สุดเซ็ง! สาวถูกหลอกขายที่นอนยางพารา แกะข้างในเจอโฟมล้วนๆ

สุดเซ็ง! สาวถูกหลอกขายที่นอนยางพารา แกะข้างในเจอโฟมล้วนๆ

สุดเซ็ง! สาวถูกหลอกขายที่นอนยางพารา แกะข้างในเจอโฟมล้วนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวถูกหลอกขายที่นอนยางพารา ลดราคาเกินครึ่ง อึ้ง แกะข้างในเจอโฟมล้วนๆ

(30 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.ทิพวรรณ อินทนาศักดิ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 8 ต.วิสัยใต้ อ.สวี จ.ชุมพร เป็นพนักงานขายกาแฟอยู่ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวอำเภอเมืองชุมพร ว่าถูกแก๊งต้มตุ๋นหลอกขายที่นอน โดยอ้างว่าเป็นที่นอนทำมาจากยางพารา แต่พอลองแกะดู กลายเป็นแผ่นโฟมยัดไส้มา

หลังได้รับแจ้งผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านกาแฟดังกล่าวพบ น.ส.ทิพวรรณ พร้อมกับได้ลากที่นอนออกมาให้ดู ตรวจสอบเป็นที่นอนขนาดกว้าง ยาว 6 ฟุต สีขาว ติดแผ่นโพสเตอร์ยี่ห้อ warranty อ้างสรรพคุณว่า "เป็นที่นอนเพื่อสุขภาพ ถูกออกแบบให้สามารถรองรับกระดูกสันหลังได้อย่างสมดุล เป็นที่นอนยางพาราเกรดเอ ทำด้วยเนื้อยางพาราอย่างดี ที่สามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถป้องกันไรฝุ่น แบคทีเรีย เชื้อรา สาเหตุของโรคภูมิแพ้ ฯลฯ และยังรับประกันให้อีก 5 ปี หลังจากนั้นน.ส.ทิพวรรณ ผู้เสียหาย ได้ใช้กรรไกรตัดผ้าออกมาเผยให้ดูภายใน พบเป็นแผ่นโฟมหนาประมาณ 2 ซม. 2 แผ่นประกบกัน ห่อหุ้มด้วยผ้าบางๆอีกชั้นหนึ่ง

โดยผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลา ประมาณ 12.30 น. ขณะที่กำลังขายเครื่องดื่มอยู่ภายในร้าน ได้มีผู้ชายผิวดำรูปร่างผอม สูงประมาณ 170 ซม. อายุประมาณ 30-35 ปี พูดภาษากลางสำเนียงอีสาน มาติดต่อเสนอขายที่นอนบอกว่าทำมาจากยางพารา ราคา 4,900 บาท ตนจึงบอกไปว่าเงินเดือนยังไม่ออก ไม่มีเงินซื้อ ชายคนดังกล่าวยังตื้อขายให้ได้ ตนจึงตัดความรำคาญไปโดยต่อราคา เหลือ 2,000 บาทเพราะคิดว่าราคานี้คงจะขายไม่ได้แล้วจะเดินหนีไปเอง แต่ไม่เป็นอย่างที่คิดชายคนขายบอกว่า 2,000 ก็ได้ ตนจึงจำยอมซื้อ อีกอย่างคิดว่าเป็นที่นอนยางพาราคงจะนอนแล้วสบายอย่างที่อธิบายสรรพคุณไว้ หลังจากนั้นคนขายได้รีบวิ่งไปเอาที่นอนจากรถกระบะยี่ห้อฟอร์ดสีขาว ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน

ผู้เสียหายยังเล่าต่ออีกว่า หลังจากได้เห็นที่นอนแล้ว และได้จ่ายเงินไป 2,000 บาท คนขายจึงรีบเดินออกจากร้านไปทันที ซึ่งตอนนั้นตนก็ยังไม่ได้ดูที่นอนอย่างละเอียด เพราะมีลูกค้ามาใช้บริการในร้านเยอะ ช่วงจังหวะไม่มีลูกค้าจนก็ได้มาจับๆ คลำๆ ที่นอน รู้สึกมันผิดปกติจึงเจาะมุมที่นอนดูจึงรู้ว่าข้างในเป็นแผ่นโฟม ไม่ใช่ทำมาจากยางพาราอย่างที่กล่าวอ้าง เมื่อรู้ว่าถูกหลอกแล้วจึงรีบไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชุมพร พร้อมร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน และสมาคมคุ้มครองผู้บริโภค จ.ชุมพร เพื่อเร่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมแก๊งหลอกขายสินค้ารายนี้มาดำเนินคดี ก่อนที่จะมีผู้ตกเป็นเหยื่ออีก

ที่มาจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook