คุมทำแผนฆ่าแม่บ้านยัดถัง ไหว้ขอขมา อ้างป่วยไบโพลาร์

คุมทำแผนฆ่าแม่บ้านยัดถัง ไหว้ขอขมา อ้างป่วยไบโพลาร์

คุมทำแผนฆ่าแม่บ้านยัดถัง ไหว้ขอขมา อ้างป่วยไบโพลาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ส.ค.) พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข รอง ผบช.ภ.3 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องนำตัวนายจักรกฤษณ์ จาริกานนท์ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสีคิ้ว ที่ 84/2559 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีฆ่า นางสาวสุภาพ อายุ 39 ปี แม่บ้านซึ่งเป็นลูกจ้างของตนเอง ยัดถังดำไปทิ้งในป่าริมถนนสายบ้านหัวป้าง-บ้านหัวโกรก หมู่ที่ 14 บ้านหนองไม้แดง ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง เมื่อ 29 ต.ค.56 ไปทำแผนบริเวณจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้นายจักรกฤษณ์ ยอมรับว่าได้ลงมือฆ่าแม่บ้านจริง โดยเป็นเรื่องอารมณ์โมโหส่วนตัว เวลาโมโหจะระงับอารมณ์ไม่ได้เพราะตนเองเป็นไบโพลาร์ อ้างว่าตอนนั้นแม่บ้านไปขโมยเงินลูกสาวจึงวางแผนฆ่า ยินดีรับผลกรรมที่ทำไว้และไม่คิดจะประกันตัว มันอยู่ในใจของตนทั้งตอนหลับและตื่น

นายจักรกฤษณ์ กล่าวว่า หลังจากใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิตแล้ว ใช้เท้าถีบซ้ำ โกนขนเพชรที่อวัยวะเพศ ใช้น้ำกรดราดที่ใบหน้า หัวนม อวัยวะเพศ หวังให้ผิวหนังละลายเพื่อให้ไม่ให้จำรูปร่างได้เพื่ออำพรางคดี จากนั้นได้นำร่างของนางสาวสุภาพ ยัดใส่ถังพลาสติกสีดำ ใส่ท้ายรถ ฮอนด้า ซีอาร์วี ออกจากบ้านพักที่ปทุมธานี ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.มาถึงจุดเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 05.30 น.จากนั้นได้ถอยท้ายรถเข้าป่าริมถนน ยกถังดำทิ้งในป่าข้างถนนซึ่งเป็นร่องต่างระดับ ถังพลาสติกก็กลิ้งลงในป่า และขับรถกลับบ้านที่ปทุมธานี

หลังจากทำแผนแล้ว นายจักรกฤษณ์ ผู้ต้องหาได้ขอธูปเพื่อจุดขอขมา โดยกล่าวคำขอขมาด้วยตนเอง ว่าขออโหสิกรรมต่อ ป้าสุภาพ ที่ล่วงเกิน ด้วย กาย วาจา และใจ รวมทั้งขอรับผิดด้วยการรับโทษ อย่าได้จองเวรจองกรรมเลย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งขยายผลหลังพบว่ามารดาของผู้ต้องหาได้เสียชีวิตภายในบ้านพักย่านพหลโยธิน เมื่อปี 2553 ก่อนที่ผู้ต้องหาจะนำเอกสารใบมรณบัตรไปเบิกเงินประกันชีวิตของมารดา ท่วมกลางความกังขาของคนรอบข้าง ซึ่งตำรวจจะเร่งตรวจสอบว่าในพื้นที่ดังกล่าวมีการแจ้งความดำเนินคดีไว้เป็นหลักฐานหรือไม่ ส่วนที่มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าผู้ต้องหามีความรู้เรื่องการทำประกันภัยซึ่งได้ทำไว้กว่า 21 กรรมธรรม์นั้น เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะศึกษาด้วยตัวเอง

ขอบคุณภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook