสาว นางแสงจันทร์ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และพูดคุยในการติดตามกลุ่มคนร้าย หลังจากเป็นเหยื่อกลุ่มมิจฉาชีพลักษณะเดียวกัน ขณะที่ นางแสงจันทร์ น.ส.วัชราภรณ์ ลูกสาว และบรรดาญาติ ๆ เข้าถอนเงินจากธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัสโคกกลอย รวมเกือบล้านบาท ออกจากธนาคาร เนื่องจากไม่มีความมั่นใจ
และความปลอดภัยในระบบของธนาคารดังกล่าว พร้อมนำเงินสดเข้าฝากไว้กับธนาคารของรัฐ ทำให้ประชาชนในพื้นที่แตกตื่น เตรียมถอนเงินจากธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัส โคกกลอย อีกจำนวนมาก

ทาง น.ส.วัชราภรณ์ กล่าวว่า ตนเองและญาติ ๆ ได้เข้าถอนเงินและปิดบัญชีจากธนาคารกสิกรไทย หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว อีกทั้งตั้งแต่วันเกิดเหตุ ทางธนาคารบอกว่า ผู้จัดการเขตของธนาคารกสิกรไทย จะเดินทางมาพบและพูดคุยด้วย แต่จนขณะนี้ ยังไม่มีผู้ใดที่เกี่ยวข้องกับธนาคารดังกล่าวโทรมาหรือเข้าพูดคุยแต่อย่างใด ส่วน น.ส.บุษราคัม กล่าวว่า ตนเองเห็นข่าวเกิดขึ้นเหมือนกรณีลักษณะเดียวกับที่ตนเองโดนมา จึงรีบติดต่อและเดินทางมาพบกับผู้เสียหาย เนื่องจากคาดว่าเป็นกลุ่มมิจฉาชีพกลุ่มเดียวกัน ซึ่งตนเองพยายามชักชวนให้เข้าแจ้งต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ให้คลี่คลายคดีและนำตัวแก๊งคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook