ครูฝึก รปภ.น้อยใจรัก กิ๊กทิ้ง-เมียแยกทาง ไลฟ์แขวนคอจบชีวิตตัวเอง

ครูฝึก รปภ.น้อยใจรัก กิ๊กทิ้ง-เมียแยกทาง ไลฟ์แขวนคอจบชีวิตตัวเอง

ครูฝึก รปภ.น้อยใจรัก กิ๊กทิ้ง-เมียแยกทาง ไลฟ์แขวนคอจบชีวิตตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะเทือนขวัญ! หนุ่มครูฝึก รปภ.น้อยใจคิดสั้น จบปัญหาความรัก กิ๊กสาวหนีไป-เมียก็ขอแยกทาง เปิดเฟซบุ๊กถ่ายทอดสด โชว์ภาพจบชีวิตตัวเอง

(6 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 48 เป็นลักษณะเหมือนกับการฆ่าตัวตาย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุภายในห้องพักชั้น 4 ของอพาร์ทเมนท์ เข้าตรวจสอบพบร่าง นายเจริญ อายุ 30 ปี สภาพเสียชีวิตอยู่ที่กลางห้อง โดยใช้ไม้แขวนเสื้อ 3 ชิ้นผูกคอตัวเอง แขวนไว้กับพัดลมเพดาน ภายในห้องยังพบภาพถ่ายหญิงสาวคนหนึ่งตกอยู่ พร้อมกับโทรศัพท์มือถือที่ยังเปิดเฟซบุ๊กทิ้งไว้อยู่ 1 เครื่อง

จากการตรวจสอบทราบว่า นายเจริญ ผู้เสียชีวิต มีอาชีพเป็นครูฝึกสอนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริษัทแห่งหนึ่ง ในเวลาต่อมา นางสาวเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พร้อมกับให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางสาวเอ๋ เปิดเผยว่า ได้อยู่กินกับผู้เสียชีวิตมาราวๆ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ล่าสุดได้แยกทางกันอยู่ได้สักพักแล้ว เพราะจับได้ว่าผู้เสียชีวิตแอบนอกใจ ทำให้ต่างฝ่ายต่างอยู่ในช่วงระยะทำใจ เพื่อให้ผู้เสียชีวิตได้ปรับปรุงตัว ส่วนห้องเช่าที่เช่าอยู่นั้น ก็ทราบว่าผู้เสียชีวิตได้พักอยู่กับกิ๊กสาวคนหนึ่ง

แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ยังบอกอีกว่า ก่อนเกิดเหตุบังเอิญไปเห็นว่า นายเจริญ กำลังออนไลน์ต่างเฟซบุ๊ก พร้อมกับเปิดกล้องถ่ายทอดสด หรือ ไลฟ์ ทำทีคล้ายกับจะฆ่าตัวตายออกอากาศให้ผู้อื่นได้เห็น ตนจึงรีบเดินทางมาห้าม แต่ก็ไม่ทันการ ก็พบว่านายเจริญเสียชีวิตไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะประสบกับปัญหาชีวิตความรัก เนื่องจากแฟนสาวก็ขอแยกทาง ส่วนกิ๊กสาวที่คบหากันอยู่ก็น่าจะมีปัญหากัน เพราะหนีหายไปจากห้องพัก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกตัวกิ๊กสาวมาสอบสวน เพื่อประกอบข้อมูลหาแรงจูงใจและสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook