5 คู่รักคนดัง ต้องแถลง!! จากนี้ชีวิตคู่ไปต่อไม่ได้

5 คู่รักคนดัง ต้องแถลง!! จากนี้ชีวิตคู่ไปต่อไม่ได้

5 คู่รักคนดัง ต้องแถลง!! จากนี้ชีวิตคู่ไปต่อไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องปกติหากความฝันของใครหลายคนคือการได้รักใครสักคน และพร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน แต่ก็ไม่ใช่จะเกิดขึ้นได้กับทุกคู่ เพราะบางทีแล้วชีวิตคู่นั้นไม่ใช่จุดจบของความรัก แต่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่จะเรียนรู้เรื่องของกันและกันให้มากขึ้นเท่านั้นเอง

อย่างเหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็มีหลายคู่อยู่เหมือนกันที่เมื่อตัดสินใจแต่งงานเพื่อใช้ชีวิตคู่และคาดฝันอยากให้รักนี้สมบูรณ์แบบ แต่กลับไปไม่ถึงฝั่ง สุดท้ายต้องขอออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อยอมรับความจริงและยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาลงด้วยเหตุผลหลายประการ วันนี้ทีมงาน sanook!news จึงยกตัวอย่าง 5 ครอบครัวคนดังที่กลายเป็นเพียงแค่อดีตมาให้ดู


แอมมี่ the bottom blues - ไอด้า ไอรดา

กลายเป็นกระแสที่ต้องตามกันสุดๆ สำหรับตอนนั้น เมื่อสาวสุดแนว "ไอด้า ไอรดา" โพสต์รูปยกทรงลงอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมฉะสาวปริศนาให้มาเอาคืนไปส่วนสามีไม่ต้องคืน จนต่อมาทางด้านสามีหนุ่ม "แอมมี่ the bottom blues" ถึงยอมออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมดขึ้นให้ฟังเป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้หนุ่มแอมมี่ขอยอมรับผิดทุกอย่างและยอมรับว่าได้แยกทางกับสาวไอด้าแล้ว

ดูเหมือนความรักที่ร่วมกันสร้างมาจะพังลงแบบไม่เป็นท่า แต่ตรงกันข้ามเมื่อทั้งคู่ได้ตัดสินใจแยกทางกันและทิ้งทุกอย่างให้เป็นเพียงบทเรียน พร้อมเปิดใจให้กับคนใหม่ แต่คู่นี้ก็ไม่เคยลืมที่จะทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทำเอาหลายคนแอบอิจฉา "น้องลัลลาเบล" ไม่ได้จริงๆ

อ่าน : "แอมมี่" ยอมรับแยกทาง "ไอด้า" 1 เดือนแล้ว


โตโน่ ภาคิน - แตงโม นิดา

นอกจากจะเซอร์ไพรส์แต่งงานสายฟ้าแลบที่ซุ่มจัดเงียบๆ กับคนในครอบครัวไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ตอนที่คู่รักอย่างนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" กับอดีตแฟนสาว "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" ได้ยุติความสัมพันธ์หลังใช้ชีวิตคู่ได้ไม่นานก็ทำแฟนๆ ต่างช็อคกันสุดๆ เพราะหลังจากที่ฝ่ายหญิงยังทำใจยอมรับกับเรื่องนี้ไม่ได้เคยคิดสั้นถึงขนาดกินยาเพื่อหวังให้ชีวิตตัวเองจบลงแต่ก็ได้รับความช่วยเหลือไว้ทัน พร้อมออกมาขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

และวันต่อมาหนุ่ม โตโน่ จงได้ขอตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงถึงข้อสงสัยทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่าได้เลิกรากับอีกฝ่ายจริง แต่ไม่ขอบอกสาเหตุว่าคืออะไร พร้อมพูดทิ้งท้ายด้วยคำที่ว่า ‘ถ้าเขาอยากให้ผมกลับไป ผมกลับไปได้นะครับ แต่ไม่ได้ในฐานะเดิม'

อ่าน : "โตโน่ ภาคิน" แถลงปมเหตุแยกทาง "แตงโม"


ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล - พลอย พลอยพรรณ

หลังจากที่ภรรยาสาว "พลอย พลอยพรรณ" คลอดลูกคนที่สองได้ไม่ทันไร ก็เกิดกระแสข่าวเม้าท์ว่าร็อคเกอร์หนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ได้หายเงียบออกจากบ้านไปนานหลายเดือน จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นกับครอบครัวหรือเปล่า จนฝ่ายสาวพลอยถูกสื่อสอบถามเข้าบ่อยๆ เจ้าตัวจึงยอมปริปากรับว่ามีปัญหาในครอบครัวเกิดขึ้นจริง แต่เธอก็ยังรอวันให้สามีหวนกลับคืนมาปรับความเข้าใจกัน

และดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่คาราคาซังยังหาจุดจบลงตัวไม่ได้ จนในที่สุดฝ่าย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้ขอออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมยอมรับชีวิตคู่จากนี้ไปด้วยกันไม่รอด ตนจึงตัดสินใจขอหย่ากับภรรยาสาว แต่ติดเรื่องเอกสารบางส่วนเลยทำให้ทุกอย่างต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ซึ่งท้ายที่สุดจนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าทั้งคู่ได้เคลียร์ปัญหานี้จบลงหรือยัง

อ่าน : ปีเตอร์ ควง แอนนี่ เปิดใจความสัมพันธ์ รับเป็นฝ่ายขอหย่า พลอย


ฟิล์ม ณัฐกวี - แพร์ ชนิตา

เป็นหนึ่งนักแสดงรุ่นใหม่ที่ยังไม่ค่อยมีคนคุ้นหน้าคุ้นตานัก สำหรับหนุ่ม "ฟิล์ม ณัฐกวี" แต่กลับถูกอดีตภรรยา "แพร์ ชนิตา" ออกมาแฉถึงพฤติกรรมที่รับไม่ได้ โดนอ้างว่าหนุ่มฟิล์มทิ้งเมียทั้งยังทำร้ายร่างกายลูกน้อยและตนเองอีกด้วย งานนี้ทำเอาหนุ่มฟิล์มต้องรีบออกมาตั้งโต๊ะขอแถลงโดยมีคุณแม่มาร่วมพูดในการแถลงครั้งนี้ด้วย ซึ่งหนุ่มฟิล์มได้ยอมรับว่าแต่งงานและมีลูกแล้วจริง แต่เนื่องจากเกิดปัญหาภายในครอบครัวจึงทำให้ตนต้องตัดสินใจเดินจากมา พร้อมยืนยันไม่เคยทำร้ายลูกเมียเหมือนที่อีกฝ่ายแฉแน่นอน

อ่าน : ฟิล์ม ณัฐกวี ผมไม่ได้ทำร้ายลูก แม่ร้องไห้หนัก ลูกเกือบฆ่าตัวตาย


ตั้ม เดอะสตาร์ 10 - ตุ่น รจเลข

ตัดสินใจออกมายอมรับสดๆ ร้อนๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม "ตั้ม เดอะสตาร์10" ที่ขอตั้งโต๊ะแถลงออกมายอมรับว่าได้แยกกันอยู่กับภรรยาสาว "ตุ่น รจเลข" เพียงไม่นานมานี้ หลังมีคนตั้งข้อสงสัยเมื่อเห็นฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความตัดพ้อส่อแววดราม่าต่างๆ อีกทั้งยังมีคนแฉว่าหนุ่มตั้มเองแอบมีกิ๊กทั้งๆ ที่ภรรยาเพิ่งคลอดลูกคนที่สองได้ไม่นาน ซึ่งงานนี้หนุ่มตั้มได้ให้เหตุผลว่าเพราะความรักจืดจางลงเลยทำให้ไม่สามารถเดินคู่ต่อไปได้อีก

อ่าน : ตั้ม เปิดใจทั้งน้ำตา! หมดรัก ตุ่น แล้ว ไม่สามารถกลับไปเป็นครอบครัวได้อีก

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 5 คู่รักคนดัง ต้องแถลง!! จากนี้ชีวิตคู่ไปต่อไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook