สาวจีนวนกระโดดน้ำตาย 3 รอบ ประชดแฟนยืมเงินไม่คืน

สาวจีนวนกระโดดน้ำตาย 3 รอบ ประชดแฟนยืมเงินไม่คืน

สาวจีนวนกระโดดน้ำตาย 3 รอบ ประชดแฟนยืมเงินไม่คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องจริง..ยิ่งกว่านิยาย สาวจีนช้ำรัก วนกระโดดน้ำตาย 3 ครั้งซ้อน น้อยใจแฟนหนุ่มยืมเงินไปแสนหยวน ไม่ยอมคืนสักที

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเช้าวันนี้ (1 ก.ย.) บริเวณริมแม่น้ำชงเอ๋อ เมืองเจิ้งโจว มณฑลหูหนาน หญิงสาวคนหนึ่งมีอาการคล้ายคนเมาสุรา ไม่สามารถควบคุมตัวเอง พยายามกระโดดน้ำ ทั้งที่แฟนหนุ่มกับคนอีกจำนวนหนึ่งพยายามห้ามปราม แต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนที่เธอจะกระโดดลงไปในแม่น้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในบริเวณนั้นจึงได้ลงไปช่วยเธอขึ้นมา

ชาวบ้านที่เห็นและอยู่ในเหตุการณ์ได้แจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในบริเวณนั้นว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งควบคุมอารมณ์ตัวไม่ได้พยายามจะกระโดดลงแม่น้ำ เจ้าหน้าที่ตำตรวจจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบหญิงสวมเสื้อสีดำ กำลังร้องห่มร้องไห้ ปีนข้ามรั้วกั้นข้างแม่น้ำเตรียมจะกระโดดลงไป

คนที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามเข้าไปห้ามปราม ช่วยกันดึงเธอกลับมาริมฝั่ง หลังจากนั้นก็เดินไปบริเวณทางทิศใต้ของแม่น้ำ ทันใดนั้นก็กระโดดลงไปในแม่น้ำที่มีน้ำลึกประมาณ 1 เมตรกว่าๆ นอนแหงนหน้าอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบลงไปช่วยดึงเธอขึ้นมา

ตามผู้ที่อยู่เหตุการณ์เล่า หญิงสาวคนดังกล่าวพยายามกระโดดลงไปในแม่น้ำ 3 ครั้งแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงไปช่วยเธอขึ้นมา พอพาขึ้นมาบนฝั่งเธอก็กระโดดลงไปอีก ทำอยู่แบบนั้น 5-6 ครั้ง โดยครั้งที่สองถูกชายคนหนึ่งผลักลงกลางพงหญ้า

หลังจากหญิงดังกล่าวถูกช่วยขึ้นมา ชายคนหนึ่งได้ด่าทอและผลักเธออย่างแรง จนเกิดเหตุทะเลาะตบตีกันขึ้น สาเหตุเพราะว่าเธอได้ให้ชายคนดังกล่าวยืมเงินประมาณ 1 แสนหยวน แล้วทวงคืนหลายครั้งแต่ก็ยังไม่ได้คืน จึงเกิดทะเลาะกัน

เธอบอกว่าเธอเป็นชู้กับชายคนดังกล่าว ซึ่งมีสัมพันธ์กันมาตลอดสามปีแล้ว ชายคนดังกล่าวเล่าว่า เพราะขัดสนเงินลงทุนธุรกิจรับเหมาก่อสร้างของตัวเอง จึงได้ไปหยิบเธอมา และไม่ใช่แค่เงินจำนวนนั้นแต่ยังรวมถึงดอกเบี้ยและเงินอื่นๆ ด้วย แต่ด้วยเพราะงานก่อสร้างนั้นไม่มีกำไรจึงไม่มีเงินไปคืนเธอ

และผู้อยู่ในเหตุการณ์อีกคนหนึ่งเล่าว่า จากที่ฟังฝ่ายชายตำหนิฝ่ายหญิงแล้ว รู้ว่าเมื่อเช้าเธอดื่มเหล้าแล้วขับรถมาที่นี่พอมาถึงก็พยายามกระโดดลงไปในแม่น้ำ แต่โชคดีที่แม่น้ำดังกล่าวน้ำลึกแค่เมตรกว่าๆ แต่ถ้าเธอเลือกไปกระโดดแม่น้ำที่มีน้ำลึกกว่านี้เธอก็คงจะไม่รอด

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook