ส่งน้องครั้งสุดท้าย "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ร่ำไห้งานฌาปนกิจ "จูน"

ส่งน้องครั้งสุดท้าย "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ร่ำไห้งานฌาปนกิจ "จูน"

ส่งน้องครั้งสุดท้าย "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ร่ำไห้งานฌาปนกิจ "จูน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาว "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" พร้อมทั้งครอบครัว พล.ต.ต.วรนิต และ คุณแม่ภควจี ได้ร่วมกันทำพิธีฌาปนกิจ "จูน กอปรบุญ" ที่เสียชีวิตลง เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศ ณ ศาลาทักษิณาประดิษฐ เมรุ 1 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เป็นไปอย่างโศกเศร้า มีเพื่อนสนิทและญาติๆ มาร่วมงาน รวมทั้ง เฟรดดี้ เพื่อนชายคนสนิทของสาวจูน

สำหรับพิธีฌาปนกิจครั้งนี้ ได้เชิญ พลตำรวจเอกวุฒิ พัวเวส เป็นประธานฝ่ายคฤหัสถ์ ทอดผ้าบังสุกุล เริ่มพิธีขึ้นเวลาประมาณ 16.00 น. โดยที่มีการอ่านประวัติและคำไว้อาลัยถึง ทั้งนี้ คุณแม่ภควจี ยังได้อ่านคำกลอนที่ชื่อว่า "อาลัยรัก จากแม่" ที่แต่งขึ้นให้กับลูกสาวที่จากไป โดยมีเนื้อหาว่า...

"ยี่สิบห้า สิงหา คราลูกจาก อยากจะบอก รักมา ลูกรู้ไหม แม่ทั้งห่วง ทั้งหา ทั้งอาลัย กลอนจากใจ แม่พร่ำ แทนคำลา ลูกไปแล้ว ไปลับ ไม่กลับหา หลั่งน้ำตา ก็ไม่อาจ ยื้อลูกได้ แม่ได้แต่ บอกฟ้า ว่าอาลัย รักจากใจ สุดซึ้ง จึงเขียนลา แม่ขอพร จากฟ้า เมื่อลาจาก แม่ขอฝาก ฟ้าไว้ เมื่อห่วงหา แม่ขอฟ้า ห่มลูกไว้ ทุกๆ ครา แทนอ้อมกอด มารดา นะคนดี ท้องฟ้ากว้าง แค่ไหน จรดปลาดฟ้า แม้ลูกยา ไปไหน ในทุกที่ ฟ้าจะตาม ห่มรัก ทุกนาที รักแม่นี้ เหมือนอย่าง ฟากฟ้าเธอ"

หลังจากพิธีอ่านคำอาลัยแล้ว แขกผู้ร่วมงานจึงได้ยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาที ก่อนเชิญขึ้นวางดอกไม้จันทน์ สาวจ๋า ที่ยังร้องไห้อาลัยถึงน้องสาว ทำการลูกโลงศพและวางดอกไม้จันทน์ทั้งน้ำตา โดยที่ยังคงถือชุดเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของน้องสาวเอาไว้ ที่ได้นำใส่ลงในเตาเผา เพื่ออุทิศไปถึงน้องสาวในครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม วันพรุ่งนี้ (1 ก.ย.) ทางครอบครัวและญาติๆ จะนำอัฐิของ จูน กอปรบุญ ทำพิธีลอยอังคารที่ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นลำดับต่อไป

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @vj_ja @vjbank @kree_pasawee

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ส่งน้องครั้งสุดท้าย "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ร่ำไห้งานฌาปนกิจ "จูน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook