รวยจริงอะไรจริง "ญาญ่า" ใส่นาฬิการาคา 1.3 ล้าน แม่ซื้อให้

รวยจริงอะไรจริง "ญาญ่า" ใส่นาฬิการาคา 1.3 ล้าน แม่ซื้อให้

รวยจริงอะไรจริง "ญาญ่า" ใส่นาฬิการาคา 1.3 ล้าน แม่ซื้อให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เล่นเอาคนทราบราคาถึงกับอึ้งทีเดียว เมื่อนางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา" โพสต์ภาพอุ้มน้องหมาแต่จุดโฟกัสที่หลายคนจับตามองก็คือนาฬิกาที่เจ้าตัวใส่ เพราะงานนี้แว่วมาว่าราคาเรือนนี้สูงถึงหนึ่งล้านสามแสนบาทเลยทีเดียว ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอญาญ่าเธอจึงได้ออกมายอมรับให้ฟังว่า นาฬิกาเรือนนี้คุณแม่ซื้อให้เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดเมื่อหลายปีที่แล้ว เป็นเรือนที่รักที่สุด พร้อมบอกราคาสูงพอตัวจึงไม่ค่อยกล้าใส่บ่อย

ช่วงนี้ออกงานอีเว้นท์ถี่มาก?
"ใช่ค่ะ สงสารพี่ๆ ทุกคนต้องเจอหนูบ่อยมากช่วงนี้ มันเป็นช่วงที่ละครไม่ได้ใช้ค่ะ ไม่มีคิวถ่าย เพิ่งเปิดกล้องจะเป็นแบบนี้ทุกครั้งเลยด้วยบทที่ยังไม่พร้อมหรืออะไรต่างๆ เลยทำให้ว่าง แล้วแม่หนูไม่ยอมให้ว่างไงคะ ยัดงานมาให้ทุกวันเลย ท้ายปีหนูจะไปเที่ยวเยอะค่ะ เลยต้องรีบรับงานเก็บเงิน (หัวเราะ) ช่วงคริสต์มาสหนูจะกลับบ้านนานหน่อยค่ะ หยุดยาวกว่าปกติเลย แต่ไม่ถึงเดือนค่ะ ประมาณสิบกว่าวัน แม่เลยต้องให้รีบรับอีเว้นท์ก่อนนะลูก (หัวเราะ) คงไปเที่ยวแถวยุโรปค่ะ ฝรั่งเศส นอร์เวย์ ไอซ์แลนด์ ไปเรื่อยๆ ค่ะ ไปชาร์จแบตให้ตัวเองด้วย"

ชวนพี่ณเดชน์ไปด้วยหรือเปล่า?
"โอ๊ย ไม่ค่ะ เขาต้องอยู่กับครอบครัวที่นี่แหละค่ะ หนูไม่ได้ชวนพี่ณเดชน์แต่ชวนแม่แก้วค่ะ (หัวเราะ) ท่านก็บอกอยู่เมืองไทยกันค่ะ ถ้ามีโอกาสคงได้ไปเที่ยวกัน"

มีคนแซวเรื่องนาฬิการาคาสูงถึงล้านสามใส่อุ้มน้องหมา?
"อ๋อ นาฬิกาหนู แม่ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดค่ะ เป็นนาฬิกาที่รักมาก ใส่ไม่ค่อยบ่อยค่ะ เพราะมันแพง (หัวเราะ)"

แต่ราคานี้จริงๆ ใช่ไหม?
"ไม่รู้อ่ะ ราคาน่าจะประมาณนั้นมั้งคะ ไม่แน่ใจ"

คนก็ยังจับผิด คอยจับตามองเราตลอด?
"เป็นเรื่องปกติค่ะ ขอให้เขาชมอย่างเดียวหนูก็พอใจแล้วค่ะ หนูไม่ถึงกับกังวลนะคะ แต่มีคนชมดีกว่ามีคนติอยู่แล้วค่ะ"

เวลาใช้ของแพงคุณแม่จะเป็นคนช่วยดูให้ด้วยใช่ไหม?
"ถ้าถูกใจจริงๆ หนูจะซื้อค่ะ เหมือนนาฬิกาทุกเรือนที่หนูซื้อเอง หนูจะคิดแล้วคิดอีก แต่เรือนนี้คุณแม่ซื้อให้ค่ะ เลยหวงที่สุด นานๆ จะใส่ทีค่ะ"

ปกติคุณแม่ซื้อของให้เราบ่อยไหม?
"ไม่บ่อยค่ะ นานๆ ทีมากๆ แม่จะเป็นคนที่ไม่อยากให้ลูกๆ ติดแบรนด์ ตอนนั้นอายุ 21 มั้งคะ เป็นของขวัญวันเกิดนานแล้ว มีชิ้นนี้ที่ให้แพงสุดแล้วค่ะ"

หลายคนชมว่าเราเซ็กซี่ขึ้น?
"หนูว่ามันคือความมั่นใจในตัวเองที่สูงขึ้นค่ะ อยากจะลองดู (หัวเราะ) แต่ไม่ถึงกับต้องสลัดคราบสาวหวานค่ะ แค่อยากจะลองดูเฉยๆ แต่งหน้าไม่ค่อยเปลี่ยนนะคะ ไม่รู้คนรอบข้างว่ายังไงแต่หนูชอบ (ยิ้ม) ส่วนพี่ณเดชน์ก็ชมนะคะ บอกว่ามันแปลกตาดี จริงๆ หนูอยากได้ลุคเท่ห์ๆ ค่ะ ความจริงเซ็กซี่มันไม่จำเป็นต้องเปิดเยอะ แค่ทำให้เขาคิดเยอะหน่อย หนูว่าหนูอาจดูโตขึ้น แต่สมองยังเท่าเดิมนะคะ (หัวเราะ) โตแต่ตัวสมองไม่ไปด้วยค่ะ"

หลายคนก็ยังแอบตำหนิเรื่องเสียงเราอยู่ ว่าพูดยังไม่ค่อยชัดเลย?
"อันนี้พยายามแก้ไขอยู่ค่ะ หนูว่ามันก็นิ่งขึ้นพอสมควรค่ะ แต่บางทีมันคิดไม่ทันจริงๆ ว่าจะกลับไปแบ๊ว แต่ทุกอย่างมันปรับได้หมดค่ะ ขึ้นอยู่กับตัวเราว่าจะปรับได้แค่ไหน เขาอยากได้ลุคประมาณไหน ก็พยายามทำตัวให้ยืดหยุ่นได้หมด แต่ปกติก็จะเสียงประมาณนี้ค่ะ (หัวเราะ)"

คนชมเราเอวเล็กมาก?
"ต้องขอบคุณคุณแม่ที่ให้เอวมาเล็กมาก เพราะหนูเอวเล็กแต่สะโพกใหญ่มาก เลยทำให้ดูมีเชฟค่ะ แต่จริงๆ ไม่ได้เล็กขนาดนั้น 24 ปกติ"

เครดิตภาพ IG: urassayas

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รวยจริงอะไรจริง "ญาญ่า" ใส่นาฬิการาคา 1.3 ล้าน แม่ซื้อให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook