เตือนภัย "เดวิด บอนด์" ฝรั่งลวงสาวไปหลับนอน-ถ่ายคลิป อยู่ในไทย

เตือนภัย "เดวิด บอนด์" ฝรั่งลวงสาวไปหลับนอน-ถ่ายคลิป อยู่ในไทย

เตือนภัย "เดวิด บอนด์" ฝรั่งลวงสาวไปหลับนอน-ถ่ายคลิป อยู่ในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ก.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง Black Hat ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า หนุ่มอเมริกัน ที่มีชื่อว่า เดวิด บอนด์ ซึ่งมีพฤติกรรมชอบหลอกลวงหญิงสาวทั่วทวีปเอเชีย ไปร่วมหลับนอน แล้วถ่ายคลิปไปเผยแพร่หาเงินทางอินเตอร์เน็ต

ล่าสุด มีรายงานว่า เดวิด บอนด์ กำลังอยู่ในประเทศไทย และกำลังหาเหยื่อตามสถานที่ต่างๆ โดยมีข้อความดังนี้

"คือฝรั่งคนนี้ มันเป็นคนอเมริกามันจะเที่ยวไปทั่วๆเอเชีย ญี่ปุ่น จีน เกาหลี ฮ่องกง เวียดนามแล้วเอากล้องแอบติดตัวมันไปด้วย แล้วไปดักรอสาวๆที่มันชอบ มันก็จะชวนเค้าไปนั่น นู่นนี่ ลงท้ายคือ sex แล้วแอบถ่าย เอาไปลงเว็บเค้า ให้ฝรั่งเสียเงินดู ในยูทูปจะเป็นแบบไม่อนาจารมากถ้าอยากดูเต็มๆ ต้องเสียตังค์

แล้วตอนนี้มันมาอยู่ไทยแล้ว ชอบไปดักคนแถว terminal 21 .. ข้าวสาร สุขุมวิท มันจะเดินเข้าไปแล้วบอกเธอสวยจังฉันชื่อนี่นั่นนู่น ขอไลน์ได้ไหม คืนนี้ไปเที่ยวกัน แล้วก็ไปจบที่เตียงแอบถ่าย มันโดนแบนที่เกาหลี ออกข่าวใหญ่โต...

ตอนแรกมีคลิปสอนหาผู้หญิงไทย มีคลิปผู้หญิงไทยเยอะเหมือนกันในยูทูปของมัน มีคนจะไปแจ้งตำรวจมันเลยลบคลิปที่เกี่ยวกับไทย ที่จีนกับญี่ปุ่นก็ออกข่าวเตือนคนของเค้า มันบล็อค ip คนไทยนะต้องใช้ VPN เข้าไปดู เพราะมีคนจะไปแจ้งความ"

ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยมีคนระบุว่า เจอกับ เดวิด บอนด์ ในคลับ และกำลังคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเพื่อนพยายามเข้าไปเตือนผู้หญิงคนดังกล่าวแล้ว แต่ฝ่ายหญิงกลับไม่เชื่อ และเพื่อนก็ถูก เดวิด บอนด์ ด่า จนเกือบมีการทำร้ายร่างกายกันขึ้น 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กBlack Hat

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เตือนภัย "เดวิด บอนด์" ฝรั่งลวงสาวไปหลับนอน-ถ่ายคลิป อยู่ในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook