หน่องธนาแฮปปี้คุยวิว วรรณรทยังไม่เรียกแฟน

หน่องธนาแฮปปี้คุยวิว วรรณรทยังไม่เรียกแฟน

หน่องธนาแฮปปี้คุยวิว วรรณรทยังไม่เรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หน่อง ธนา' แฮปปี้คุย 'วิว วรรณรท' ยังไม่เรียกแฟน ไม่พร้อมพาเจอแม่ อ้างไม่ถึงเวลา

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่กำลังคบหากันอยู่ แต่ก็ดูเหมือนว่าอาจะไม่ได้สวีตหวานหวือหวาเหมือนกับคนอื่น ๆ สำหรบหนุ่ม "หน่อง - ธนา" และสาว "วิว - วรรณรท" ล่าสุดหนุ่มหน่องเองก็ควง "คุณแม่งามทิพย์" ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลนชน แต่พอถามถึงเรื่องความรักหนุ่มหน่องเองก็โดนคุณแม่แซวหนักมากว่า อยากอุ้มหลานแล้ว

"ผมก็ไปดูหนังปกติครับ ผมว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะพามาเจอคุณแม่ มันเป็นเรื่องของผมที่คุยกันอยู่ ยังไม่ถึงว่าต้องพามาเจอแม่แล้วนะ ไม่ใช่ไม่มั่นใจ อย่างคนก่อน ๆ ผมก็ไม่เคยพามาเจอแม่เลย อาจจะอยู่ในช่วงที่คุย ๆ กันอยู่ คือยังไม่มีคนที่มาเจอแม่เลยครับ ต้องสถานะแฟนก่อนไหม ไม่รู้เลยครับ ก็ไม่ถึงว่าต้องพามาเจอแม่ตอนนี้ ช่วงนี้ความรักก็เรื่อย ๆ ครับ ก็ดีครับ อย่างตอนที่เคยคุยกับใคร แม่ก็ไม่เคยรู้นะครับ มันอาจจะเป็นเรื่องของผมคนเดียว เอาจริง ๆ ก็ไม่ได้มีอะไร อยู่ตรงนี้ก็ค่อนข้างสบายใจครับ งั้นให้คุณแม่รอคนอื่นไปก่อนครับ ผมยังไม่พร้อม งานรุมไปหมดเลยครับ ถามว่าพร้อมเปิดตัวไหม ยังไม่รู้เลยครับ ยังตอบอะไรไม่ได้ครับ มันยังไม่ถึงเวลาเลยไม่รู้ครับ"

ด้านคุณแม่งามทิพย์ เปิดเผยว่า "เขาไม่เล่าอะไรเลย เคยเจอตอนไปขายของค่ะ แม่ไม่ค่อยได้เห็นข่าวเลยนะ ไม่เคยบอกลูกชายคนไหนเลยนะ ว่าต้องพามาเจอ เอาตามสะดวก เอาที่สบายใจ เขาก็ไม่ค่อยเล่าอะไร เพราะเขาเป็นคนไม่ค่อยคุย จริง ๆ แม่ไม่ได้หาข่าวอ่านเลย ส่วนใหญ่แฟนคลับจะส่งข่าวมาให้ เพราะแม่อยู่กับวันใหม่ ถามว่าอยู่ในวัยมีแฟนหรือยัง แม่ว่าอยู่ในวัยควรมีลูกได้แล้วนะ อยากอุ้มหลาน เพราะวันใหม่โตแล้ว เลี้ยงได้อีกแล้วนะ อยากมีหลานมานานแล้วนะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook