เกรซรับควงขุนพลทำบุญปัดเสริมดวง-โต้อัพค่าตัว

เกรซรับควงขุนพลทำบุญปัดเสริมดวง-โต้อัพค่าตัว

เกรซรับควงขุนพลทำบุญปัดเสริมดวง-โต้อัพค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เกรซ กาญจน์เกล้า' รับควง 'ไฮโซขุนพล' ทำบุญ ปัดเสริมดวง แย้มฟิตหุ่นถ่ายแบบ ยินดีได้รางวัลเฮลตี้ โต้อัพค่าตัว

เรียกว่าออกงานอีเว้นท์ถี่จนกลายคนจับตาในเรื่องของค่าตัวของ สาวเกรซ กาญจน์เกล้า ที่จะมีอัพเพิ่มขึ้นหรือเปล่า เพราะกระแสละครก็ดี แล้วงานยุ่ง งานแน่นขนาดนี้ มีเวลาให้หวานใจอย่าง ไฮโซขุนพล บ้างหรือเปล่า

"ขอบคุณสำหรับกระแสละครลิขิตริษยา มากค่ะ งานถี่ไหม ก็ถี่ค่ะ พอละครเพิ่งจบไปก็ได้มีโอกาสได้ลองทำอะไรใหม่ๆ คิวยาวไม่ถึงสิ้นปีขนาดนั้นค่ะ มันก็มีวันพักวันหยุดบ้างค่ะ มีวันให้เราดูแลตัวเองค่ะ เรื่องค่าตัวมันเกี่ยวกับเรื่องรายละเอียดและดีเทลในการทำงานมากกว่าค่ะ ไม่ได้มีค่าตัวตายตัวขนาดนั้น แต่เราก็มีเรทของเรา ยังเป็นเรทเดิมอยู่ ตกลงตามที่คุยกันไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ"

งานยุ่งแบบนี้มีเวลาให้หวานใจหรือเปล่า? "เรื่อยๆ ค่ะ ก็ดียังมีเวลาทำบุญ ได้ออกกำลังกายด้วยกัน เขาลงรูปแสดงความยินดีกับเรา ก็ใช่ค่ะ เพราะว่าเราได้รางวัลเฮลตี้ เราก็ออกกำลังกายหนัก" ช่วงนี้ฟิตหุ่นจะมีถ่ายแบบหรือเปล่า? "มีถ่ายแบบค่ะ เดือนนี้จะมีถ่ายเกี่ยวกับหน้าท้อง ก็เลยต้องฟิตหุ่นนิดนึงค่ะ เป็นการออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อมากกว่า เราอยากแข็งแรง เพราะก่อนหน้านี้เราป่วยบ่อย ปีที่แล้วเริ่มทำธุรกิจ เกรซจะป่วยบ่อยมาก ก็เลยอยากจะแข็งแรงค่ะ ก็ออกกำลังกาย รอบนี้ไม่ได้เซ็กซี่ค่ะ เป็นลุคส์สปอร์ตค่ะ ก็ดีใจที่เขาติดต่อมา ก็พยายามฟิตหุ่นให้ดีที่สุด ไม่ได้หวือหวาขนาดนั้น เป็นแนวสปอร์ตบราค่ะ เป็นเรื่องเน้นกล้ามหน้าท้อง เน้นสรีระ ไม่ได้เน้นโชว์อะไร" 

จะเอาดีสายเฮลตี้เลยไหม? "มันมาเองอัตโนมัติ ไม่ได้ตั้งใจจะเดินสายนี้ พอเราทำแล้วมีคนเห็น มีได้รางวัลให้มา ก็แฮปปี้ เป็นกำลังใจในการออกกำลังกายต่อไป ถ่ายเซ็กซี่เอาไว้ก่อนค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่รับ แต่มันมีขอบเขตของมันค่ะ แต่ถ้าเซ็กซี่แบบจริงจัง คงยังไม่ก่อนค่ะ จะเป็นแนวสปอร์ตแทน แต่จะให้โชว์หวือหวาไม่ขนาดนั้น"แฟนหวงไหม? "ไม่เกี่ยวหรอก ก็ออกกำลังกาย รักสุขภาพไปด้วยกันค่ะ"

เขาเขียนใบทองเป็นชื่อเรา เป็นการทำบุญเสริมดวงหรือเปล่า? "ไม่หรอกค่ะ ก็ไปทำบุญด้วยกัน ก็เขียนด้วยกัน ไม่ได้เสริมดวง ทำบุญถวายกระเบื้องด้วยกันเพราะว่าเราเกิดวันเสาร์ด้วยกันค่ะ ไม่ได้ไปตลอดหรอกค่ะ ก็จะไปวันที่ว่างค่ะ แทนที่จะไปดูหนัง ก็ไปออกกำลังกายบ้าง ไปทำบุญบ้าง ทำอะไรที่แตกต่างบ้างค่ะ"

ถามว่าความรักครั้งนี้ลงตัวไหม ก็โอเคนะคะ เราโตขึ้น เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน ปรึกษากัน พูดกันได้ทุกเรื่อง เหมือนเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ที่เป็นทั้งพี่ชาย เพื่อนสนิท และอะไรหลายๆ อย่าง ช่วงนี้เขาค่อนข้างเหนื่อย เพราะปลายปี เขาจะเปิดโรงแรมของเรา เขาจะทำงานค่อนข้างหนัก แต่เราก็ติดต่อกันตลอดค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook