ตู่ นันทิดา เซอร์ไพรส์!! น้องเพลง แต่งชุดกล้วยอวยพรวันเกิด 56 ปี

ตู่ นันทิดา เซอร์ไพรส์!! น้องเพลง แต่งชุดกล้วยอวยพรวันเกิด 56 ปี

ตู่ นันทิดา เซอร์ไพรส์!! น้องเพลง แต่งชุดกล้วยอวยพรวันเกิด 56  ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   

เล่นเอาคุณแม่คนสวย "ตู่ นันทิดา" ถึงกับออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อลูกสาวสุดดวงใจ "เพลง ชนม์ทิดา" แอบชวนเพื่อนๆ และคุณยายร่วมทำเซอร์ไพรส์นำเค้กพร้อมแต่งตัวด้วยชุดกล้วยที่เป็นผลไม้ชิ้นโปรดของคุณแม่มาอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 56 ปี โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอ ตู่ นันทิดา เจ้าตัวเลยได้ออกมาเผยให้ฟังว่า รู้สึกเซอร์ไพรส์และปลื้มกับสิ่งที่ลูกทำให้มาก ของขวัญปีนี้รอวันลูกเรียนจบก็พอ

เพิ่งผ่านวันเกิดมาเป็นอย่างไรบ้าง?
"วันเกิดเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ตื่นเช้าไปทำบุญ ไม่ได้จัดปาร์ตี้อะไร แต่ลูกสาวมาเซอร์ไพรส์วันเกิดตอนตีสองของคืนวันที่ 15 ส.ค. มากับแก๊งค์เพื่อนและปลุกคุณยายมาด้วย ทุกคนใส่ที่คาดผมกล้วยและเสื้อยืดกล้วยหอมกันหมด และซื้อเค้กที่ไปทำเองหันเป็นกล้วยมาด้วย เพราะเขารู้ว่าคุณแม่ชอบกล้วยน้ำว้าและทานกล้วยหอมเป็นประจำ ทุกอย่างวันนั้นเป็นกล้วยหมด เราก็เซอร์ไพรส์มาก ปีที่แล้วน้องเพลงติดเล่นละครเวทีก็มาเซอร์ไพรส์ตอนตีสองเหมือนกันแต่มาคนเดียว ปีนี้เห็นนางเงียบนึกว่าไม่มา พอเห็นมากันเป็นทีมเราก็ปลื้มใจ"

ปีนี้น้องเพลงมีอวยพรอะไรเป็นพิเศษให้คุณแม่ไหม?
"แค่นี้ก็พิเศษที่สุดแล้ว เขาบอกว่าให้คุณแม่ประสบความสำเร็จกับการทำอัลบั้มชุดใหม่ และต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน รวมถึงแฟนคลับทุกคนที่ส่งของขวัญมาให้ทุกปี ส่วนน้องเพลงไม่มีของขวัญพิเศษอะไรให้ เขาเป็นเด็กเกรดเอให้คุณแม่ปีนี้ใกล้จะเรียนจบแล้ว และกำลังติวเข้มเตรียมตัวจะไปเรียนต่อปริญญาโทที่นิวยอร์ก ช่วงปีกว่านี้ก่อนที่จะไปก็ยังพอรับงานในวงการได้ หลังจากนั้นเขาบอกจะพยายามเรียนปริญญาโทให้จบภายในหนึ่งปี แต่เราบอกว่าไม่ต้องรีบก็ได้ลูกเดี๋ยวมันจะดูแน่นไป"

ปริญญาตรีน้องเพลงตั้งใจจะคว้าเกียรตินิยมให้คุณแม่เลยหรือเปล่า?
"เขาบอกลูกยังไม่ได้คว้าเกียรตินิยมให้คุณแม่เลย เราก็บอกว่าไม่เป็นไรลูก ซึ่งเขาก็ยังได้คะแนนดีในเทอมที่ผ่านมา ช่วงนี้เค้าบอกว่าไม่ง่ายเลยคุณแม่สำหรับปริญญาตรีปีที่3 งานเยอะมาก"

เริ่มเตรียมเผื่อใจไว้หรือยัง ต้องห่างไกลจากลูก?
"ต้องบอกเลยว่าเราก็มีงอนลูกบ้าง เขาย้ายไปอยู่คอนโดเราก็เป็นห่วงเขา คือปกติก็ห่วงอยู่แล้วนะ ถ้าคิดไปในทางกลับกัน ก็ดีนะเขาฝึกให้พี่รู้สึกว่าถ้าไม่มีเขาอยู่ใกล้ๆ แต่ขอโทษนะขอบอกเลยว่าโคตรคิดถึงเลย เราร้องไห้จนแย่เลยเหมือนเอาแต่ใจตัวเอง แต่เราก็ไม่อยากเป็นคุณแม่ที่งอนลูก พอลูกมาก็ต้องยิ้มแต่ในใจนี่แบบว่า อยู่ต่ออีก 2 ชั่วโมงได้ไหม หรือขอต่อนอนค้างที่บ้านได้ไหม ที่เขาต้องขอแยกออกไปอยู่คอนโดเพราะว่ามันไกลจากมหาลัย มันทำให้เขาไปเรียนสายตลอดเลย"

ถ้าน้องเพลงไปเรียนเมืองนอกแล้วจะตามไปดูแลไหม?
"ขออยู่เนี่ย เพราะเขาจะมีคำสั่งอย่างตอนไปซัมเมอร์ก็ห้ามคุณแม่มาวนเวียนอยู่ใกล้ๆ แต่คราวนี้คิดว่าคงต้องยอมให้คุณแม่ไปบ้างล่ะ เพราะว่าไม่ได้แล้วครั้งนี้เราต้องบังคับ ฉันต้องไปเราเคยพูดกับลูกว่า บางทีอะไรมันปุ๊บปั๊บนะต้องให้แม่ไปอยู่ใกล้ๆ ลูกสิ ตอนนี้เขาก็น่ารักเริ่มแบ่งเวลามาหาแม่อาทิตย์ละครั้ง จริงๆ ไม่ใช่ว่าน้องเพลงไม่คิดถึงคุณแม่นะ เขาก็คิดถึงเราคุยกันทุกวัน แต่ด้วยความที่เขาเรียนเยอะมากก็ต้องการเวลาส่วนตัว"

ดูเขาโตขึ้นไหมพอแยกไปอยู่คนเดียว?
"โตขึ้นมากหลายอย่าง จริงๆ เขาเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว แต่เราเป็นคนติดเขาไงแล้วเราพยายามปฏิเสธว่าลูกยังไงก็ต้องมีคุณแม่นะ แต่ตรงนี้มันใช้ไม่ได้ตลอดเวลาเราก็ต้องถอยออกมาบ้าง คือต่อให้ลูกอายุเท่าไหร่เราก็ยังมองว่าเขาเด็ก เอาเป็นว่าเราต้องปรับตัวเราเองดีกว่าจะเอาวิธีของเรามาเลี้ยงลูกคงไม่ได้แล้ว"

เครดิต IG: plengasavahame

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ตู่ นันทิดา เซอร์ไพรส์!! น้องเพลง แต่งชุดกล้วยอวยพรวันเกิด 56 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook