ล้วงรัก? วิน ธาวิน สถานะหัวใจที่ไม่ค่อยพูดถึง

ล้วงรัก? วิน ธาวิน สถานะหัวใจที่ไม่ค่อยพูดถึง

ล้วงรัก? วิน ธาวิน สถานะหัวใจที่ไม่ค่อยพูดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห็นพระเอกหนุ่มมากความสามารถ อย่าง "วิน ธาวิน เยาวพลกุล" โผล่มาร่วมงานบวงสรวงละครพีเรียดสยองขวัญ "เรือนพะยอม" ณ ตลาดน้ำสำเพ็ง 2 ก็เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทชีวิตช่วงนี้สักหน่อยว่า นอกจากจะเดินหน้าถ่ายละครแบบต่อเนื่องแล้ว ยังมีธุรกิจหรือโปรเจคอะไรอีกหรือเปล่าที่กำลังซุ่มทำอยู่ รวมถึงขอเคลียร์สถานะหัวในตอนนี้ที่แว่วๆ มาว่า เจ้าตัวกำลังซุ่มคบกับสาวนอกวงการ อันนี้เป็นความจริงหรือไม่!? ซึ่งหนุ่ม "วิน ธาวิน" เองก็ได้เผยกับเราว่า...

ตอนนี้การทำงานกับช่อง 7 ของเรา เป็นการเซ็นต์สัญญาหรือว่าอิสระ ?
"ผมเพิ่งจะเซ็นต์ไปเมื่อตอนที่กลับจากต่างประเทศเลยครับ คือพอเขามีละครให้เล่น ผมก็เซ็นต์สัญญาต่อเลยครับไม่ได้มีปัญหาอะไร ซึ่งที่เซ็นต์ไว้ก็คือสัญญา 5 ปี และอีกอย่างผมเองก็เล่นละครให้ช่อง 7 อยู่แล้วด้วย ไม่ได้คิดว่าจะย้ายไปที่ไหน"

ที่ผ่านมามีช่องอื่นหรือค่ายอื่นเคนทาบทามเราไปร่วมงานบ้างไหม ?
"ไม่มีนะ ผมก็ไม่ได้ฮอตขนาดนั้น (หัวเราะ) แต่ก็อย่างที่บอกตอนนี้ผมยังมีสัญญากับช่อง 7 ดังนั้นมันเลยไม่ได้มีความคิดว่าจะไปที่อื่น"

สำหรับสัญญาตัวที่เราเซ็นต์ไป เราต้องทำงานอย่างเดียวหรือว่าสามารถไปต่างประเทศไปทำอย่างอื่นได้ด้วย ?
"เป็นสัญญานักแสดงปกติเลยครับ เล่นละครให้ช่อง ทำอะไรก็ต้องขออนุญาตช่องก่อน แต่สำหรับตัวผมเองต่อให้ผมมีหรือไม่มีสัญญาผมก็ขอช่องก่อนตลอดนะ อย่างเช่นตอนที่ไปเรียนตอนนั้นผมก็ยังมีสัญญาอยู่ แต่ก็ขออนุญาตช่องก่อนไป ซึ่งเรื่องแบบนี้มันสามารถคุยกันได้ครับ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว"

แสดงว่าตอนนี้เราเน้นทำงานที่ไทยเป็นหลักอย่างเดียวเลย ?
"ใช่ครับ ตอนนี้ก็เรียกว่ามาอยู่เมืองไทยเลยดีกว่า ทำงานอยู่เมืองไทยนี่แหละ"

เห็นว่านอกจากงานแสดงแล้ว เรายังเป็นครูสอนดำน้ำด้วย ?
"ใช่ครับผม ก็เป็นอีกอาชีพหนึ่ง ซึ่งมันเริ่มต้นมาจากงานอดิเรก และพอได้ทำไปทำมามันก็กลายเป็นอาชีพ อย่างตัววินเองตอนนี้ก็เปิดร้านสอนดำน้ำ รวมถึงจัดทริปดำน้ำ ขายอุปกรณ์การดำน้ำทั้งหมดเลยครับ คือวินต้องบอกก่อนว่าวินเรียนจบเป็นครูในระหว่างช่วงว่างๆ ยังไม่ได้เริ่มทำงานตอนเรียนจบ ดังนั้นมันก็เลยกลายเป็นอาชีพอีกอาชีพหนึ่งคือครูสอนดำน้ำครับ"

เราเปิดมานานแค่ไหนแล้วสำหรับธุรกิจตัวนี้ ?
"นานมากแล้วครับ ปีนี้เปิดเป็นปีที่ 15 แล้ว แต่วินเพิ่งจะเริ่มลงมาทำจริงๆ ก็คือปีที่ 7 ซึ่งเอาตรงๆ ก็ทำมานานมากแล้วนะ แต่ด้วยความที่มันเป็นตลาดเฉพาะกลุ่มผมก็เลยไม่ได้โปรโมทอะไร"

ครบเครื่องขนาดนี้มีสาวๆ เข้ามาให้ดูแลบ้างหรือยัง ?
"(หัวเราะ) ก็ต้องไปถามสาวๆ ดูครับว่าสนใจไหมครบขนาดนี้ (หัวเราะ) จริงๆ ผมมีคนคุยด้วยแล้วนะครับ เพียงแต่ว่ามันอาจจะไม่ได้เป็นข่าวอะไรมากมาย ไม่ได้เปิดตัวอะไรมากมาย เพราะผมเองก็ค่อนข้างแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกัน ไม่ดึงสองอย่างมาปนกันอยู่แล้ว"

สำหรับสาวที่คุยอยู่คนนี้เขาเป็นใครยังไง ?
"เป็นคนไทยครับผม เป็นคนนอกวงการ คุยกันมาสักพักแล้วประมาณ 2 ปี ดูกันไปเรื่อยๆ"

เขาเข้าใจใช่ไหมที่เราไม่อยากเปิดตัวเรื่องความรัก ?
"เอ่อ...ลักษณะส่วนตัวของวินก็คือถ้าหากทำงานวินก็ทำงาน แต่ถ้านอกเวลางานเราก็เจอกันได้ปกติ คือเราไม่เอามาเกี่ยวข้องกันอยู่แล้วครับ อีกอย่างผมเองก็ไม่ได้อายุน้อยๆ แล้ว ดังนั้นการที่เรามีคนคุยด้วยมันก็ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะถ้าไม่มีมันก็คงแปลกอยู่เหมือนกัน และที่สำคัญอาชีพนักแสดงมันก็คือคนธรรมดานะ เราก็มีชีวิตเหมือนคนธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้เป็นเรื่องแปลกอะไร"

คุยกันมาก็ระยะหนึ่งแล้ว แบบนี้เริ่มมีแพลนเรื่องอนาคตหรือยัง ?
"ยังไม่ได้แพลนเลยครับ คือผมเป็นห่วงเรื่องของปัจจุบันมากกว่ามากกว่า เช่นหน้าที่การงาน ส่วนเรื่องครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ผมท่านก็ไม่ได้กดดันอะไรอยู่แล้ว ดังนั้นมันเลยไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่ารีบแต่งงานหรืออะไร เพรามันยังไม่ใช่เป้าหมายชีวิตเรา"

สำหรับสาวคนนี้เราได้มีโอกาสพาไปเจอกับครอบครัวหรือยัง ?
"มีบ้างครับ อย่างเช่นตอนที่กินข้าวกันประจำอาทิตย๋ย์ หรือตอนที่มีงานครอบครัว แถมคุณพ่อคุณแม่ผมท่านเองก็ไม่ได้ระบุหรือเคยบ่นเลยว่าผู้หญิงที่ผมคุนจ้องเป็นงไง เพราะท่านมองว่าถ้าผมมีความสุขไม่มีปัญหาท่านก็แฮปปี้แล้ว"

เรียกว่าสำหรับสาวคนนี้ก็คือแฟนเราแน่นอน ?
"ประมาณนั้นครับ ประมาณนั้น (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @tawinxy

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ล้วงรัก? วิน ธาวิน สถานะหัวใจที่ไม่ค่อยพูดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook