“จั๊กจั่น” โต้ข่าวเตรียมแต่งงาน ปัดแอบกิ๊กทายาทผู้บริหารช่อง

“จั๊กจั่น” โต้ข่าวเตรียมแต่งงาน ปัดแอบกิ๊กทายาทผู้บริหารช่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีไม่ว่าดีงานก็เข้าเฉยเลยสำหรับ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าเจ้าตัวแอบกิ๊กทายาทผู้บริหารช่องเพื่อให้ได้รับบทดีๆ ซะงั้น ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"ล่าสุดไปถ่ายละครและบ้านที่ถ่ายละครนั้น มีการฉีดยาฆ่าแมลงก็เลยทำให้แพ้ ไม่ได้เป็นเเค่คนเดียวค่ะ มีหลายคนในกองก็เป็นเหมือนกัน และตอนนี้ก็ดีขึ้นเพราะไปฉีดสเตอรอยด์มา มีอาการแสบร้อยเป็นจุดแดงๆ เต็มหลัง ตอนนี้ไปหาหมอก็ดีขึ้นแล้ว ถ่ายหลายเรื่องก่อนก็มีอุบัติเหตุเล็กน้อยแบบนี้ เป็นเพราะอากาศและชุดที่ใส่ถ่ายด้วย จริงๆ มีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ก็ดีกว่ามีแบบใหญ่ๆ ก็มีไปทำบุญแก้เคล็ดบ้างแต่ไม่ได้ดูดวง ปกติก็ทำบุญตลอดอยู่แล้ว ส่วนตัวแล้วก็เชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว"

"ส่วนกระเเสข่าวที่ว่าแอบกิ๊กกับทายาทผู้บริหารช่อง เพื่อให้ได้รับเล่นละครบทดีๆ ก็อยากจะบอกว่าตลอดเวลาที่อยู่ในวงการมางานทุกอย่างที่รับมาใช้ความสามารถของตัวเอง ไม่อยากให้เข้าใจผิด ส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้จักฝ่ายชายเป็นการส่วนตัวด้วย ก็งงกับข่าวที่ออกมาแต่ก็ไม่ได้ซีเรียส ต้นตอของข่าวก็ให้ทางช่องจัดการ ตอนนี้เว็บที่ลงข่าวก็ลบข่าวออกไปแล้ว"

"กับเรื่องของหัวใจเจ้าตัวรับมีคนคุยๆ อยู่บ้าง แต่ก็คุยเป็นสถานะเพื่อน ตอนนี้ยืนยันโสดสนิท ถ้ามีแฟนแล้วเล่นละคร "อีพริ้ง คนเริงเมือง" คงโดนบ่นน่าดู ตอนนี้ก็คุยๆ กันไป ถ้าเลื่อนระดับความสัมพันธ์จะบอกแน่นอน บอกไม่ได้ว่าคุยกี่คน แต่ตอนนี้ก็ไม่มีใครเป็นพิเศษ"

ภาพจากอินสตาแกรม @jakjaan_akhamsiri

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “จั๊กจั่น” โต้ข่าวเตรียมแต่งงาน ปัดแอบกิ๊กทายาทผู้บริหารช่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook