ชาวบ้านผงะ! แม่ลูกตายปริศนาคาเก๋ง จอดทิ้งกลางชุมชน

ชาวบ้านผงะ! แม่ลูกตายปริศนาคาเก๋ง จอดทิ้งกลางชุมชน

ชาวบ้านผงะ! แม่ลูกตายปริศนาคาเก๋ง จอดทิ้งกลางชุมชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพสองแม่ลูกเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน ในรถเก๋งย่านชุมชนบ้านนาสาร ญาติเผยอาจเกิดจากความเครียด ตร.ส่งชันสูตรอย่างละเอียดสาเหตุ

(1 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนาสาร ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 8 และมูลนิธิกุศลศรัทธา ร่วมตรวจสอบรถยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณศาลาเอนกประสงค์ ย่านชุมชนหน้าสถานีรถไฟอำเภอบ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 17.30 น. หลังรับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิต 2 รายภายในรถยนต์

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีขาว ที่ไม่ได้ล็อคประตู ภายในพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย สภาพศพเริ่มขึ้นอืด ทราบชื่อ น.ส.อภิลภัฎฐ์ อายุ 39 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนตะแคงขวาที่เบาะคนขับ บนเบาะที่ปรับเอนลง

ผู้เสียชีวิตอีกรายคือ นางผึ้ง อายุ 75 ปี นอนบนเบาะที่ปรับเอนด้านข้างคนขับ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน ในรถยังพบถุงยาและซองยาหลายชนิด เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้ตรวจสอบ พร้อมเก็บหลักฐานภายในรถและโดยรอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่พบรอยเลือดหรือร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 2 คนเป็นแม่ลูกกัน ทางญาติได้แจ้งความคนหายและประกาศตามหาทั้งคู่ไว้ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี หลังจากที่ทั้งสองคนได้หายออกจากบ้านพักในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เมื่อคืนวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา กระทั่งมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว

ส่วนสาเหตุอาจเกิดจากที่ น.ส.อภิลภัฎฐ์ มีความเครียดส่วนตัว ที่ต้องทำงานหาเงินคนเดียว หรืออาจจะเครียดเรื่องที่มารดาป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์มานานแล้ว เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต ได้นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.บ้านนาสาร หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook