โตโน่ ภาคิน ไม่ยุ่ง ตั้ม สุธน เลิกเมีย

โตโน่ ภาคิน ไม่ยุ่ง ตั้ม สุธน เลิกเมีย

โตโน่ ภาคิน ไม่ยุ่ง ตั้ม สุธน เลิกเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตโน่ ภาคิน ไม่ยุ่ง ตั้ม สุธน เลิกเมีย แจงดึงช่วยงานเพราะห่วงครอบครัว ปลื้มผ่อนบ้าน 20 ล้าน ให้แม่หมดแล้ว

เพิ่งจะอายุ 30 ปีบริบูรณ์มาหมาดๆ สำหรับหนุ่มหล่อเสียงดี อย่าง โตโน่ ภาคิน ที่งานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดครั้งนี้ก็ชวนแฟนๆ มาร่วมทำบุญกัน ด้วยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทางทีมข่าวก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องงานในวันนี้ และเรื่องที่ตนนั้น ยื่นมือเข้าไปช่วย หนุ่มตั้ม เดอะสตาร์ ด้วย และยังมีข่าวดีที่ทำเอา หนุ่มโตโน่ นั้นยิ้มแก้มปริอีกด้วย จะเป็นอะไรนั้นไปถาม หนุ่มโตโน่ ดีกว่า

"วันเกิดที่ผ่านมา ก็ถ่ายหนังไม่ได้หยุดมีซื้อพวงกุญแจให้กับตัวเอง กับมอเตอร์ไซค์ที่ล้มก็เอาเงินไปซ่อม ไม่ได้มองเป็นเรื่องฟาดเคราะห์นะ เพราะเป็นเรื่องธรรมดา อุบัติเหตุก็มีบาดเจ็บแค่นิดเดียว ก็มีเซฟตัวเองอยู่ไม่เป็นไรมาก ทางมันลำบากด้วย ฝนก็ตกตอนล้มก็พยายามเซฟตัวเองอยู่แล้ว

วันเกิดก็ไม่ได้ถือว่าทำบุญฟาดเคราะห์นะ เพราะมองเป็นเรื่องธรรมดา วันเกิดที่ผ่านมา ก็มีนะสาวที่สนิทส่งข้อความมาอวยพรวันเกิดตามเรื่องตามราว แต่ไม่มีใครเป็นพิเศษ เพราะตอนนี้เรายึดวงเป็นหลักมากกว่า"

ก่อนหน้านี้ดึง ตั้ม สุธน มาช่วยงาน? "ตอนนี้ก็เอาตั้มเข้ามาในวงด้วย จริงๆ วงเรามี 5 คน จริงๆ ไม่ใช่แค่ตั้มนะ น้องคนไหนที่ไม่มีงานเราก็เอามาช่วย แต่ที่เลือกตั้ม เพราะวันแรกที่เจอเขา ก็อยู่กับครอบครัวที่ห้าง ก็ไปเจอเลยไปกินข้าวและเลี้ยงข้าวตั้ม พอได้คุยกันรู้ว่างานไม่ค่อยมี เราเห็นลูกเขาก็เลยคิดว่าถ้าได้เงินมาเพิ่มจะได้ช่วยเหลืออีกด้วย ผมก็เลยดึงตั้มมาเป็นแขกรับเชิญ"

ล่าสุดกับข่าวที่เกิดขึ้นได้เห็นหรือยัง รู้สึกอย่างไรบ้าง? "ล่าสุดเห็นข่าว ส่วนตัวก็รู้สึกเป็นห่วงมากกว่า เป็นห่วงความรู้สึกของลูกเขา เอาตามความรู้สึกตรงๆ ส่วนตัวคิดว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องของคนสองคน เขาจะทะเลาะกัน ไม่รักกัน หรือมีปัญหาอะไรกัน ก็เคลียร์กันเองไม่ใช่เรื่องของตัวเอง

ถ้าการที่เรามาพูดเยอะมันไม่เป็นผลดีต่อเด็ก ถ้าเราจะช่วยเขาจริงๆ คือการช่วยให้งานให้โอกาสเขา ให้เขาเอาเงินไปช่วยลูก แต่ในเรื่องของความรักของพวกเขา ส่วนตัวไม่อยากยุ่ง ให้เขาไปคุยกันเอาเอง คนเราจะรักกันต้องมีความซื่อสัตย์เป็นสำคัญ ไม่ว่าหญิงหรือชาย ผิดก็ว่าไปตามผิด ยอมรับผิด ปรับปรุงตัวใหม่ แล้วแต่โตๆ กันหมดแล้ว ทั้งหญิงทั้งชาย"

เขามีมาปรึกษาเราบ้างไหม? "ก่อนหน้านี้ตั้มก็มีมาปรึกษาบ้าง แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้รู้ลึกอะไรมาก แต่พอมีปัญหาแบบนี้ส่วนตัว ก็แนะนำให้ไปคุยกับภรรยา ให้คุยกันให้รู้เรื่อง เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคนก็เท่านั้น ให้นึกถึงลูกให้เยอะๆ ก็ทำได้เท่านี้

หลังจากแถลงข่าว ทางตั้มก็มีโทรมาคุย ก็แนะนำได้แค่ว่าให้ทำเพื่อลูก คิดถึงลูก ลูกต้องมาก่อน จะทำอะไรก็ให้นึกถึงเด็ก ส่วนตัวก็ยืนยันว่า ไม่ได้แนะนำให้เขาทั้งสองคนรู้จักกัน ถ้ารู้ว่าใครมาอยู่กับผมแล้วทำตัวเลวๆ จะเตะก้านคอให้ คือทุกคนโตกันแล้ว มีปัญหาอะไรก็ไปเคลียร์กัน

พอเห็นว่าใครล้ม เราไม่ได้มีหน้าที่เหยียบซ้ำเราก็ต้องช่วย สงสารเด็กเขา คนเรามันผิดพลาดกันได้ อยู่ที่ว่าผิดพลาดแล้วจะแก้ไขยังไง ก็ยังยืนยันว่าเป็นห่วงความรู้สึกของเด็ก เรื่องงานก็มีบ้างนะ ที่พิมพ์มาว่า ถ้าเอาตั้มมาจะไม่จ้างนะ ก็มีบ้าง ถ้าไม่ช่วยแล้วใครจะช่วย แต่ทางสายตรง ยังไม่มีคุยเรื่องนี้ครับ"

ล่าสุดมีข่าวดีเรื่องบ้าน? "ข่าวดีเรื่องบ้านตอนนี้ก็เคลียร์หนี้ให้คุณแม่หมดแล้ว ราคา 20.5 ล้าน ภายในเวลา 5 ปี ก็รู้สึกดีใจนะ เราทำงานมาก็เก็บ และเมื่อวานก็เห็นเงินในบัญชีเงินพอปิดบ้านพอดี ก็ดีใจ คุณแม่ก็ดีใจ ก็มีมองๆ หนี้เพิ่มนะ เพราะถ้าไม่มีหนี้ก็ทำงานไปงั้น แต่พอมีหนี้ ทำให้เหมือนมีแรงสู้อยู่ที่เรามองมากกว่า"

ภาพประกอบจาก อินสตาแกรม @tumslip และ @mootono29

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โตโน่ ภาคิน ไม่ยุ่ง ตั้ม สุธน เลิกเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook