เป้ย ปานวาด ดราม่า! ยืนยันข่าวบังคับสามีเซ็นยกมรดก ไม่จริง!

เป้ย ปานวาด ดราม่า! ยืนยันข่าวบังคับสามีเซ็นยกมรดก ไม่จริง!

เป้ย ปานวาด ดราม่า! ยืนยันข่าวบังคับสามีเซ็นยกมรดก ไม่จริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคุณแม่น้องโปรด อย่าง "เป้ย ปานวาด" ถึงกับต้องมาโพสต์ร่ายยาวสุดดราม่า หลังจากมีข่าวจากเว็บไซต์แห่งหนึ่งเม้าท์ว่า หลังจากสาวเป้ยจับได้ว่า "ป๊อป นิธิ" สามีมีกิ๊ก ก็บังคับให้ฝ่ายชายเซ็นสัญญายกทรัพย์สินมรดกให้ "น้องโปรด" และตัวเองไว้ทั้งหมด 

โดย เป้ย โพสต์ข้อความชี้แจงเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่า "จากที่เพื่อนๆ น้องๆ ได้ส่งมาให้เป้ยอ่าน เป้ยได้อ่านแล้วและเกิดความไม่เข้าใจว่าข้อมูลต่างๆ ที่เขียนนั้นได้นำข้อมูลมาจากไหน คือเวลาที่ครอบครัวใครสักคนมีปัญหา คุณเคยคิดมั้ยว่าพวกเขาเหล่านั้นต้องใช้กำลังกายกำลังใจจับมือฝ่าฟันอดทนที่จะผ่านมันไป และคุณเคยคิดมั้ยว่าเขาเหล่านั้นต้องการกำลังใจมากขนาดไหน 

ถึงอย่างไรก็ตามไม่ให้กำลังใจไม่เป็นไรแต่อย่าบั่นทอน...ถึงแม้ว่าครอบครัวเราจะเป็นครอบครัวที่เรียกว่าคนของประชาชน แต่การวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นได้นั้น ควรจะต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงบ้างไม่ใช่เหรอ ตัวเป้ยนั้นสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจจะมีคนเห็นด้วยและที่ไม่เห็นด้วยนั้น เป้ยน้อมรับความคิดเห็นทุกๆความคิดเห็น สำหรับคนที่ให้กำลังใจ เป้ยต้องขอขอบคุณมากๆนะคะ 

มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะประคับประคองทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้ออกมาดีทั้งๆที่อยู่ภายใต้สภาพจิตใจที่ยอมรับว่าอ่อนแอ แต่ก็พยายามบอกตัวเองตลอดเวลาว่ามันก็ไม่ยากเกินไปที่เป้ยต้องทำมันให้ได้...

สิ่งสำคัญที่สุดที่เป้ยรู้สึกว่าไม่ใช่และอยากชี้แจงที่สุด คือเป้ยยังคงต้องทำงานหาเงินอยู่นะคะ เป้ยยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่เป้ยต้องดูแลและรับผิดชอบ...และเป้ยไม่ได้มีการทำเอกสารเซ็นสัญญาใดๆอย่างที่ในข่าวเขียนออกมา เป้ยไม่ทราบว่าแหล่งข้อมูลที่มามาจากไหน ตัวเป้ยนั้นก็อยากชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงอย่างที่ลงแต่อย่างใด อย่าเอาความรู้สึกของคนมาเล่นแบบนี้เลย ต่อจะให้เป็นใครก็ตาม มันไม่ดีหรอกนะคะ."

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กPanward Hemmanee และ อินสตาแกรม @ppanward

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เป้ย ปานวาด ดราม่า! ยืนยันข่าวบังคับสามีเซ็นยกมรดก ไม่จริง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook