พอร์ช ศรัณย์ แอบโพสต์คำคมลง IG "ฉลาดพูด..มีสติ"

พอร์ช ศรัณย์ แอบโพสต์คำคมลง IG "ฉลาดพูด..มีสติ"

พอร์ช ศรัณย์ แอบโพสต์คำคมลง IG "ฉลาดพูด..มีสติ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้จะเกี่ยวอะไรกับประเด็นดราม่าที่ยืดเยื้อหรือเปล่า แต่ดูเหมือนว่าจะถูกโยงใยไปเรียบร้อย เมื่อพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" ที่อยู่ๆ ก็โพสต์คำคมธรรมะของท่านพุทธทาสภิกขุ ในทำนองเตือนสติก่อนจะพูดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ไม่วาย..ถูกผูกกับกรณีความขัดแย้งกับพี่สาวของแฟน ที่เพิ่งออกมาพูดอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนนนนน...!!

คำคมเด็ดๆ ที่ระบุเอาไว้ว่า "คนฉลาด ไม่ใช่แค่ฉลาดพูดเท่านั้น ต้องรู้จักนิ่งอย่างมีสติให้เป็นด้วย ต้องรู้ในสิ่งที่ไม่ควรพูดให้มากยิ่งกว่าสิ่งที่ควรพูด" หนุ่มพอร์ช ยังบรรยายแคปชั่นดังกล่าวแบบสั้นๆ ว่า นั่นแหละ สติคะ..สติ #แยกๆๆๆ

งานนี้มีทั้งบรรดาแฟนคลับและผู้ติดตามเกิดความสนใจกับข้อความนี้ เนื่องจากเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า กีฟ อรลีฬห์ พี่สาวของ เกรซ ซึ่งเป็นแฟนสาวของหนุ่มพอร์ช ก็เพิ่งออกมาสัมภาษณ์เกี่ยวกับการตัดขาดฉันท์ญาติกับน้องสาว ที่น่าจะเป็นประเด็นความรักของน้อง ที่พยายามห้ามเตือนไม่ให้คบกับหนุ่มพอร์ช แต่น้องสาวก็ไม่เชื่อฟัง

นอกจากนี้ ยังมีผู้สังเกตเห็นว่าในระยะหลังๆ หนุ่มพอร์ช มักจะโพสต์ข้อความคำคมต่างๆ ลักษณะนี้บ่อยครั้ง แม้ว่าจะไม่ใช่ดาราคนดังที่ติดโซโชียลฯ หรือโพสต์ภาพบ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งที่ลงภาพมักจะมีความหมายเสมอๆ ทั้งรูปตัวเองและรูปคู่แฟนสาวแบบหวานๆ ก็ตาม...

ภาพจากอินสตาแกรม @porshe_saran

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พอร์ช ศรัณย์ แอบโพสต์คำคมลง IG "ฉลาดพูด..มีสติ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook