ญาญ่าแจงนาฬิกาหรูแม่ซื้อให้ปัดติดแบรนด์รับEventถี่

ญาญ่าแจงนาฬิกาหรูแม่ซื้อให้ปัดติดแบรนด์รับEventถี่

ญาญ่าแจงนาฬิกาหรูแม่ซื้อให้ปัดติดแบรนด์รับEventถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ญาญ่า' แจงนาฬิกาหรูแม่ซื้อให้ ปัดติดแบรนด์ รับ Event ถี่ เก็บเงินเที่ยว

ช่วงนี้ไม่ว่าจะไปอีเว้นท์ไหนก็เจอสาว "ญาญ่า" ตลอดเวลา แบบนี้เร่งออกงานอีเว้นท์ เพื่อปั๊มเงินไปทำอะไรหรือเปล่าจ๊ะ ได้เจอสาวญาญ่าก็ขอเคลียร์ด่วน ๆ เลยจ้า 

"ก็เป็นช่วงที่ไม่มีคิวถ่ายละคร เหตุเพิ่งเปิดกล้องไปเลยว่างรับอีเว้นท์ขำ ๆ แม่ปลาไม่ยอมให้ว่างเลย รับงานแน่นในช่วงนี้ ซึ่งตนก็มีแพลนว่าสิ้นปีนี้จะเที่ยว เลยต้องรับงานเก็บตังค์ไว้เยอะ ๆ ก็คิดว่าจะกลับบ้านช่วงคริสต์มาสคาดว่าจะไป 10 กว่าวัน และอาจไปเที่ยวน่าจะเป็นแถบยุโรปถือเป็นการชาร์ตแบตให้ตัวเองด้วย โดยหนุ่ม "ณเดชน์" เองก็ไม่ได้ไปด้วย ตนก็ไม่ได้ชวนอีกฝ่าย แต่ชวนแม่แก้ว ซึ่งถ้ามีโอกาสคงไปเที่ยวกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่ใส่นาฬิกาเรือนละ 1.3 ล้านบาทนั้น เรือนนี้คุณแม่ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด ยอมรับว่าราคาแพงมาก และตนก็รักนาฬิกาเรือนนี้มาก และไม่นอยด์คนจับผิดว่าทำหรือใส่อะไรก็เป็นประเด็นไปหมด เชื่อเป็นเรื่องปกติกับของราคาแพง ๆ อย่างอื่น

ถ้าถูกใจจริง ๆ ถึงจะซื้อแต่นาฬิกาเรือนนี้ตนก็หวงที่สุดและใส่ไม่บ่อย เพราะคุณแม่ไม่อยากให้ติดแบรนด์และเรือนนี้คุณแม่ซื้อให้ปีกว่าแล้ว สำหรับเรื่องการแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้นนั้นก็เป็นเรื่องของความมั่นใจที่สูงขึ้นยังไงตนก็ยังไม่สลัดภาพสาวหวานแค่อยากลองเปลี่ยนดูเท่านั้น ซึ่งการแต่งหน้าให้ดูเซ็กซี่ขึ้นนั้น ก็ไม่ค่อยเปลี่ยน แค่แอคติจูดที่เปลี่ยนเท่านั้น ส่วนตัวก็ชอบแนวนี้อยู่ ด้านหนุ่ม ณเดชน์ ก็ มีชมบ้างแต่จริง ๆ ตนชอบแนวเท่ห์ ๆ มากกว่าลุคส์เซ็กซี่ บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องเปิดเยอะ และที่กล้าแต่งก็อาจเพราะโตขึ้นด้วย กับเรื่องที่คนมองตนยังลุคส์เป็นเด็กอยู่นั้น ตอนนี้พยายามนิ่งขึ้นพอสมควร และเรื่องนี้ก็ไม่ได้เป็นปัญหาในการทำงาน เพราะปรับได้หมดก็พยายามทำตัวยืดหยุ่นแล้วแต่งานที่รับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook