จยย.บอมบ์หน้าโรงเรียนตากใบนราฯตาย2-เจ็บ10คน

จยย.บอมบ์หน้าโรงเรียนตากใบนราฯตาย2-เจ็บ10คน

จยย.บอมบ์หน้าโรงเรียนตากใบนราฯตาย2-เจ็บ10คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป่วน!คนร้ายวางจักรยานยนต์บอมบ์หน้าโรงเรียนใน จ.นราธิวาส เด็กอนุบาล และ พ่อ เสียชีวิต 2 ราย เจ็บอีก 10 ราย ผู้ว่าฯ สั่งเยียวยาผู้เสียชีวิต - ได้รับบาดเจ็บ เต็มที่

เกิดเหตุระเบิดจักรยานยนต์บอมบ์ ตรงข้ามโรงเรียนตากใบ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ล่าสุด มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายมะเย็ง เว๊าะบ๊ะ กับลูกสาว ด.ญ.มิตรา เว๊าะบ๊ะ และมีผู้บาดเจ็บ 10 ราย ทราบชื่อคือ ร.ต.ต.ประพิศ บุญสร้าง ด.ต.กิตติพงษ์ ศรีขำ ส.ต.ต.วรรณุชิต แซ่ค้อส.ต.ต.เตาฟิค อารง น.ส.นูรไอนี ยูโซ๊ะ นายตัลมีซี มะดาโอ๊ะ นายรัสดี มะแอ อายุ นางกูสีหม๊ะ กูมะ เจะสีตี อาแวเต๊ะ นายลันมี มณีฮะ ถูกนำส่งโรงพยาบาลตากใบ จ.นราธิวาส ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนประเด็นสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ เพื่อตอบโต้การพูดคุยสันติสุข


ผู้ว่าฯ สั่งเยียวยาผู้เสียชีวิต - ได้รับบาดเจ็บเต็มที่

นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า หลังเกิดเหตุระเบิดจักรยานยนต์บอมบ์ ตรงข้ามโรงเรียนตากใบ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายมะเย็ง เว๊าะบ๊ะ กับลูกสาว ด.ญ.มิตรา เว๊าะบ๊ะ และมีผู้บาดเจ็บ 10 ราย เบื้องต้น ตน และ พล.ต.ต.สาคร ทองมุณี รองผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนใต้ (รอง ผบช.ศชต.) ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดที่คนร้ายสร้างสถานการณ์ พร้อมกับเดินทางไปเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาลตากใบ ทั้งนี้ จังหวัดจะเข้าดูแลช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ตนขอประณามกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่เลือกสถานที่ก่อเหตุบริเวณหน้าโรงเรียน เนื่องจากเป็นจุดเป้าหมายอ่อนแอ นับเป็นการกระทำที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook