วัยรุ่นอ้างฆ่า ยุติธรรมพังงา มอบตัว ตร.เร่งสืบ

วัยรุ่นอ้างฆ่า ยุติธรรมพังงา มอบตัว ตร.เร่งสืบ

วัยรุ่นอ้างฆ่า ยุติธรรมพังงา มอบตัว ตร.เร่งสืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นอ้าง อยู่ในกลุ่มฆ่ายุติธรรมพังงา มอบตัว เผย เป็นกิ๊กแฟนเพื่อน ตำรวจเร่งตรวจสอบ ด้าน ผบช.ภ.8 เร่งหาหลักฐาน ปัดตอบถูกลวงฆ่า ขอเวลาตำรวจทำงานอีกระยะ

จากเหตุการณ์ที่ นายฉวี อินทระ ยุติธรรมจังหวัดพังงา ได้หายตัวไปจากบ้านพักที่ จ.นครศรีธรรมราช ทางชุดสืบสวนจากตำรวจภาค 8 ตำรวจภูธรพังงา และตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้ร่วมกันสืบสวนแกะรอยกันอย่างหนัก และได้เข้าตรวจสอบเพิ่มเติมที่ห้องทำงานในสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดพังงา และบ้านพัก ในซอยเทศบาลบำรุง 5 ทำให้ได้รับเบาะแสสำคัญเพิ่มเติมจากโน้ตบุ๊กส่วนตัวในห้องทำงาน ว่า นายฉวี ได้ใช้นามแฝงเล่นเฟซบุ๊ก และติดต่อกับผู้หญิงคนหนึ่งในพื้นที่ อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนจะมีความสัมพันธ์กัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ติดตาม กดดัน และสืบสวนอย่างหนัก พบมีวัยรุ่น 1 คน ที่อยู่ในกลุ่มคนร้ายได้ขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อกันตัวเองเป็นพยาน โดยเบื้องต้นได้บอกว่า ไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร แต่มีความสัมพันธ์ทางชู้สาวกับแฟนของเพื่อนในกลุ่ม และเมื่อเพื่อนจับได้จึงลวงให้ผู้ตายมาหาที่บ้านใน อ.เชียรใหญ่ ก่อนร่วมกันลงมือฆ่า และนำศพใส่รถขับหายไป ก่อนจะแยกย้ายกัน ซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบหาหลักฐานที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง

ทางด้าน พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 (ผบช.ภ.8) เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีข่าววัยรุ่นเข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยอ้างว่าเป็น 1 ในขบวนการฆ่า นายฉวี อินทระ ยุติธรรมจังหวัดพังงา ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบ เพื่อหาหลักฐานมายืนยัน และอยากขอเวลาให้ตำรวจได้ทำงานอีกสักระยะ ซึ่งล่าสุดยังไม่สามารถตอบได้ว่า นายฉวี ถูกฆ่าจริงหรือไม่ โดยจะต้องสืบสวนสอบสวนในเชิงลึก รวมถึงระมัดระวังการทำงานเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ให้มีความรอบคอบต่อไป

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการตรวจสอบพบศพของ นายฉวี ในสภาพปลือย ถูกยัดอยู่ในถัง บริเวณ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่วัยรุ่น 1 คน ที่อยู่ในกลุ่มคนร้ายได้ขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อกันตัวเองเป็นพยาน โดยระบุว่า นายฉวี ได้แอบไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับหญิงรายหนึ่ง เป็นเหตุให้แฟนหนุ่มของหญิงสาวคนดังกล่าว โกรธแค้น และวางแผนลวงให้ผู้ตายออกมาพบ ก่อนลงมือร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน ฆ่ายุติธรรมจังหวัดพังงา และนำไปซ่อนไว้บริเวณดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ผอ.คุมประพฤติ จ.พังงา หายตัว 10 วันยังไร้ร่องรอย ตร.มุ่งสอบปมที่ดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook