โอ๊ต ไม่ดราม่า ภรรยาโพสต์ภาพดำ! ถูกโยงมีปัญหาครอบครัว

โอ๊ต ไม่ดราม่า ภรรยาโพสต์ภาพดำ! ถูกโยงมีปัญหาครอบครัว

โอ๊ต ไม่ดราม่า ภรรยาโพสต์ภาพดำ! ถูกโยงมีปัญหาครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาจนได้ เมื่อคุณแม่ลูกอ่อน "จีน่า อันนา" ภรรยาของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ "โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์" โพสต์ภาพถ่ายสีดำสนิทลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นในทำนองชวนให้ดราม่า "แม่สัญญาว่าแม่จะเข้มแข็งนะครับ" จนไปสะกิดต่อมเผือกของบรรดาแมงเม้าท์ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตรักของครอบครัวนี้หรือเปล่า

โดยล่าสุดทางฟากของคุณพ่อป้ายแดง "โอ๊ต วรวุฒิ" ก็ไม่รอช้า!! ขอออกมาเคลียร์กลางงานแถลงข่าว "เปิดใจ...ดวงใจพิสุทธิ์" แบบด่วนๆ เลยว่า สาเหตุของการโพสต์ภาพดังกล่าวเป็นเพราะปฏิกิริยาด้านฮอร์โมนส์ที่เกิดขึ้นกับคุณแม่หลังคลอดเท่านั้น และไม่ได้เกี่ยวกับปัญหาครอบครัวอย่างที่หลายคนคิด

พร้อมออกปากตอนนี้ตัวเองและภรรยาติดลูกมาก ซึ่งตั้งใจว่าหาก น้องโอลาฟ ครบ 3 เดือนเมื่อไหร่ก็อาจจะจัดทริปน่ารักๆ สำหรับครอบครัวให้แฟนๆ ได้อัพเดทกันอย่างแน่นอน...

หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมภรรยาเราถึงโพสต์ภาพสีดำลงอินสตาแกรม ?
"ไม่มีอะไรเลย มันเป็นแค่ภาวะหลังการคลอดครับ ฮอร์โมนส์แปรปรวน จริงๆ แล้วไม่ได้มีปัญหาไรเลย ซึ่งสาเหตุมันก็เกิดมาจากการที่เขาคิดว่าเขาเลี้ยงลูกได้ไม่ค่อยดี เนื่องจากน้ำนมเขาไม่ค่อยไหล รวมถึงอาการเจ็บบริเวณหัวนมเพราะลูกกัด แค่นั้นเองครับ ไม่ได้มีอะไรเลย (ยิ้ม)"

ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรแน่นอน ?
"ไม่มีครับ รักกันจะตาย ลูกเพิ่งคลอดด้วย"

สำหรับภาพสีดำที่เขาโพสต์ลงเขาได้บอกเราก่อนไหมหรือว่ามีคนมาบอกเราทีหลัง ?
"เราก็อยู่ด้วยกันตลอดครับ ตอนที่เขาอารมณ์แปรปรวนหลังคลอดหรืออะไรผมก็อยู่กับเขา ซึ่งจริงๆ คุณหมอเองก็บอกนะว่ามันเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่แม่จะรู้สึกอะไรแบบนี้ และคุณหมอก็บอกอีกด้วยว่าอาจจะแปรปรวนได้ตลอดเวลาไปจนถึง 3 เดือนเลย"

เรามีวิธีดูแลภรรยายังไงบ้างเวลาเขารู้สึกแบบนั้น ?
"เราก็ให้กำลังใจกันครับ ถ้าช่วงไหนเขารู้สึกแย่เราก็ให้กำลังใจ หรือช่วงไหนที่ผมรู้สึกแย่รู้สึกเหนื่อยเขาก็ให้กำลังใจผม เราค่อนข้างเข้าใจกันครับ"

มีเพื่อนๆ เข้ามาถามเยอะไหมว่าเกิดอะไรขึ้น ?
"มีครับ มีคนถามเยอะเหมือนกันว่าเป็นอะไร แต่ผมบอกเลยนะว่าไม่มีอะไร ทุกอย่างกลับคืนสู่สภาพปกติแล้ว อารมณ์ดีคงที่ และเอาจริงๆ เวลาที่มันแปรปรวนมันก็จะเกิดแค่ช่วงเวลาแปปเดียว พอฮอร์โมนส์มันลงมันก็กลับคืนสู่สภาวะปกติครับ"

ตอนนี้คุณแม่สามารถกลับมาให้นมน้องได้ปกติหรือยัง ?
"เอ่อ...จริงๆ เขากินนมแม่เป็นหลักอยู่แล้วนะครับ แต่ด้วยความที่ตอนนี้แม่เขามีภาวะท่อน้ำนมตัน บวกกับเวลาที่น้องเม้มเต้าแรงจนหัวนมคุณแม่เป็นแผล คุณแม่เขาก็จะเจ็บเครียดจนส่งผลให้น้ำนมมันไม่ไหล เราก็ต้องซื้อนมผงเข้ามาช่วยเสริม และพอคุณแม่เขาหายเจ็บเขาก็จะพาลูกเข้าเต้าเหมือนเดิม ตอนนั้นสงสารแม่เขามากครับ แต่ว่าเราผ่านจุดนั้นมาแล้ว หลายๆ อย่างก็ดีขึ้นมากแล้ว"

สำหรับลูกเราตอนนี้ถือว่าเลี้ยงง่ายขึ้นไหม ?
"เลี้ยงง่ายครับ หลงลูกเลยตอนนี้ จากที่ไม่ค่อยโพสต์ภาพลงไอจีตอนนี้ก็ลงตลอด หลงลูก (หัวเราะ) ยิ่งช่วงนี้ละครปิดกล้องแล้วด้วยนะ ก็ตั้งใจว่าจะช่วยอยู่บ้านเลี้ยงน้องก่อนสักระยะจนกว่าน้องจะสามารถไปไหนมาไหนกับเราได้ ถึงค่อยกลับมาทำงาน"

จะมีไหมที่แบบจัดทริปครอบครัวสยบข่าวคนเข้าใจผิดว่าบ้านเรามีปัญหา ?
"ตอนนี้ยังออกนอกบ้านไม่ได้เลยครับลูกยังเล็กอยู่ แต่คิดว่าหลังจาก 3 เดือน ก็น่าจะพาลูกเที่ยวได้แล้ว ไว้ตอนนั้นผมจะนำเสนอให้ทุกคนได้ดูนะ (หัวเราะ)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @oat_voravudh / @jenaanna

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โอ๊ต ไม่ดราม่า ภรรยาโพสต์ภาพดำ! ถูกโยงมีปัญหาครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook