จ่อขอหมายจับฆ่าโหดยธ.จังหวัดพังงาไม่โยงคดีที่ดิน

จ่อขอหมายจับฆ่าโหดยธ.จังหวัดพังงาไม่โยงคดีที่ดิน

จ่อขอหมายจับฆ่าโหดยธ.จังหวัดพังงาไม่โยงคดีที่ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เฉลิมเกียรติ' เผย เตรียมออกหมายจับ 5 ผู้ต้องสงสัยฆ่าโหด จนท.ยุติธรรมพังงา 1 ในคณะทำงานตรวจสอบคดีทุจริตที่ดินของ 'ธวัชชัย' ที่ตายในห้องขัง DSI ยังไม่พบเชื่อมโยงกัน

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยการเสียของ นายฉวี อินทระ เจ้าหน้าที่ยุติธรรม จังหวัดพังงา 1 ในคณะทำงานตรวจสอบคดีของ นายธวัชชัย อนุกูล พนักงานกรมที่ดินจังหวัดพังงา ผู้ต้องหาคดีทุจริตออกโฉนดที่ดินในจังหวัดภูเก็ต และพังงา มูลค่าหลายล้านบาท ซึ่งเสียชีวิตขณะถูกควบคุมตัวที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ถูกคนร้ายฆาตกรรมยัดถัง โบกปูน ทิ้งคลองบางจาก หรือ คลองชะเมา อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ในห้วงเวลาเดียวกันว่า จากการสืบสวนทราบกลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นมีอย่างน้อย 5 ราย ซึ่งรู้ตัวหมดแล้ว และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ เบื้องต้นพบว่าพฤติกรรมของคนร้าย มีความโหดเหี้ยมและโกรธแค้นผู้ตายอย่างมาก ส่วนจะเป็นลักษณะล่อลวงเหยื่อออกมารุมทำร้ายจนเสียชีวิตก่อนอำพรางคดีด้วยนำไปโบกปูน ยัดหรือก่อนทิ้งน้ำหรือไม่นั้น อยู่ในระหว่างการสืบสวน เบื้องต้นเชื่อว่ามีพยานหลักฐานสาเหตุเกิดจากเรื่องชู้สาว และมั่นใจว่าจะจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ โดยในชั้นนี้ ยังคงไม่พบความเชื่อมโยงกันกับการเสียชีวิตของ นายธวัชชัย ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกัน และไม่อยากให้นำไปโยงกันจนกว่าจะมีพยานหลักฐาน ซึ่งตำรวจจะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ในส่วนของผลชันสูตรการเสียชีวิตของ นายธวัชชัย ที่แพทย์ลงความเห็นว่า เสียชีวิตเนื่องจากตับแตกและมีของแข็งกระแทกบริเวณท้องนั้น ตนเองยังไม่ทราบรายละเอียดในส่วนนี้ เนื่องจากเป็นหน้าที่ของดีเอสไอ ในการดำเนินการ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook