ตร.สั่งขยายผลฆ่าโหดแม่บ้าน-ทารุณเด็กโคราช

ตร.สั่งขยายผลฆ่าโหดแม่บ้าน-ทารุณเด็กโคราช

ตร.สั่งขยายผลฆ่าโหดแม่บ้าน-ทารุณเด็กโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ สั่งขยายผลผู้ต้องหาฆ่าโหดแม่บ้านทารุณเด็ก หลังพบมารดาเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ก่อนไปเบิกเงินประกันภัย

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สภ.กลางดง อยู่ระหว่างควบคุมตัว นายจักรฤกษ จาริกานนท์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาอ้างตัวเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด ฆ่าแม่บ้านยัดถังทิ้งป่าในพื้นที่ สภ.กลางดง จ.นครราชสีมา และทำร้ายร่างกายบุตรบุญธรรม อายุ 17 ปี จนพิการตาบอด ฟันหมดปาก ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวไปฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมทารุณ ขณะเดียวกันยังได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนสภ.กลางดง เร่งขยายผล หลังพบว่ามารดาของผู้ต้องหาได้เสียชีวิตภายในบ้านพักย่านพหลโยธิน เมื่อปี 2553 ก่อนที่ นายจักรกฤษ จะนำเอกสารใบมรณบัตร ไปเบิกเงินประกันชีวิตของมารดา ท่วมกลางความกังขาของคนรอบข้าง พร้อมระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบด้วยว่าในพื้นที่ดังกล่าวมีการแจ้งความดำเนินคดีไว้เป็นหลักฐานหรือไม่

ส่วนกรณีมีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า เพราะเหตุใด ผู้ต้องหาถึงมีความรู้เรื่องการทำประกันภัย โดยทำไว้ถึง 13 บริษัท 21 กรรมธรรม์ นั้น ในเบื้องต้น เชื่อว่าผู้ต้องหาน่าจะศึกษาด้วยตัวเอง ส่วนจะมีใครเกี่ยวข้องหรือให้คำปรึกษา ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook