อั้ม อธิชาติ ดับเครื่องชน! ฉะคู่กรณีแถลงเท็จปม "เจ้าเวหา"

อั้ม อธิชาติ ดับเครื่องชน! ฉะคู่กรณีแถลงเท็จปม "เจ้าเวหา"

อั้ม อธิชาติ ดับเครื่องชน! ฉะคู่กรณีแถลงเท็จปม "เจ้าเวหา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นยืดเยื้อ สำหรับกรณีทีมนักแสดงบางส่วนจาก ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "เจ้าเวหา" ของผู้จัดมือใหม่ "อั้ม อธิชาติ" และ "นัท มีเรีย" ยังไม่รับค่าตัว จนทำให้ต้องไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ ก่อนที่ในวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา คู่กรณี บริษัท บลูริบบอน จำกัด ได้ส่งทนายมาแถลงข่าว โดยยืนยันว่าไม่ใช่โมเดลลิ่ง และ อั้ม-นัท ยังติดหนี้บริษัทอยู่ 27 ล้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ทนาย บ.บลูริบบอน แถลงอีกมุม ไม่ใช่โมเดลลิ่ง อั้ม-นัท ยังติดหนี้ 27 ล้าน 

ล่าสุด (3 ก.ย.) อั้ม อธิชาติ ได้ออกมาตอบโต้ คู่กรณี โดยระบุว่า บริษัทหก หนุมาน จำกัด ควบคุมการผลิตละคร ซีรีส์ชุด เจ้าเวหา ด้วยความสามารถของบริษัทและทีมงาน ผู้กำกับ และนักแสดงอีก 60 กว่าชีวิต โดยได้ชำระเงินค่าใช้จ่ายนักแสดงให้กับผู้ร่วมงานทุกท่าน และมีเอกสารหลักฐานยืนยัน ถูกต้องตามกฎหมาย และไม่เคยขอให้ใครออกใบเสร็จรับเงินใดๆ ที่เป็นเท็จ

อั้ม อภิชาติ ระบุอีกว่า "ผมมีความคิดเป็นของตัวเองที่ไม่ยอมให้ใครมาชักจูง ยืนหยัดบนความถูกต้องความจริง ยืดอกเผชิญหน้าข้อเท็จจริงทุกเรื่องด้วยตัวเอง ไม่เคยหลบอยู่หลังผู้ใด การตอบโต้กับผู้ไม่รู้จริงไปมาด้วยการพูดถึงผู้อื่นไม่ใช่วิสัยของผม ผมเป็นลูกผู้ชายที่จะไม่หลอกใช้ให้ผู้อื่นที่ไม่รู้ข้อเท็จจริงมารับหน้าแทน ..

บ้านเมืองมีกฎหมาย เรื่องราวของบริษัทต่อบริษัท ต้องต่อสู้พิสูจน์ความจริงว่ากันด้วยหลักฐานและกฎหมาย หน้าที่เป็นสิ่งที่พึงต้องกระทำไม่สามารถอ้างความผิดพลาดใดๆเพราะทุกอย่างคือความรับผิดชอบ การตอบแทนบุญคุณ ต้องตอบแทนอยู่บนพื้นฐานของคุณธรรม ศีลธรรมและความถูกต้อง

การแถลงการณ์ใดๆ ที่เป็นเท็จ ล่วงละเมิดสิทธิ์ หมิ่นประมาท ไม่ให้เกียรติครอบครัวและทีมงานผม ทีมกฎหมายพร้อมดำเนินการทางอาญาแน่นอน"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อินสตาแกรม@atichart9

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อั้ม อธิชาติ ดับเครื่องชน! ฉะคู่กรณีแถลงเท็จปม "เจ้าเวหา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook