วุ้นเส้นยินดีเจนสุดาท้องส่วนตัวยังไม่คิดมี

วุ้นเส้นยินดีเจนสุดาท้องส่วนตัวยังไม่คิดมี

วุ้นเส้นยินดีเจนสุดาท้องส่วนตัวยังไม่คิดมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วุ้นเส้น' ยินดี เจนสุดา ท้อง รับรู้ก่อนหน้านี้ แต่ให้รอฟังจากปากเจ้าตัวเอง ส่วนตัวยังไม่แพลนมี ไม่ซีเรียสมีลูกช้ากว่าเพื่อน

ก่อนหน้านี้ที่มีกระแสข่าวว่า สาว "เจนสุดา" เพื่อนร่วมแก๊งของสาว "วุ้นเส้น" นั้น ตั้งครรภ์ นักข่าวพยายามถามถึงเรื่องนี้เจ้าต้วก็ปัดตอบมาตลอด จนล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สาวเจนสุดา ก็ออกมาบอกกับตัวเองแล้วว่า ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนสนิทอย่าง สาววุ้นเส้น จะว่าอย่างไรบ้างนะ 

"ดีใจกับเขาด้วยจริง ๆ หลังแต่งงานเขาก็พร้อมแล้ว แต่ว่าเขาอาจจะติดละคร ติดงานตอนนี้อยู่ๆ ก็มา ซึ่งก็ดีจะได้มีลูกทันใช้กัน ก่อนหน้านี้ ก็รู้มาสักพักแล้วก็บอกไม่ได้ อย่างที่บอก อยากให้คุณแม่เป็นคนบอกเอง ตอนนี้เขาก็ประกาศแล้ว ยินดีได้เต็มปากเต็มคำตอนแรกที่รู้ก็ดีใจกรี๊ดกันทุกคน เพื่อนๆ ก็บอกว่าเธอนี่เก่งจังเลย เพราะไปฮันนีมูนได้แปปเดียวเอง และมีความรู้สึกว่า ลูกเขาน่าจะน่ารัก ส่วนเรื่องของตัวเองก็ยังไม่ได้คิด เจ้าตัวยังบอกอีกว่า คงมีคนสุดท้ายปล่อยให้อีกสองคนเขามีไปก่อน ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ถ้าอยากมีเมื่อไหร่ดีดนิ้วเดี๋ยวมันก็มาแต่มันอยู่ที่เวลาว่าเราพร้อมไหมถ้าเราไม่พร้อม เราก็ไม่แฮปปี้อยู่ดี เราก็ตกลงกันตั้งแต่แรกว่าเราจะทำงานด้วยกัน ไม่ใช่ว่าพอแต่งงานแล้วเป็นแม่บ้านอยู่บ้าน คือ อยากทำงานช่วยอยู่มากกว่า จริงๆ ไม่มีก็ได้ คือ ไม่มีก็ไม่ตาย ไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่ว่าเมื่อถึงเวลาที่ดีที่สุด ส่วนตัวก็อยากให้ทุกอย่างลงตัว จริงๆ ความสุขครอบครัวมันไม่ได้แบบพ่อแม่ลูก การมีลูก บางทีถ้าโตขึ้นแล้วจะอยู่กับเราหรือเปล่า ก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ที่เป็นอยู่ก็โอเคแล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook