หลุยส์ ฟิตกล้ามแน่นทั้งตัว เตรียมสานฝันเป็นทหาร

หลุยส์ ฟิตกล้ามแน่นทั้งตัว เตรียมสานฝันเป็นทหาร

หลุยส์ ฟิตกล้ามแน่นทั้งตัว เตรียมสานฝันเป็นทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ในแฟนคลับไปแบบเต็มๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "หลุยส์ เฮสดาร์ซัน" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าในงานบวงสรวงละคร "หักลิ้นช้าง" ถึงแพลนเข้ากรมรับใช้ชาติ สังกัดทหารบก ในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ โดยหนุ่มหลุยส์เผยว่า ช่วงนี้นอกจากจะต้องถ่ายละครแนวแอคชั่นบู๊แบบจัดหนักแล้ว เจ้าตัวก็กำลังเร่งฟิตร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมรับการฝึกเต็มที่ ก่อนออกปากงานนี้ตั้งใจเก็บเกี่ยวประสบการณ์การเป็นทหารให้ได้มากที่สุด เพราะหน้าที่รับใช้ชาติคือหน้าที่ของชายไทยและเป็นความฝันตั้งแต่ยังเด็ก...

ใกล้จะต้องเข้ากรมเพื่อรับใช้ชาติแล้ว ความพร้อมเป็นยังไงบ้าง ?
"เหลือเวลาอีกประมาณ 2 เดือน ก่อนเข้ากรมนะครับ แต่เอาจริงๆ ช่วงนี้ผมก็ยังโฟกัสในเรื่องของงานเป็นหลักอยู่ เพราะยังถ่ายละครหักลิ้นช้างไม่จบ แต่ในขณะเดียวกันผมก็มีแบ่งเวลาไปฟิตเนสบ้าง ทั้งนี้ก็เพราะอยากฝึกร่างกายให้มันแข็งแรงมากขึ้น แถมสิ่งที่ได้มามันก็ยังนำไปใช้ในการทำงานละครได้ด้วย"

แสดงว่าตอนนี้ก็ยังต้องเคลียร์งานที่ค้างไว้ให้หมดก่อน ?
"ใช่ครับ แต่หลักๆ เลยก็คือเรื่องหักลิ้นช้าง ซึ่งทางผู้จัดเขาก็ยืนยันมาแล้วว่าถ่ายจบทันแน่นอน"

ส่วนตัวเราเองนอกจากเรื่องงานแล้ว ยังมีเรื่องไหนอีกไหมที่รู้สึกกังวลหรือว่าเป็นห่วง ?
"อ๋อ เป็นห่วงเรื่องอาหารครับ (หัวเราะ) คือผม ผมกลัวอาหารมันน้อยและก็จะทำให้ผอมครับ (หัวเราะ) แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ เพราะหลักๆ แล้วสิ่งที่เราตั้งใจคือเข้าไปฝึกร่างกายเพื่อรับใช้ชาติ"

สำหรับระยะเวลาในการเข้ากรมของเราต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ ?
"ครึ่งปีครับ ผมสมัครไปก็ครึ่งปี"

จริงๆ แล้วสาเหตุที่ทำให้เราตัดสินใจสมัครทหารมันเกิดจากอะไร ?
"เอ่อ...ผมอยากจะลองเข้าไปฝึกร่างกาย เข้าไปลองรับใช้ชาติ เพราะเอาตรงๆ ผมอยากเป็นทหารมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ แต่ด้วยความที่กฏหมายไทยถ้าหากคุณพ่อไม่ใช่สัญชาติไทยโดยกำเนิดก็จะไม่มีวันได้รับยศ ดังนั้นผมก็เลยไม่ได้สมัครตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยตอนนี้มันเป็นโอกาสที่ดี บวกกับผมเรียนจบ และงานการทุกอย่างมันก็ลงตัวในปีนี้ ผมก็เลยตัดสินใจว่าสมัครดีกว่า"

เรียกว่าเป็นความฝันของเราเลยสำหรับการเป็นทหาร ?
"ใช่ครับตั้งแต่ตอนเด็กเลย เพราะครอบครัวผมก็เป็นทหารที่ฝรั่งเศส คุณปู่ผมก็เป็นกันหมด แต่ถ้าหากผมไปสมัครที่ฝรั่งเศสมันต้องเป็น 5 ปี ซึ่งคงส่งผลให้ไม่ได้เรียนต่อ แต่ก็โชคดีที่มีโอกาสตรงนี้เข้ามาทำให้ผมได้เข้าไปลองใช้ชีวิตทหารดูครับ"

คิดไว้ไหมว่า 6 เดือน ที่จะต้องเข้าไปเรานะได้อะไรกลับมาบ้าง ?
"ที่แน่ๆ ก็น่าจะทานอาหารเป็นทุกอย่างครับ (หัวเราะ) ร่างกายน่าจะแข็งแรงขึ้น มีวินัยมากขึ้น ผิวสีเข้มขึ้น คือมันน่าจะเป็นระยะเวลาที่สนุก เราคงรู้สึกเหมือนได้ไปเข้าค่าย"

ถ้าหากเราติดใจขึ้นมาจะมีโอกาสไหมที่เราจะกลายเป็นทหารไปเลย ?
"ไม่แน่ครับ ถ้าหากสมมุติมันสามารถทำคู่ไปกับการแสดงได้ก็ไม่แน่ครับ (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @louishesse

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หลุยส์ ฟิตกล้ามแน่นทั้งตัว เตรียมสานฝันเป็นทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook