แก้มบุ๋มฉุนคนฝากร้านIGภาพน้องหมาตายรับมีหนุ่มคุย

แก้มบุ๋มฉุนคนฝากร้านIGภาพน้องหมาตายรับมีหนุ่มคุย

แก้มบุ๋มฉุนคนฝากร้านIGภาพน้องหมาตายรับมีหนุ่มคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'แก้มบุ๋ม - ปรียาดา' ฉุนคนฝากร้าน IG ภาพน้องหมาตาย รับมีหนุ่มคุย ไม่พร้อมเปิดตัว

ถึงกับออกอาการฉุนต้องโพสต์ไอจีชี้แจง สำหรับสาว "แก้มบุ๋ม - ปรียาดา" หลังโพส์ภาพน้องหมาที่ตัวเองที่ตาย แต่กลับโดนฝากร้านทั้งที่สภาพจิตใจของตนยังไม่โอเค เพราะต้องสูญเสียน้องหมาที่รักไป ซึ่งล่าสุดพอได้เจอสาวแก้มบุ๋ม ก็เลยได้ถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าโกรธจริง พร้อมกับอัพเดทเรื่องความรักกับหนุ่มนอกวงการที่คุยมานานแล้ว แต่ยังไม่อยากเปิดตัว 

"จริง ๆ น้องหมาอ่ะ เสียไป 4-5 เดือนแล้ว แต่ว่าฝากร้านก็ฝากปกติแหละทุกรูป แต่รูปนั้นเราไม่ได้ห้าม แต่ความรู้สึกเรา เราสูญเสียนะ อ่านของเราสักนิดไหม เมื่อก่อนเราไม่เคยห้ามเลยนะ ให้ฝากตลอด แต่พอมาอันนี้บางทีมันมากเกินไปไหม เป็นธุรกิจ เราเองก็ขายนะ เรายังไม่ลงโพสต์เลยอ่ะ นี่แบบคุณฝากเราทุกอันเลยอ่ะ เลยมีโกรธ คือโกรธ ๆ อันนี้โกรธ โกรธมาก คือหมาเราตาย แต่คุณยังขายของ"

หลังจากเราลงไป มีขอโทษส่วนตัวไหม ? 
"ไม่มีค่ะ เขาก็ไม่ได้สนใจมาขอโทษนะ มีแต่แฟนคลับเรา เพื่อนเรา บอกกลับมาลบไหมคะ เพราะว่าเราลง เราก็ไม่อยากจะไปว่าใคร เขาก็ไม่ได้กลับมาลบค่ะ ปล่อยผ่านมากกว่า ส่วนใหญ่จะบล็อก แต่อันนี้ปล่อยผ่านไปก่อน เราไปทำอย่างอื่นดีกว่า ถามว่าบล็อกไหม บล็อกนะ แต่บล็อกแบบเงียบ ๆ ไม่ได้บอกใคร"

ความรักตอนนี้ ?
"เฉย ๆ ค่ะ ก็มีคุยบ้างค่ะ กับคนนอกวงการค่ะ คุยสเปคเดี๋ยวนี้อะไรก็ได้ขอให้เข้าใจและรักน้องหมาของเรา ก็มีคุยคนหนึ่งนานแล้วค่ะ หลายปีแล้ว แต่ว่าขอคุยเรื่อย ๆ ไม่อยากพูดถึงเขาเยอะ เขาเป็นคนดีค่ะ รักหมา น่ารัก อายุพอ ๆ กัน ยังไม่อยากเปิดตัวอ่ะ เราคุยกับใครสักคนวันหนึ่งเราไม่ถูกคอก็มี ก็ดูไปนาน ๆ"

เจอพ่อแม่หรือยัง ?" 
"เคยเจอ ๆ มีบางวันพ่อก็บอกบุ๋มก็โตแล้ว เนอะจะ 30 แล้ว พ่อไฟเขียวไหมเขาไม่ห้ามค่ะ ให้เราตัดสินใจมากกว่า แม่ก็บอกลูกรักใครแม่ก็รักแค่นั้นแหล่ะ ให้ดูว่าแน่ใจจริง ๆ ก็ค่อยตัดสินใจค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook