แม่ป้องลูกน้อยยอมเจ็บสาหัส เก๋งชนอัดกำแพงพังยับ

แม่ป้องลูกน้อยยอมเจ็บสาหัส เก๋งชนอัดกำแพงพังยับ

แม่ป้องลูกน้อยยอมเจ็บสาหัส เก๋งชนอัดกำแพงพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ก.ย.) เมื่อเวลา 06.00 น. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนรั้วกำแพงปูน บ้านหลังหนึ่ง ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ศก-665 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับเยิน ชนอัดกำแพงปูนจนพังพินาศ ในรถพบคนเจ็บ 3 ราย คือ นายสมเกียรติ อายุ 28 ปี คนขับ บาดเจ็บเล็กน้อย และ น.ส.รภัสสา อายุ 35 ปี ภรรยา ซึ่งนั่งมาข้างกันได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ร่างโชกไปด้วยเลือด

กำลังโอบกอดน้องเติม บุตรชายวัย 2 ขวบ ไว้แน่นอยู่ในอ้อมอก ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรักษายัง ห้องฉุกเฉิน รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

สอบถาม นายวิชา อายุ 35 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะกำลังนั่งดื่มกาแฟ ได้เห็นรถคันดังกล่าว วิ่งมาจากทางเมืองพัทยา มุ่งหน้าเข้าสัตหีบด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักหมุน พุ่งชนฟุตบาทเหินชนกำแพงจนได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ผู้ที่ผ่านมาประสบเหตุ และได้ลงมาช่วยเหลือคนเจ็บ ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่จะมาถึง ต่างพากันชื่นชมและทึ่งในหัวอกความเป็นแม่ ที่รักลูกยิ่งกว่าชีวิตตัวเอง เอาตัวป้องลูกรับแรงกระแทกเจ็บแทนลูกน้อย แต่นับเป็นความโชคดี ที่แพทย์ได้พ้นจนขีดอันตรายแล้ว และไม่มีใครเสียชีวิต จากเหตุการณ์ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook