ตั้มTS10รับผิดมีสาวใหม่จริงเผยความรักจืดจางลง

ตั้มTS10รับผิดมีสาวใหม่จริงเผยความรักจืดจางลง

ตั้มTS10รับผิดมีสาวใหม่จริงเผยความรักจืดจางลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ตั้ม TS10' แถลงข่าวขอโทษ ยอมรับผิดเพียงผู้เดียว มีสาวคนใหม่จริง เผยความรักจืดจางลง - เลิกภรรยาแล้ว

จากประเด็นล่าสุดในโซเชียลที่หลายคนจับตามอง เรื่องราวความสัมพันธ์ภายในครอบครัวของ "ตั้ม - สุธน บู่สามสาย"  หรือ "ตั้ม เดอะสตาร์ 10" และภรรยา ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าฝ่ายชายมีสาวคนใหม่ และได้แยกกันอยู่กับทางภรรยามาได้สักระยะแล้ว โดยล่าสุดทางตั้มได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษและยอมรับผิดเพียงผู้เดียวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเป็นคนมีคนอื่นจริง และความรักกับภรรยานั้นได้จืดจางลงไปแล้ว


มีข่าวว่าออกจากบ้าน 2 อาทิตย์ ?
"ไม่จริงครับ ผมเพิ่งแยกออกจากครอบครัวได้ประมาณ 3 วัน จากข่าวและเรื่องราวทั้งหมด ผมผิดเองครับ ผมเป็นคนนึกคิดทำทุกอย่าง ผมเป็นคนทำเองครับ คือในส่วนเรื่องที่เราเลิกกัน หรือส่วนที่เรามีปัญหาตอนนี้ มันมีปัญหานานมากแล้ว คือความรักของผมมันจืดจางลง ผมไม่ดีเองครับ เรื่องที่เป็นข่าว เรื่องที่ผมมีคนอื่น ผมมีจริงครับ ผมขอไม่พูดถึงว่าเป็นใคร แต่ผมทำจริงยอมรับว่าผมผิด"


สถานะของเรากับตุ๊กตุ่นตอนนี้คือ ?

"สถานะตอนนี้เรามีการคุยกันว่าจะทำยังไง ช่วงเวลาสองอาทิตย์นี้ ผมไม่รู้ว่าในอนาคตข้างหน้า เราจะกลับไปหรือต้องแยกกันอยู่ ผมขอให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ เห็นที่ตุ่นลงในไอจีแล้วครับ มันเป็นความรู้สึกของเขา ผมเข้าใจ เขาเป็นผู้ถูกกระทำ ผมเป็นคนกระทำ ผมโกรธอะไรไม่ได้ ผมทำอะไรไม่ได้ ผมไม่ได้ไปยืนในจุดที่เขายืน ผมน่าจะไม่รู้ครับ สถานะของครอบครัวเรายังต้องกลับมาคุยกันว่าจะเอายังไง ตัวผมเอง รักผมคนเดียวที่จืดจางลง แต่ตัวเขา เขายังรักผมอยู่ เราไม่ได้จดทะเบียนกัน แต่ก็มีการคุยกัน เคยถามเขาถ้าเรื่องมันมาขนาดนี้แล้ว มันยืดยาว มันรุนแรง ถ้าผมทำเพื่อลูกได้ ให้ผมกลับไปไหม ผมเคยถามเขา แต่ทางภรรยาบอกว่า ถ้าเกิดกลับมาแต่ตัวไม่ต้องกลับครับ แล้วผมคิดว่ารักผมคนเดียวที่มันจืดจางลง ผมคิดว่าผมคงกลับไปได้ยากแล้วครับ"


แล้วตอนนี้ยังมีคนอื่นอยู่ไหม ?
"คือเราไม่ได้คุยกันแล้วครับ ส่วนเรื่องลูกผมก็ไปหาอยู่ครับ แต่ไม่ได้ขออนุญาตเขา ก็ไปหาเลยครับ ไม่ใช่เขาไม่ให้เจอลูก แต่ผมไม่ได้ไปเอง เขาไม่ได้ห้ามครับ ตัวผมเองผมรักลูกที่สุด (น้ำตาคลอ) ในการกระทำที่ผมทำตอนนี้ มันไม่เกี่ยว ในตัวผมเองผมรักลูกผมมาก ผมพร้อมที่จะดูแลลูกผมที่สุดครับ แล้วส่วนเรื่องว่าผมกับตุ่นจะอยู่กันในสถานะไหน เราต้องมาคุยกันอีกทีหนึ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมอยากทำหน้าที่ของพ่อที่ดี ผมอาจจะทำหน้าที่ของสามีที่ไม่ดี แต่ผมจะทำหน้าที่พ่อที่ดีให้ได้ครับ ไม่ได้ทำเพื่อตัวผมเอง ผมทำเพื่อลูก ลูกยังไงก็ต้องการพ่อและแม่ ถึงแม้พ่อและแม่จะแยกทางกันอยู่ แต่ผมคิดว่าเขาต้องการพ่อ เขาต้องการแม่ครับผม ต้องทำให้เขานู้สึกว่าเขาเต็มไม่ขาด ก็อีกประมาณสองอาทิตย์จะนัดคุยกันครับ"


มีอะไรอยากฝากบอกไปถึงตุ๊กตุ่นไหม ?
"(เงียบ) ผมขอโทษครับในสิ่งที่ผมทำลงไป แต่ผมคิดว่าถึงมันไม่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา เขารู้ครับว่าความรักของผมมันจืดจางลง เขารู้ ผมขอโทษที่มันไม่ดี ผมยอมรับผิดทุกอย่าง แต่ผมจะไม่ทิ้งคุณกับลูกเด็ดขาด ถึงแม้ว่าเราจะแยกกันอยู่ในสถานะใดก็ตาม"


ประเด็นเรื่องมือที่ 3 ที่บอกว่าไม่อยากพูดถึง ?
"คือผมไม่อยากให้เรื่องนี้บานปลาย ไม่อยากให้ใครมารับสิ่งที่ไม่ดี นอกจากตัวผมเอง เพราะสิ่งที่ผมทำมันคือความคิดของตัวผมเองครับ ผมเป็นคนทำผิดทุกอย่าง ผมอยากรับทุกอย่างตรงนี้ไว้แค่ตัวผมคนเดียว (น้ำตาตลอ...เงียบ) ถ้าในเรื่องนี้มันมีปัญหามาก่อนหน้านี้ และมีปัญหาครอบครัวกันมานานแล้ว แต่ผมไม่ขอพูดถึงครับ เรื่องนี้มันเป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ทำให้เราเป็นแบบนี้กัน แต่ผมอยากให้ทุกคนรู้แค่ว่าผมผิดทักอย่างเองครับ ผมเป็นคนทำ"


ที่บอกว่ารักจืดจางเป็น เพราะมีปัญหามาก่อนหน้านี้อยู่แล้วหรือ เพราะมีคนใหม่เข้ามา ?
"มันเป็นมาก่อนหน้านี้แล้วครับ มันเป็นมานานแล้วครับ โอกาสปรับความเข้าใจอยู่ด้วยกันต่อเพื่อลูก (เงียบ) โอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเพื่อลูก ผมคิดว่ามีครับ แต่ไม่ใช่ในสถานะเดิมครับ"


ยืนยันชัดเจนว่าไม่มีโอกาสกลับไปได้แล้ว ?
"ผมคิดว่าคำว่าเลิกมันรุนแรงไปหน่อย ผมคิดว่าเราคงต้องปรับความเข้าใจกันในเรืองของสถานะแต่นั้นเอง เราอาจจะอยู่ในครอบครัวด้วยกัน เราอาจจะเป็นคู่คิด เป็นเพื่อน"


ที่บอกว่ารักจืดจางเป็น เพราะมีปัญหามาก่อนหน้านี้อยู่แล้วหรือเพราะมีคนใหม่เข้ามา ?
"มันเป็นมาก่อนหน้านี้แล้วครับ มันเป็นมานานแล้วครับ โอกาสปรับความเข้าใจอยู่ด้วยกันต่อเพื่อลูก (เงียบ) โอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเพื่อลูกผมคิดว่ามีครับ แต่ไม่ใช่ในสถานะเดิมครับ"


ยืนยันชัดเจนว่าไม่มีโอกาากลับไปได้แล้ว ?
"ผมคิดว่าคำว่าเลิกมันรุนแรงไปหน่อย ผมคิดว่าเราคงต้องปรับความเข้าใจกันในเรืองของสถานะแต่นั้นเอง เราอาจจะอยู่ในครอบครัวด้วยกัน เราอาจจะเป็นคู่คิด เป็นเพื่อน"


เราไม่ได้รักกันแล้วใช่ไหม ?
"ความรักของผมคนเดียวครับที่จืดจาง ตุ่นเขายังรักผมเหมือนเดิมทุกอย่าง"


ณ วันนี้ยังรักตุ่นอยู่ไหม ?
"(เงียบ...นิ่ง) รักครับ รักในฐานะที่เขาเป็นแม่ของลูกผม"


ทางครอบครัวหรือผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้?
"คุณแม่ให้เป็นการตัดสินใจของผมครับ ส่วนคุณแม่ตุ่นผมยังไม่ทราบครับ"


คนประณามเรา ว่าเราในโซเชียล เราอยากจะบอกอะไรไหม ?
"ผมขอโทษครับ ผมขอโทษในสิ่งที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ผมไม่ขอโอกาส หรือความให้อภัย เพราะผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันผิดต่อสังคม "


ภายหลังจากการให้สัมภาษณ์เสร็จ และสื่อมวลชนได้ถ่ายภาพของตั้ม เดอะสตาร์ นั้น ตั้มมีสีหน้าที่รู้สึกเครียด และมีน้ำตาไหลออกมา จนทำให้ทีมพีอาร์ต้องนำกระดาษทิชชู่มาให้ ซึ่งหนุ่มตั้มก็พยายามจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ตลอดเวลา ก่อนจะสวัสดีลาสื่อมวลชนและเดินออกไปพร้อมทีมพีอาร์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook