'เจนี่'เผยยิม 911จ่อขยายสาขา 2 ปัญหากับ 'บุ๋ม' ให้ทนายคุย

'เจนี่'เผยยิม 911จ่อขยายสาขา 2 ปัญหากับ 'บุ๋ม' ให้ทนายคุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์' เผย ยิม 911 จ่อขยายสาขา 2 แจงปัญหากับ"บุ๋ม" ให้ทนาย 2 ฝ่ายคุย คาดจบดี

อัพเดทถึงเรื่องปัญหาที่เกิดเป็นประเด็นกันไปหน่อย สำหรับนักแสดงสาว 'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์' ถึงสถานที่ฟิตเนส เรื่องที่จอดรถ กับนักแสดงรุ่นพี่ 'บุ๋ม ปนัดดา' ไม่รู้ตอนนี้เคลียร์ไปถึงไหนแล้ว จบลงด้วยดีหรือยัง ล่าสุดเธอเองเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"ตอนนี้เป็นทนาย 2 ฝ่ายคุยกัน ค่อนข้างมีคำตอบชัดเจนอยู่แล้วค่ะ รอให้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เจนี่จะพูดทีเดียวเนอะ คือก็ออกค่ะ เจนยังไม่อยากพูด เพราะรอรายละเอียดที่เป็นลายลักษณ์อักษรจริง ๆ ก่อนแล้วจะบอกอีกทีค่ะ

(หลายคนรอดูว่าถึงเวลานั้นเราจะจัดการยังไง?) ไม่ค่ะ ตอนนี้ก็คือจบลงได้ด้วยดีแล้ว ทนาย 2 ฝ่ายได้คุยกัน เรื่องดราม่ามันผ่านมาแล้วอ่ะค่ะ (แล้วตอนนี้มีคนมาติดต่อสถานที่หรือยัง?) เจนี่อยากจะทำเองร้อยเปอร์เซ็นต์ ขอเป็นที่แรกที่ทำ เป็นคลาสที่ไม่เคยมีมาก่อน ตอนนี้คลาสที่มีมันน้อยไป

(มีข่าวว่าเขาเองก็จะเปิดใกล้ ๆ เรา?) จริง ๆ มันก็ไม่ใช่ส่วนของเจนี่อ่ะค่ะ ก็ขอพูดในส่วนของเราแล้วกัน (คนมองจะมีการแย่งลูกค้ากันไหม?) จริง ๆ คลาสที่เจนี่ทำ ยังไม่มีที่ไหนเคยทำ ที่เจนี่เป็นที่แรก มันคนละทาเก็ตกันค่ะ (ต่อไปถ้าเราจะร่วมงานกับบุ๋มจะมีปัญหากันไหม?) เจนขอไม่ตอบเรื่องพวกนี้เลยได้ไหม ไม่อยากให้มันเป็นปัญหาหรือเป็นประเด็นดราม่าอีกอ่ะ"

(ใกล้วันเกิดแล้ว เห็นจัดแฟนมีตติ้ง?) "ใช่ น้ำตาไหล อบอุ่นมาก ขอบคุณแฟน ๆ ทุก ๆ คน อย่างปีที่แล้วเจนรับ 100 คน แต่ปีนี้รับน้อยลง อยากให้มันอบอุ่น นั่งคุยกันจริง ๆ เป็นไปอย่างที่เราตั้งใจค่ะ

(เห็นเราบอกว่าอยากให้คุณแม่อายุยืน?) เราอยากเอาชีวิตเราให้เขา คือในชีวิตเราไม่ได้มีหลายคนที่รักเราโดยไม่มีข้อแม้ เพราะฉะนั้นอะไรที่เจนให้กับคนที่เรารักได้ โดยที่เป็นความรู้สึกจริง ๆ ไม่ว่าเราจะทดแทนยังไงมันก็ไม่หมดอ่ะคะ เจนมีทุกอย่างได้เพราะแม่ น้ำตาแตกทั้งคู่ ต่างคนต่างเซนซิทีฟ ปีนี้เจนไม่ได้อยากจะคาดหวังอะไรนะ ไม่อยากให้ถึงวันเกิดเลย

(เห็นเพื่อนบอกจะมีเซอร์ไพรส์?) ก็กินข้าว อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเท่านั้นแหละค่ะ อยากให้เป็นอะไรเล็ก ๆ อยู่ด้วยกันอบอุ่นพอ ของขวัญปีนี้ก็ไม่มีอะไรค่ะ อย่างปีที่แล้วพี่กึ้งเซอร์ไพรส์เราในโรงหนัง ไม่มีแล้วค่ะ พอแล้ว ๆ ไม่เอาแล้ว กินข้าวปกติเลย เซอร์ไพรส์แต่งงานก็ไม่มีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 'เจนี่'เผยยิม 911จ่อขยายสาขา 2 ปัญหากับ 'บุ๋ม' ให้ทนายคุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook