นศ.หนุ่มจีนหอบส้มโอ 999 ผล สารภาพรักรุ่นพี่ แต่..เงิบ!

นศ.หนุ่มจีนหอบส้มโอ 999 ผล สารภาพรักรุ่นพี่ แต่..เงิบ!

นศ.หนุ่มจีนหอบส้มโอ 999 ผล สารภาพรักรุ่นพี่ แต่..เงิบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักศึกษาทุ่มทุนหอบส้มโอ 999 ผล เรียงเป็นรูปหัวใจกลางห้าง ก่อนสารภาพรักต่อหน้ารุ่นพี่สาว แต่กลับได้ผลลัพธ์ที่เศร้าไปทั้งประเทศ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า บรรยากาศการเปิดภาคเรียนเทอมใหม่ที่เมืองจีนเพิ่งเริ่มต้นได้ไม่กี่วัน แต่ปรากฏว่ามีภาพที่สร้างเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อนักศึกษาหนุ่มคนหนึ่งลงทุนหอบส้มโอ 999 ผล เพื่อไปสารภาพรักที่ให้กับสาวรุ่นพี่คนหนึ่งกลางห้างสรรพสินค้า แต่ปรากฏว่าผลลัพธ์ออกมาผิดคาด

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (4 ก.ย.) ชาวเน็ตเมืองจีนได้แชร์ภาพจากใจกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน หลังจากมีการแสดงเต้นรำที่เรียกความสนใจเป็นอย่างมาก หนุ่มใส่เสื้อเชิ้ตลายทายคนหนึ่งได้จับไมค์ร้องเพลง "If ส้มโอ" เดินไปหาหญิงสาวคนหนึ่งที่อยู่บริเวณงาน

"เธอชอบกินส้มโอที่สุด เวลาสารภาพรักกับเธอ ผมจึงซื้อส้มโอจำนวน 999 ผล มาเพื่อบอกให้รู้ว่าผมจริงใจต่อเธอ ผมรักคุณ" ระหว่างร้องเพลงนี้เขาก็ก้าวเดินช้าๆ ไปหาหญิงสาว แล้วพูดคำสารภาพรักลึกซึ้ง

"ตั้งแต่ผมได้รู้จักคุณ ผมก็รู้ใจตัวเองว่าชอบคุณเข้าแล้ว ตรงนี้มีประจักษ์พยานหลายคน ผมอยากจะบอกคุณว่า ผมชอบคุณ คุณจะเป็นแฟนกับผมได้ไหมครับ" เขาได้มอบลูกโป่งและช่อดอกไม้ให้แก่เธอ

แต่ปรากฏว่าสิ่งที่ฝ่ายหญิงตอบกลับมา สร้างความตกใจแก่ผู้คนเป็นจำนวนมาก "ฉันไม่ได้ชอบเธอ เธอเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดก็เท่านั้น เก็บส้มโอพวกนี้เอาไว้เถอะ" หญิงสาวได้บอกปฏิเสธฝ่ายชายกลางห้างสรรพสินค้าในวันหยุดสุดสัปดาห์

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทั่วประเทศ มีผู้ที่ใกล้ชิดกับพวกเขา 2 คน เปิดเผยว่า นักศึกษาหนุ่มผู้อกหักคนดังกล่าวเป็นนักศึกษาปี 3 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ประมาณ 1 ปีก่อน ได้รู้จักกับสาวรุ่นพี่นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยเดียวกัน เขาแอบรักแอบชอบสาวรุ่นพี่คนนั้นมา 1 ปีเต็ม ใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหาและรวบรวมส้มโอแบบที่สาวรุ่นพี่คนนั้นชอบ รวมทั้งหมด 999 ผล

ก่อนจะตัดสินใจนำมาจัดวางเป็นรูปหัวใจไว้กลางลานกิจกรรมของห้างดังกล่าว และยังเขียนข้อความอีก 999 ข้อความ เช่น "I will always love ส้มโอ", "คุณคือความสุขของผมที่มีอยู่", "ในส้มโอมีความรักของผมที่มีต่อคุณ" หลังจากนั้นก็ไปขอความรักกับสาวรุ่นพี่คนดังกล่าว แต่คาดถึงไม่ถึงว่าเขาจะถูกปฏิเสธ

การเดินเข้าไปขอความรักเป็นสิ่งที่ต้องใช้ความกล้าหาญและเป็นการกระทำที่ยิ่งใหญ่แต่ผลลัพธ์กลับออกมาเป็นเช่นนี้ ทำให้ผู้คนที่ยืนดูยืนลุ้นอยู่ด้านข้างเสียใจและเสียดายไปตามๆ กัน

ในเวลาต่อมา หญิงสาวรุ่นพี่ผู้หักอกหนุ่มรุ่นน้องคนดังกล่าว ได้บอกให้คนที่อยู่บริเวณนั้นสามารถหยิบส้มโอไปได้ฟรี ทุกคนล้วนส่งสายตามาทางเธอ จนเธอคว้าไมโครโฟนมาจากชายหนุ่มรุ่นน้อง แล้วพูดผ่านไมโครโฟนตัวนั้นอีกรอบว่า ทุกคนสามารถหยิบมันไปได้ฟรี

หลังจากได้ยินดังนั้นผู้คนที่ยืนดูยืนลุ้นการขอความรักของทั้งสองคนต่างพากันเข้าไปหยิบจับส้มโออันมีความรักของชายหนุ่มรุ่นน้องที่ตั้งใจซื้อมาเพื่อขอความรักกับสาวรุ่นพี่ทันที ภายในเวลาแค่ 2 นาที ส้มโอจำนวน 999 ผล ได้หายไปในพริบตา แม้แต่พนักงานของทางห้างก็ยังอดใจไม่ไหว เข้าไปหยิบเอาส้มโอนั้นเหมือนกัน

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่กล่าวถึงในโลกออนไลน์ บางคนบอกว่าเหมือนกับฉากในภาพยนตร์หรือละคร การถูกปฏิเสธความรักในที่สาธารณะต้องกลายเป็นฝันร้ายของชายหนุ่มคนนั้นแน่นอน ทั้งนี้ชาวเน็ตจำนวนต่างก็ให้กำลังใจหนุ่มที่เพิ่งถูกหักอก พร้อมกับแนะนำให้เฝ้ารอความรักที่ยังคงรอเขาอยู่ในภายภาคหน้า

Source: news.qq.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นศ.หนุ่มจีนหอบส้มโอ 999 ผล สารภาพรักรุ่นพี่ แต่..เงิบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook