หญิงอินเดียตายอนาถ เพราะคนโดดตึกฆ่าตัวตายร่วงมาทับ

หญิงอินเดียตายอนาถ เพราะคนโดดตึกฆ่าตัวตายร่วงมาทับ

หญิงอินเดียตายอนาถ เพราะคนโดดตึกฆ่าตัวตายร่วงมาทับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงอินเดียเคราะห์ร้าย นอนหลับอยู่ดีๆ ถูกร่างปริศนาคนคิดสั้นฆ่าตัวตาย ร่วงลงมาทับคาพื้น เสียชีวิตอย่างน่าอนาถใจ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุน่าสลดใจขึ้นที่เมืองแห่งหนึ่งในประเทศอินเดีย หญิงสูงวัยต้องจบชีวิตลงอย่างกะทันหัน ระหว่างที่เธอกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ ปรากฏว่ามีชายคิดสั้นฆ่าตัวตาย กระโดดลงมาจากตก แต่ร่างของเขาได้ตกกระแทกกับหญิงที่นอนหลับอยู่ เป็นเหตุทำให้เธอเสียชีวิต

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่อาทิตย์ที่ผ่านมา ย่านใจกลางเมืองเจนไน ทางตะวันออกของอินเดีย ชายวัย 34 ปี ที่ทราบชื่อแค่ว่า นายเซลแวม พยายามคิดสั้นฆ่าตัวตาย ด้วยการตัดสินใจกระโดดตึกสูงราวๆ 4 ชั้นลงมา แต่ปรากฏว่าร่างของเขาได้ร่วงตกลงมาใส่ นางชาราดาห์ วัย 70 ปี ที่นอนหลับอยู่ด้านล่าง

เว็บไซต์ข่าวท้องถิ่น ไทมส์ ออฟ อินเดีย เปิดเผยว่า นางชาราดาห์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์ดังกล่าว เพื่อนบ้านรีบนำตัวร่างทั้ง 2 คนที่นอนทับกันอยู่ส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าหญิงสูงวัยทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา แพทย์ระบุว่าร่างกายของเธอถูกกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

ขณะที่ นายเซลแวม ทราบว่ามีอาชีพเป็นโชเฟอร์ขับรถสามล้อรับจ้าง แต่มีปัญหาชีวิตคู่และระหองระแหงกับภรรยามาโดยตลอด น่าจะสาเหตุที่ทำให้เขาคิดสั้นครั้งนี้ เขาได้รับบาดเจ็บและยังไม่เสียชีวิต แต่เคราะห์ร้ายไปตกอยู่ที่หญิงสูงวัย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นอยู่ระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริง

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook