แม่ตะเคียนให้โชค สาวหอบไข่แก้บน ถูกรางวัลที่ 2 รับเละ 1 ล้าน

แม่ตะเคียนให้โชค สาวหอบไข่แก้บน ถูกรางวัลที่ 2 รับเละ 1 ล้าน

แม่ตะเคียนให้โชค สาวหอบไข่แก้บน ถูกรางวัลที่ 2 รับเละ 1 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวดวงดี มาไหว้ขอพรจากเจ้าแม่ตะเคียน วัดดังนครปฐม ซื้อสลากฯ ถูกรางวัลที่ 2 รวม 5 คู่ รับเงินไปถึง 1 ล้านบาท นำไข่หมื่นฟองมาแก้บน

(4 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่วัดสว่างอารมณ์ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีผู้ได้รับโชคจาก เจ้าแม่ตะเคียนทอง อายุกว่า 500 ปี ถูกสสากกินแบ่งฯ รางวัลที่ 2 จำนวน 5 คู่ และยังถูกเลขท้าย 3 ตัวตรงๆ อีกรวมแล้วเป็นเงินกว่า 1 ล้านบาท จึงนำไข่ไก่ต้มสุกมาแก้บนในวันนี้กว่า 10,000 ฟอง

น.ส.สุภาพร นานุสิทธิ์ อายุ 31 ปี ชาว อ.บางใหญ่ จ.นนท์บุรี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เล่าว่า ก่อนวันหวยออกได้เดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์เป็นครั้งแรก ได้มาขอพรจากเจ้าแม่ตะเคียนทอง อายุกว่า 500 ปีและก็ได้รูปที่แม่ตะเคียนเห็นเป็นเลข 684

จากนั้นก็ได้กลับบ้าน พอวันรุ่งขึ้นก็ได้ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มา 1 ชุดและก็ได้ซื้อเลขใต้ดินเพิ่มอีกนิดหน่อย กระทั่งผลสลากกินแบ่งฯ ออกก็ได้นำล็อตเตอรี่มาตรวจ จึงรู้ว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 2 หมายเลข 512209 จำนวน 5 คู่รวมเป็น 1 ล้านบาท วันนี้จึงได้นำไข่ไก่มาถวายแม่ตะเคียนทองกว่า 10,000 ฟอง พร้อมกับชุดไทยอีก 2 ชุด เมื่อถวายเสร็จแล้วก็ได้นำไข่ทั้งหมดแจกให้กับผู้คนที่มาไหว้พระที่วัด

ขณะที่ นายธีรัช เจิมสุจริต อายุ 44 ปี และ นายพนม ชุนใช้ อายุ 50 ปี ก็ถูกรางวัลเลขท้าย 62 จำนวนกว่า 40 ใบ ก็ได้ร่วมกันนำเอาไข่จำนวน 1 ฟอง เพื่อแก้บนพระเงินพระทอง โดยพระครูยติธรรมานุยุต หรืออาจารย์แป๊ะ เจ้าอาวาสมาประกอบพิธีแก้บนให้ ท่ามกลางสาธุชนที่มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จำนวนมาก

นายธีรัช และ นายพนม เล่าว่า ได้มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นจังหวะเดียวกันที่เห็นคนนำตลับเมตรมาวัดต้นตะเคียนทอง อายุ 500 ปี ภายในวัดซึ่งวัดได้รอบต้นได้ 1.62 เมตร แต่หาซื้อเลขจากแผงสลากฯ ในวัดได้ทั้งหมดรวมกว่า 40 ใบ เมื่อวันออกผลฯ ถึงกับตกใจที่เลขออกมาตรงเป๊ะ จึงมาร่วมทำบุญแก้บนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook