แอฟ พยายามหนักมาก!! สอนน้องปีใหม่ต้องมีมุมอ่อนโยนบ้าง

แอฟ พยายามหนักมาก!! สอนน้องปีใหม่ต้องมีมุมอ่อนโยนบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นขวัญใจใครต่อใครหลายคนสำหรับซุป'ตาร์รุ่นเล็ก "น้องปีใหม่" ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่คนสวย "แอฟ ทักษอร" กับคุณพ่อ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ด้วยบุคลิกห้าวๆ ที่แสดงออกมาตั้งแต่เด็กตามฉบับคุณพ่อ จนคุณแม่แอบกลุ้มใจเบาๆ ทำไมไม่มีมุมหวานๆ เหมือนคุณแม่ ซึ่งงานนี้สาวแอฟได้เผยว่า ทุกวันนี้น้องปีใหม่ฮอตกว่าคุณแม่แล้ว ไปไหนมาไหนมีแต่คนถามถึง แต่ส่วนตัวแอบกลุ้มใจที่ลูกสาวห้าวเกิน พยายามจะสอนลูกให้มีมุมอ่อนโยนเหมือนคุณแม่บ้าง

ลูกสาวช่วงนี้ดูฮอตเหมือนกัน?
"คือเมื่อก่อนช่วงแต่งงานก็จะมีแต่คนถามว่าเมื่อไหร่แอฟจะกลับมาเล่นละคร แต่ตอนนี้ไม่มีใครถามแล้ว (หัวเราะ) มีแต่ถามว่าคุณปีไม่มาด้วยเหรอ คุณปีไปไหนทำไมไม่พามาด้วย"

หลายคนรู้สึกเอ็นดูน้องเหลือเกิน?
"ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ คนเป็นแม่ก็ดีใจ ขอบคุณที่ได้รับความเมตตา เด็กก็ตามประสาของเด็กค่ะ บางคนถ้าเจอข้างนอกแล้วเห็นปีใหม่ร้องไห้อยู่ก็ไม่ต้องตกใจนะคะ มันต้องมีบ้าง เด็กไม่ได้จะแฮปปี้ตลอดเวลา แต่ส่วนใหญ่จะคึกค่ะ ยิ่งเวลาออกมานอกบ้านจะยิ่งแฮปปี้"

เห็นโฆษณาชิ้นแรกแล้ว มีแววจะได้เห็นชิ้นต่อไปไหม?
"ยังไม่แน่ใจค่ะ ขอดูความพร้อมของแม่นะ (หัวเราะ) เพราะเวลาถ่ายทีคนที่ตื่นเต้นและกลัวจะเป็นคุณแม่ ครอบครัว หรือแม้กระทั่งผู้จัดการส่วนตัวของแอฟ ทุกคนจะลุ้นไปด้วย แต่เจ้าตัวเขาไม่รู้เรื่องหรอก เขาจะสนุกของเขา แต่เรานี่ลุ้นขาดใจเลย กลัวจะมีปัญหาไหม จะราบรื่นไหม เพราะเด็กยังไงเขาก็เป็นเด็กค่ะ เพิ่งขวบกว่าเอง กลัวเขาจะเล่นไม่ได้แล้วเราจะไปบังคับยังไง เพราะเขายังไม่รู้เรื่องขนาดว่าทำอะไรอยู่"

ที่ผ่านมาเคยมีปัญหาเกิดขึ้นหรือเปล่า?
"ไม่มีนะคะ แต่อาจจะมีเวลาที่ต้องทำซ้ำหลายๆ เทค แน่นอนคือเด็กเขาไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำซ้ำๆ อธิบายเขาก็ไม่เข้าใจ แต่ก็ดีเวลาที่งานออกมาทุกอย่างมันไม่ใช่การแสดงค่ะ คือเขาทำจริง แฮปปี้จริง มันเลนได้ภาพที่ดี"

เห็นคุณย่ายิ่งเห่อหลานมากกว่าเดิม?
"เห่อค่ะ ยิ่งตอนนี้เขามีโหมดเพิ่มเติม เริ่มขี้อ้อนแล้ว เริ่มรู้เรื่อง ก็จะเริ่มมี คะ ขา ถึงท่าจะไม่ค่อยให้แต่แม่บังคับให้พูดอ่อนหวานค่ะ (หัวเราะ)"

สงกรานต์เป็นยังไงบ้าง?
"ก็เป็นเพื่อน เป็นพี่ชายปีใหม่ค่ะ (หัวเราะ) เอาไว้เล่นด้วยกัน คุณพ่อจะปล่อยลูกสาว ไม่หวงค่ะ สบายๆ"

ลูกสาวดูห้าวเหมือนคุณพ่อ ไม่ค่อยหวานแบบแม่เลย?
"พยายามอยู่ค่ะ (หัวเราะ)" คือลุคจะเป็นยังไงก็ได้แล้วแต่เขาเลย เขาชอบผจญภัย ชอบเล่นอะไรแผลงๆ ไม่กลัวอะไร ห้าวๆ ก็สนุกดีค่ะ มันเป็นช่วงชีวิตหนึ่งที่แม่ไม่เคยมี (หัวเราะ) แต่ด้วยการใช้คำพูดก็อยากให้เขาอ่อนหวานค่ะ ตอนนี้เรียกคุณแม่ขา ก็ชื่นใจ"

ปกติครอบครัวจะห้ามลูกเวลาซนบ้างไหม?
"แม่ห้ามค่ะ แต่พ่อไม่ห้าม พ่อเป็นพระเอกแต่แม่เป็นผู้ร้าย บางที่ต้องจำยอมเป็นผู้ร้ายค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวลูกจะถูกตามใจเยอะไป"

เริ่มแพลนเรื่องโรงเรียนให้ลูกบ้างหรือยัง?
"ดูอยู่ค่ะ คิดว่าน่าจะให้เรียนที่กรุงเทพ เพราะส่วนใหญ่จะอยู่กรุงเทพเป็นหลัก เขาใหญ่แค่ไปเที่ยวไม่ได้อยู่ประจำ แต่ที่แน่ๆ ต้องไปเกาะรั้วโรงเรียนดูลูกแน่"

ล่าสุดมีคนเข้าไปถามในไอจีว่าจะมีลูกคนที่สองไหม สงกรานต์มาตอบว่า 'อีกไม่นานเกินรอ' ส่งสัญญาณบอกอะไรหรือเปล่า?
"ขี้โม้ (หัวเราะ) ยังไม่มีๆ ที่ป้องๆ นี่ยังไม่ใช่ (หัวเราะ) ยังไม่ได้เตรียมพร้อมอะไรเลยค่ะ ไปเรื่อยๆ ก็อยากมีคนที่สองนะคะ แต่ตอนนี้แอฟไม่ได้เร่งอะไร ปีใหม่อยู่ในช่วงที่เปลี่ยนแปลงเยอะมาก เขาเพิ่งเริ่มเรียนรู้อะไรด้วยตัวเองไวมากเลย แอฟอยากประกบเขาให้ดีที่สุด"

เครดิตภาพ IG: aff_taksaorn

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ แอฟ พยายามหนักมาก!! สอนน้องปีใหม่ต้องมีมุมอ่อนโยนบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook