แอน ทองปัดตอบเรื่องเเต่ง-เล็งทำละครอีกเรื่อง

แอน ทองปัดตอบเรื่องเเต่ง-เล็งทำละครอีกเรื่อง

แอน ทองปัดตอบเรื่องเเต่ง-เล็งทำละครอีกเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวย เก่งครบสูตร 'แอน ทอง' ปัดตอบเรื่องเเต่ง เล็งทำละครอีกเรื่อง ไม่กลัวมีปัญหานักแสดง

หากพูดถึงสาวสวย เก่งครบสูตร คงหนีไม่พ้นสาว "แอน ทองประสม" เป็นเเน่ การงานก็ดี ความรักก็เริ่ด เเต่ทำไมไม่มีข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ยิ้มแก้มปริซักที เจอกี่งาน ๆ ก็ปฏิเสธตลอด อุบไปตอบวันเปิดตัวธุรกิจใหม่ทุกที งานนี้ก็ขอซอกแซกถามเรื่องความรักอีกครั้ง สาวแอนก็ตอบต่อหน้าสื่อว่า

"ส่วนตัวก็ขอไม่ตอบเรื่องฤกษ์แต่งงานในวันนี้ว่าได้ฤกษ์แล้วหรือเปล่า อยากให้ไปถามกันวันที่เปิดตัวแอนเพลส วันที่ 8 ก.ย. และจะเชิญนักข่าวไปก็จะขอตอบในวันนั้นทุก ๆ เรื่องเลย ส่วนละครลิขิตรัก เริ่มถ่ายได้สองวันแล้ว ก็มีปัญหาเรื่อย ๆ อยู่แล้วเป็นธรรมดา ตนถือเป็นการได้เรียนรู้และที่ผลิตละครมาหลายเรื่องก็เจอข้อผิดพลาดมาเยอะเลยทำให้ค่อนข้างตั้งหลักได้บ้าง ซึ่งมีกังวลบ้างเหตุยังประเมินไม่ค่อยเป็นในเรื่องค่าใช้จ่ายและการวางฉากเพราะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก 

สำหรับเรื่องที่กลัวจะมีปัญหา เรื่องค่าตัว แบบเพื่อนรัก "นัท มีเรีย" "อั้ม อธิชาติ" หรือเปล่านั้น ก็ไม่ห่วง เพราะผู้ใหญ่ได้วางระบบไว้หมดแล้ว ตนแค่เดินตามเท่านั้น และกับเรื่องนี้ทั้งคู่ก็ไม่ได้มาปรึกษาเรื่องงานต่างคนต่างทำไม่ได้คุยอะไรกันเยอะ แต่มีให้กำลังใจเพื่อน ให้มองโลกในแง่ดี โดยตนก็ไม่ได้ยื่นมือไปช่วยเหลือ ส่งแค่กำลังใจให้อย่างเดียวเท่านั้น"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook