หญิงอ้างท้องขึ้นรถไฟใต้ดิน โวยวายไม่มีใครลุกให้นั่ง

หญิงอ้างท้องขึ้นรถไฟใต้ดิน โวยวายไม่มีใครลุกให้นั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ก.ย.) สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า บนโลกออนไลน์ของจีนได้มีการเผยแพร่ภาพจากคลิปวีดีโอ บนขบวนรถไฟใต้ดินสาย 10 เมืองปักกิ่ง หญิงตั้งครรภ์คนหนึ่งส่งเสียงเอะอะโวยวายอยู่บริเวณประตูทางเข้าขบวนรถ เหตุเพราะไม่มีใครลุกให้เธอนั่ง เรียกร้องให้พนักงานมาดำเนินการ แต่หลังจากพนักงานรถไฟมาถึง หญิงคนดังกล่าวก็นั่งลงไปขวางประตูทางเข้า

ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณ 10.50 น. หลังจากขบวนรถไฟใต้ดินออกจากสถานีซวงจิง ก็มีเสียงผู้หญิงสวมชุดสีดำคนหนึ่งกำลังคุยโทรศัพท์กับพนักงานรถไฟใต้ดินด้วยความไม่พอใจว่า เธอตั้งครรภ์อยู่สมควรจะได้นั่งแต่กลับไม่มีใครยอมลุกให้เธอนั่ง เรียกร้องให้พนักงานมาดำเนินการ

ซึ่งพนักงานรถไฟใต้ดินคนดังกล่าวก็ได้ถามข้อมูลสถานที่และจุดหมายปลายทางที่เธอต้องการไป เสร็จแล้วแจ้งกับพนักงานสถานีที่อยู่ใกล้สุดให้เข้าไปดูเหตุการณ์

เมื่อขบวนรถไฟใต้ดินมาถึงอีกสถานีหนึ่งพนักงานรถไฟใต้ดินก็มารอพบเธออยู่ก่อนแล้ว แต่พอประตูเปิดออกจู่ๆ เธอก็ทรุดตัวนั่งลงไปขวางประตูไม่ยอมก้าวออกไป พนักงานสามคนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้พยายามพูดเกลี้ยกล่อม และโน้มน้าวให้เธอยอมออกมาจากขบวนรถ แต่เธอไม่ยอม หลังจากนั้นผู้โดยสารท่านออกปากแสดงความไม่พอใจออกมาเพราะต้องรีบเดินทางไปทำงาน

ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ขบวนรถไฟใต้ดินสายดังกล่าวเกิดความล่าช้าไปหลายนาที แต่ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อกระบวนการทำงานของขบวนรถไฟใต้ดินมากนัก

ที่มา: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook