อีฟ วิวาห์ 26 ก.พ. ต้น เติมศักดิ์ พบรัก..ผู้ชายที่คล้ายคุณพ่อ

อีฟ วิวาห์ 26 ก.พ. ต้น เติมศักดิ์ พบรัก..ผู้ชายที่คล้ายคุณพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวสละโสดอีกคู่หนึ่งแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา" และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "ต้น เติมศักดิ์" หลังถูกฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ใหญ่สุดโรแมนติกด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ขณะร่วมทริปสวีทไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องในโอกาสฉลองรักครบรอบ 4 เดือน

โดยล่าสุดขณะที่สาวอีฟเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "น้ำแร่บริสุทธิ์ Hey!" เจ้าตัวก็ได้เผยถึงความรู้สึกในวันนั้น รวมถึงแพลนงานวิวาห์ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปีหน้านี้ ให้เราฟังว่า...

"สำหรับบรรยากาศการขอแต่งงาน เอ่อ...จริงๆ วันนั้นเป็นวันครบรอบของเรา และอีฟกับเขาก็บินไปต่างประเทศเพื่อไปร่วมเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงานของน้อง แต่พองานพิธีเลิกปุ๊ปจนกระทั่งเข้าสู่ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เจ้าสาวเขาก็เดินเข้ามาเรียกอีฟให้ไปหา ซึ่งพออีฟเดินไปหาเขาก็ผลักอีฟออกไปด้านนอกที่แฟนอีฟยืนอยู่ และก็บอกให้อีฟคุย คือตอนนั้นงงมากว่าเกิดอะไรขึ้น แต่สุดท้ายต้นเขาก็พูดออกมาประมาณว่า หลายๆ อย่างที่เขาทำมาเพื่อวันนี้มันเป็นแผน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขอวีซ่าที่เขาขอช้าจนอีฟต้องบ่นเพราะกลัวว่าจะไม่ได้ไป ทั้งหมดมันเป็นแผนที่เขาอยากทำให้อีฟเซอร์ไพรส์ (ยิ้ม) จากนั้นเขาก็พูดประโยคสุดท้ายออกมาว่า "Will you marry me ?" เอาตรงๆ ตอนนั้นอีฟยังตกใจและก็อึ้งอยู่ รู้ตัวแค่ว่าอยากมองภาพเขาแบบนั้นนานๆ แต่ไม่ได้ร้องไห้นะ เขาร้องก่อนอีฟ สุดท้ายอีฟก็เลยบอกว่า "Yes" ค่ะ"

ส่วนตัวเรารู้สึกว่ามันเร็วไปไหมกับการแต่งงานครั้งนี้ ?
"หลายคนก็บอกว่ามันเร็วมาก แต่เราก็...เจออะไรมาเยอะแล้วอ่ะค่ะ ดังนั้นสิ่งที่มันใช่หรือไม่ใช่ มันก็ไม่สามารถวัดด้วยเวลาได้ทั้งหมด และเมื่อเรารู้อยู่ในใจว่าอะไรคือสิ่งที่เรามองหา อะไรที่เป็นความพอดี หรือสิ่งที่เราต้องการมันคืออะไร เราก็ไม่อยากเสียเวลาแล้วไม่รู้จะเสียเวลาไปทำไม เพราะถึงแม้เราจะคบกันแบบแฟนหรือไม่ได้แต่งงาน เราก็ไม่ได้คิดว่าจะมีใครอยู่แล้วค่ะ"

ถ้าระบุเป็นตัวเลขจริงๆ เราสองคนคบกันมานานแค่ไหน ?
"เอาเท่าที่อีฟเข้าใจว่าเราเป็นแฟนกันนะ (หัวเราะ) น่าจะ 4 เดือนค่ะ"

ทำไมเราถึงมั่นใจว่าคนนี้ใช่แล้วแน่นอน ?
"อีฟเองก็เคยพูดบ่อยๆ นะว่า หาผู้ชายที่เหมือนกับคุณพ่อมันหายาก และเขาเองก็เหมือนกับคุณพ่อมาก เหมือนคุณพ่อมากๆ ในหลายๆ อย่าง รวมถึงเขาเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ซึ่งไม่ใช่แค่ครอบครัวเขานะ แต่หมายถึงครอบครัวอีฟด้วย และยิ่งไปกว่านั้นอีกก็คือพ่อแม่อีฟรักเขาค่ะ รักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่อีฟพาเขาไปบ้านเลย พ่อแม่แสดงให้เห็นชัดเจนเลยว่าท่านเอ็นดูเขามาก อีฟยังเคยถามท่านเลยว่าชอบต้นเหรอ ซึ่งคำตอบที่ได้ก็คือในสายตาท่านต้นเป็นคนดี เป็นคนขยันทำงาน น่ารัก เหมือนคุณพ่อมากๆ แต่จะไม่เหมือนอย่างเดียวก็คือร้องเพลงเพราะสู้คุณพ่อไม่ได้"

เราสองคนอายุห่างกันมากไหมหรือว่าเท่าๆ กัน ?
"อายุห่างกันค่ะ เขาเด็กกว่า ต้นเขาอ่อนกว่าอีฟ 3 ปี"

ฤกษ์แต่งงานตอนนี้ได้มีการวางแพลนไว้บ้างหรือยังว่าจะจัดยังไง ?
"อ๋อ ฤกษ์แต่งคือ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ ส่วนงานฉลองเราจะจัดกันวันที่ 4 มีนาคม ที่อิมแพคเมืองทองธานีค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับเราด้วยว่าจะเตรียมงานกันได้เร็วแค่ไหน เพราะมันก็ใกล้แล้ว (ยิ้ม)"

สำหรับฤกษ์ที่ได้มาเราได้มาจากใครยังไงบ้าง ?
"เราไปหา หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี พอดีว่าคุณแม่ไปทำบุญพอดีก็เลยได้มีโอกาสไปดูฤกษ์ในวันนั้นเลย"

ในส่วนของธีมงานที่คิดไว้จะออกมาเป็นในรูปแบบไหน ?
"คิดมานานมากแล้วค่ะ เพราะอีฟชอบอะไรที่มันมีเรื่องราว คืออีฟมีชุดอยู่ชุดหนึ่งที่คุณแม่ให้เป็นชุดแกสบี้ แต่ว่าอีฟใส่ไม่ได้เพราะอีฟไม่มีหน้าอก (หัวเราะ) และพอได้มาคุยกันเรื่องธีมงานแต่งกับต้น อีฟก็เลยขอกับเขาว่าขอให้เป็นธีมนี้ได้ไหม ซึ่งอีฟคงไม่ได้ใส่ชุดนั้นในพิธีนะคะ แต่อาจจะใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้แทน เพราะอีฟอยากใส่ชุดของแม่"

ด้านเรือนหอตอนนี้คืบหน้าถึงไหนแล้ว ?
"ไม่ยากค่ะ แต่งเข้า (หัวเราะ) ผู้ชายเข้าบ้านนะคะ อันนี้ส่วนหนึ่งก็มาจากเขามีพี่น้อง และเขาก็ทำธุรกิจที่ต้องไปมาหลายๆ ที่อยู่แล้ว คุณพ่อคุณแม่เขาก็อยู่ต่างจังหวัดเป็นหลัก แต่ด้วยความที่ตัวอีฟเองไม่อยากเดินทางไปไหน บวกกับคุณพ่อคุณแม่อีฟท่านก็อยู่กับที่ และเขาเองก็เอนจอยกับครอบครัวเรา ดังนั้นมันก็คงไม่ได้เกินไปที่เขาจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของที่บ้าน"

สำหรับเรื่องทายาทล่ะตั้งใจจะมีเลยไหมหรือไว้ก่อน ?
"เขาอยากมีเลยอย่างรวดเร็ว (หัวเราะ) แต่อีฟอยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า ถ้าหากสุขภาพเราดีอีฟก็อยากรอให้ข้างบนเขาเป็นคนเลือกให้ ขนาดพ่อแม่อีฟยังรออีฟเลย ตั้ง 4 ปี อีฟก็อยากรอเหมือนกันค่ะ"

ในส่วนของนามสกุลล่ะจะใช้นามสกุลเดิมหรือเปล่า ?
"เอ่อ...ด้วยความที่เขาเป็นลูกชายคนโตของบ้าน เราก็เลยตกลงกันครึ่งทางว่าเราอาจจะจดกันแบบสองนามสกุล ยังดีนะที่เดี๋ยวนี้กฏหมายเอื้อเยอะเลยไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องนี้เท่าไหร่ (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @yvessirachaya

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อีฟ วิวาห์ 26 ก.พ. ต้น เติมศักดิ์ พบรัก..ผู้ชายที่คล้ายคุณพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook