หญิงแมงมุมเผยโดนโกงเงินทำละครให้กำลังใจอั้ม-นัท

หญิงแมงมุมเผยโดนโกงเงินทำละครให้กำลังใจอั้ม-นัท

หญิงแมงมุมเผยโดนโกงเงินทำละครให้กำลังใจอั้ม-นัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หญิงแมงมุม' เผยโดน บ.บลูริบบอน โกงเงินทำละคร ให้กำลังใจ 'อั้ม-นัท' เข้าใจโดนกรณีเดียวกัน ปล่อยโฮ หลังถูกถามเรื่อง 'จีน่า' เด็กปั้นในสังกัด เนรคุณย้ายค่าย

ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล หรือ คุณหญิงแมงมุม ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละครเรื่อง เสียดาย ที่จะออนแอร์ทางช่อง PPTV ในปีหน้า งานนี้ทางทีมข่าวไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาถามไถ่ถึงเรื่องกรณีโดนโกงเงินที่ผ่านมา ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกับที่มีปัญหากับผู้จัดน้องใหม่อย่าง "อั้ม-อธิชาติ" และ "นัท มีเรีย" อีกด้วย หญิงแมงมุมก็ได้กล่าวต่อหน้าสื่อว่า 

ปัญหาที่มีกับเอเจนซี่ ที่กำลังเป็นประเด็นกับบริษัทของอั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย นั้น ทางของเจ้าตัวนั้นโดนมานานแล้ว ตั้งแต่มาทำละครให้กับ PPTV ในซีรีส์เรื่อง ปริศนา โดยยังโชคดีที่ทางช่องเข้าใจปัญหา เลยให้ทางช่องเป็นฝ่ายคุยแทน ส่วนเรื่องค่าเสียหายนั้น ตนไม่ขอระบุ แต่ก็ยอมรับว่าเกิดความเสียหายค่อนข้างเยอะ เพราะงานไม่ได้ออกมาตามแบบที่วางไว้ และทำให้ทุกอย่างล่าช้า ซึ่งตอนนี้ปัญหาก็ยังไม่จบ แม้ละครจะถ่ายจบไปแล้วก็ตาม ซึ่งตอนนี้ผู้ใหญ่ทางช่องเป็นฝ่ายจัดการให้ 

ส่วนทางด้านของ อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย ก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรกับตน แต่ตนเองก็มีคอมเมนต์ไปให้กำลังใจในไอจี เพราะว่าเข้าใจ เนื่องจากเคยโดนมาก่อน ซึ่งตนเองคงไปให้คำปรึกษาอะไรมากไม่ได้ และยอมรับว่ารู้สึกเข็ดกับการร่วมงานกับทางบริษัทดังกล่าว ส่วนด้านของนักแสดงสาว "จีน่า ญีนา" ที่ล่าสุดได้ไปเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 เจ้าตัวก็ไม่พร้อมที่จะพูดถึง ก่อนจะเดินร้องไห้ออกไปจากวงสัมภาษณ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook