โอ วรุฒเผยสุขภาพเป็นเบาหวานดีขึ้น

โอ วรุฒเผยสุขภาพเป็นเบาหวานดีขึ้น

โอ วรุฒเผยสุขภาพเป็นเบาหวานดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โอ วรุฒ' เผย สุขภาพเป็นเบาหวานดีขึ้น ไม่ยุ่งอดีตภรรยามีครอบครัวใหม่ รับเหงาอยากมีคู่คิด

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "โอ วรุฒ" ล่าสุดได้กลับมาหวนรับงานละครอีกครั้ง ในซีรีส์ละคร เรื่องเสียดาย ของสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี ซึ่งเจ้าตัว ได้อัปเดตชีวิตให้ฟังว่า 

"ตอนนี้ส่วนตัวก็เป็นเบาหวานอยู่ รับว่าโรคนี้เป็นไม่หายเเน่นอน เเต่ถ้าดูแลตัวเองดีก็อยู่ได้นานเรื่องอาหารการกิน เจ้าตัวเองก็มีลดหวานลง แต่ไม่ถึงกับตัดหวานไปทันที แจงไม่ได้ออกกำลังกายเยอะ เพราะกลัวเหนื่อย ขำ ๆ ตอนนี้เป็นโรคหัวใจล้มเหลวรับว่าใช้ชีวิตคนเดียวเหงาบ้าง แต่มีออกข้างนอกบ้าง ส่วนเรื่องครอบครัวเจ้าตัวรับจิตใจตอนนี้อยากมีแต่คงต้องหวังเพียงโชคชะตาและโอกาสแจง ไม่กล้าจีบใครก่อน เพราะจีบไม่เป็นแล้ว คนในครอบครับคอยให้กำลังใจ ไม่เชิงอยากมีครอบครัวต้องการเพียงเป็นแฟนอยู่เป็นเพื่อนคู่คิดมากกว่า แต่ไม่ได้โฟกัสมากบอกปล่อยไปตามธรรมชาติ ส่วนตัวขอไม่นึกถึงเบื้องหลัง เพราะทำให้เราเจ็บปวด ย้ำยังไม่คิดจะหา แต่ยอมรับว่ามีมองบ้าง ส่วนตัวพูดติดตลกอีกเรื่องลาย ตอนนี้ยังมี แต่ไม่มีเล็บแล้ว ส่วนเรื่องครอบครัวเก่า ที่เเยกออกมา ส่วนตัวก็ยอมรับว่าไม่ติดต่อพูดคุยกันต่างฝ่ายต่างไม่สนใจกันก็ขอแยกกันอยู่แบบนี้ 

ส่วนทางด้านค่าใช้จ่ายตอนนี้ ยอมรับว่า ค่อนข้างเยอะ และต่อเนื่องกับการรู้ว่าเป็นโรคเบาหวาน เจ้าตัวก็ได้หยุดงานไปช่วงหนึ่ง แล้วรู้สึกเหงา เลยกลับมารับงาน ค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพตอนนี้ต่อเดือนตกประมาณ 5,000 บาท เรื่องเงินเรียกว่าโอเคไม่ได้เดือดร้อนอะไร"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook