ดัง พันกร เฉลยเหตุทำปรี๊ดแตก!! จวกแฟนคลับไร้มารยาท

ดัง พันกร เฉลยเหตุทำปรี๊ดแตก!! จวกแฟนคลับไร้มารยาท

ดัง พันกร เฉลยเหตุทำปรี๊ดแตก!! จวกแฟนคลับไร้มารยาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ ทีจะเห็นนักร้องหนุ่ม "ดัง พันกร" ปรี๊ดแตกโพสต์ข้อความจวกบุคคลปริศนาโดยใช้ถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าผู้โชคร้ายคนนั้นเป็นใครถึงทำหนุ่มดังปรี๊ดได้ขนาดนี้ งานนี้พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะสอบถาม โดย ดัง พันกร ได้เผยว่า เหตุเกิดเพราะแฟนคลับท่านนึงรุกล้ำความเป็นส่วนตัวทำให้คนรอบข้างตัวเองเดือดร้อนอยู่บ่อยๆ ตนสุดทนจึงเกิดอารมณ์โมโหโพสต์ข้อความโดยไม่ได้คิด แต่ไม่โกรธแล้ว ขออโหสิกรรมให้ พร้อมยืนยันตนไม่ใช่นักร้องเกย์สายเปย์ตามกระแสเม้าท์แน่นอน ตอนนี้ยังโสด ยินดีหากมีคนเข้ามา

ถามถึงเรื่องที่เราเดือดจนโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก เกิดอะไรขึ้น?
"คือมันเป็นเรื่องของแฟนคลับท่านหนึ่ง ที่สร้างความวุ่นวายให้กับคนรอบข้างดัง เรามีอะไรก็ต้องเตือนใช่ไหมครับ ส่วนเป็นแฟนคลับเรามานานแล้วไหม ขอไม่พูดถึงดีกว่า ถือว่าดังแสดงตัวไปแล้วว่ามันเกินไป ซึ่งตอนนี้ดังไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองอะไรแล้ว ก็อโหสิกรรมกันไป ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเลยครับ เขาก็ไม่ได้มีฟีดแบคอะไรกลับมา ไม่ได้เข้ามาขอโทษด้วยครับ คือดังเป็นคนกลาง ดังรักแฟนคลับทุกๆ คนเท่ากันอยู่แล้วครับ และไม่อยากให้ทุกคนมีเรื่องกัน แต่บางทีก็ไปมีเรื่องกับผู้จัดการส่วนตัวเรา มันมีหลายๆ อย่างที่แฟนคลับธรรมดาไม่ควรจะทำ คือมันหลายเรื่องมากแต่ดังขอไม่พูดแล้วกันมันไม่ได้"

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดหลายครั้งแล้วใช่ไหม?
"ก็คงเกิดหลายครั้งแล้ว ดังเป็นคนกลางและรู้สึกว่าเราไม่อยากให้เรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้น บางทีพอมันเยอะขึ้นๆ เราก็ไม่ไหว ต้องแสดงตัวออกมาว่าเรารู้เรื่องทั้งหมดแล้วที่คุณทำอะไรบ้าง"

แสดงว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นค่อนข้างรุนแรงพอสมควรจึงทำให้เราปรี๊ดได้?
"จริงๆ ดังเป็นคนไม่ค่อยอารมณ์เสียอยู่แล้วครับ มันก็คงต้องแรงในดีกรีประมาณนึง แต่ส่วนใหญ่ที่ผ่านมาแฟนคลับทุกคนไม่เคยมีปัญหาอะไร เราก็ดูแลเขาอย่างดีที่สุด"

ก่อนหน้านี้เราเคยพูดคุยหรือบอกเขาตรงๆ ก่อนโพสต์ไหม?
"ดังทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นมากกว่า เราพยายามไม่อยากให้มีเรื่อง คอยประนีประนอม แต่บางทีคนรอบข้างเราเดือดร้อนครับ ส่วนใหญ่จะเป็นคนรอบข้างดังที่เจอปัญหา ไม่ว่าจะพี่ตำรวจที่ขับรถให้ดัง คือหลายคนครับ ขอไม่พูดดีกว่า"

ถึงขั้นรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวเราเลยไหม?
"อันนี้ขอไม่พูดดีกว่าครับ"

ข้อความที่เราโพสต์ดูค่อนข้างแรงจนทำเอาหลายคนแอบตกใจ เพราะปกติไม่ค่อยเห็นเราปรี๊ดขนาดนี้?
"ตอนนั้นโกรธจัดประมาณนั้นเลยครับ และก็คิดไม่ทัน มาดูอีกทีฟันเขาก็ไม่ได้เหยินนะครับ เป็นฟันล่างครอบฟันบนแทน แต่เราก็มองเป็นเรื่องตลก ขำๆ กันไป ถ้าเขาชมอยู่ก็อยากบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร แต่บางทีต้องเข้าใจว่าเราเป็นแฟนคลับ ถ้าเป็นดังชื่นชอบใครดังคงไม่ไปทำอะไรให้เขาลำบากใจหรือกังวลใจอะไร ต้องขอขอบคุณสำหรับเรื่องดีๆ ที่ผ่านมา เรื่องร้ายๆ ดังก็อโหสิกรรมให้"

ตอนนี้เขาหยุดพฤติกรรมไม่ดีทุกอย่างลงแล้วใช่ไหม?
"เราไม่ได้ติดตามเขาเลยครับ เราอยากให้ทุกคนสบายใจและได้รู้ว่าเรารับทราบแล้ว แต่อย่างที่บอกไม่ได้โกรธอะไร และอีกอย่างฟันเขาไม่เหยินครับ วันนั้นรีบจัดเลยรีบพิมพ์"

ไม่คิดจะเอาเรื่องหรือแจ้งความใช่ไหม?
"ไม่มีครับไม่มี ไม่ได้เป็นนักเลงขนาดนั้น"

โดยส่วนตัวกับแฟนคลับเคยตั้งกฎหรือข้อห้ามอะไรไหม?
"ไม่มีข้อห้ามครับ เพียงแต่อย่าล้ำเส้นกัน ดังเชื่อว่ามนุษย์ทุกคนต้องมีจุดที่ว่ามันเกินไปแล้ว"

เกิดเหตุการณ์แบบนี้จะทำให้เราไม่ไว้ใจแฟนคลับ หรือทำให้แฟนคลับเข้าถึงตัวเรายากขึ้นหรือเปล่า?
"ไม่ๆ ครับ เราเหมือนเดิม แต่บางทีเป็นแฟนคลับเราหรือสร้างความรำคาญให้คนรอบข้างหลายๆ อย่าง เราจะลำบากใจและทำงานได้ไม่เต็มที่"

กลัวไหมว่าจากนี้แฟนคลับจะไม่กล้าเข้าหา?
"ไม่กลัวครับ เพราะดังเชื่อว่าแฟนคลับสามารถสัมผัสถึงความรักที่ดังมีให้ได้ ต้องขอขอบคุณหลายๆ คน คือตอนที่ดังโพสต์ดังโพสต์ก่อนนอนใช่ไหมครับ พอตื่นมาถึงรู้ว่าโพสต์นั้นไปอยู่ในเพจใต้เตียงดาราแล้ว ดังมีโอกาสได้เข้าไปอ่าน และรู้ว่าหลายๆ คนเป็นกำลังใจให้ดัง เข้าใจในความเป็นดัง ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ ดังก็ดีใจครับ"

ตอนนี้เรื่องทุกอย่างจบไปแล้วใช่ไหม?
"จบไปแล้วครับ แต่ดังขอฝากถึงแฟนคลับคนอื่นด้วยเนอะ ถ้ารักศิลปินท่านไหน มอบให้ความสุขให้เขา เพราะศิลปินก็เต็มใจจะมอบความสุขให้อยู่แล้ว และศิลปินทุกคนแน่นอนเลยคือต้องการแฟนคลับ ถ้าไม่มีแฟนคลับก็ไม่มีศิลปิน แต่ถ้ามีแฟนคลับที่ไม่ดี ทำให้ศิลปิน หรือคนรอบข้าง หรือการทำงานต้องแย่ลง ไม่มีสักคนนึงคงไม่เป็นไรมั้ง"

มีอีกกระแสข่าวเม้าท์ว่านักร้องเกย์สายเปย์ หลายคนคิดว่าเป็นเรา?
"(หัวเราะ) คงไม่ใช่แล้วครับ มันเป็นดังได้ยังไงอ่ะ เปย์ตัวเองดีกว่าไหมครับ เอาเป็นว่าหาผู้ให้ได้ก่อนไหม (หัวเราะ) ตอนนี้โสดอยู่ครับ แล้วเป็นคนไม่เปย์ แต่หากใครสนใจติดต่อได้ครับ"

เครดิตภาพ IG: dunkphunkorn , เพจใต้เตียงดารา

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ดัง พันกร เฉลยเหตุทำปรี๊ดแตก!! จวกแฟนคลับไร้มารยาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook