รปภ.คอนโด ถูกทำร้าย ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

รปภ.คอนโด ถูกทำร้าย ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

รปภ.คอนโด ถูกทำร้าย ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าจากกรณี 2 เด็กอู่ซ่อมรถรุมทำร้าย รปภ.คอนโด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดรายงานแจ้งว่า รปภ.คนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว 

ซึ่งผู้บาดเจ็บก็คือ นายจรัญ อายุ 50 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดระยอง ทำงานเป็น รปภ.ของคอนโดหนึ่งแห่งใน จ.ระยอง ถูกทำร้ายร่างกายขณะปฎิบัติหน้าที่ในลานจอดรถของคอนโด

ซึ่งก่อนหน้านี้อาการของรปภ. ยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ชีพจรยังมีการขึ้นๆ ลงๆ สภาพร่างกายแขนบวม ปลายเท้ามีสีเขียวช้ำและวันนี้มีตัวแทนสมาคมความปลอดภัยนำกระเช้าเข้าเยี่ยมให้กำลังใจกับผู้เป็นแม่และญาติญาติ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 1 ก.ย. นายจรัญ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ปรากฎว่าได้มีสองคนร้ายวิ่งกรูเข้ามาทำร้ายทั้งชกต่อยกระทืบและตีด้วยท่อนเหล็กจนล้มแน่นิ่งจมกองเลือดบนถนนหน้าคอนโด

แต่หลังจากนั้นเพื่อน รปภ.ได้วิ่งเข้ามาช่วยห้ามและช่วยกันจับคนร้ายทั้งสองคนไว้ได้ ซึ่งเป็นช่างซ่อมรถอยู่ที่อู่ซ่อมรถข้างคอนโด โดยใช้เชือกมัดขาแขน ในสภาพที่สะบักสะบอมทั้งคู่ มีเลือดเต็มหน้าก่อนที่จะช่วยกันนำร่างของรปภ.เคราะห์ร้ายส่ง รพ.ระยอง พร้อมสองช่างซ่อมที่ได้รับบาดเจ็บจากเพื่อนรปภ.และชาวบ้านที่ช่วยกันจับตัวไว้

ซึ่งทางคดีตำรวจได้รับแจ้งความไว้หลังจากเกิดเหตุ 1 วัน ต่อมาก็จับกุมผู้ก่อเหตุหลังจากอาการที่บาดเจ็บดีขึ้น

โดยจะทำการสอบสวน และแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเห็นชัดเจนว่าบุกเข้ามาทำร้ายผู้ได้รับบาดเจ็บจนกองกับพื้น ก่อนที่จะถูกรุมจับจนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ล่าสุด  รายงานข่าวแจ้งว่า รปภ. ที่ถูกทำร้ายได้เสียชีวิตลงแล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook