ออม สุชาร์ โอดหูขวาหวิดดับ เหตุขึ้นเครื่องบินถี่ ปลื้ม FC ยังจิ้น ไมค์

ออม สุชาร์ โอดหูขวาหวิดดับ เหตุขึ้นเครื่องบินถี่ ปลื้ม FC ยังจิ้น ไมค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดีกันแน่ เพราะล่าสุดนักแสดงสาวร่างเล็ก "ออม สุชาร์" บ่นอุบบินทำงานต่างประเทศบ่อย แต่กลับส่งผลกระทบให้หูข้างขวาหวิดดับซะงั้น

"ใช่ ข้างขวา ตอนแรกก็ปวด ปวดจนเคี้ยวข้าวไม่ได้ เคี้ยวแล้วมันจี๊ด ก็เลยไปหาหมอ หมอเลยบอกว่าอาจจะเพราะเราบินบ่อย แต่เคลียร์หูไม่เป็น วิธีการเคลียร์หูมันผิด เลยทำให้มีปัญหา ไม่ค่อยได้ยิน ต้องพยายามพักเรื่องการบิน เหมือนเราเป็นภูมิแพ้ ก็กลับกระทบงานนะคะ เดี๋ยวออมว่าจะไปหาหมอ"

"เพิ่งบินกลับมาจากจีนด้วย จากที่เกือบหายแต่ก็เป็นอีก งดบินก่อนไหม อาจจะค่ะ เพราะช่วงนี้อาจจะได้อยู่ไทยยาว ๆ 2-3 เดือน มันต้องดูแลตัวเอง น่าจะเรื้อรังแล้วล่ะค่ะ มันเป็น ๆ หาย ๆ ตลอด คุณหมอก็ให้ยามาพ่นแล้วก่อนบิน ก็ต้องใส่ใจมากกว่านี้ค่ะ"

ส่วนล่าสุดเห็นว่าเพิ่งไปออกงานอีเว้นท์กับคู่จิ้น อย่าง "ไมค์ พิรัชต์" มา ฝ่ายชายบินกลับมาจากจีน แต่ต้องบอกว่าห่างหายไม่ได้ร่วมงานด้วยกันนาน แฟนคลับยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม "ไปอีเว้นท์ค่ะ เป็นอีเว้นท์ที่ไทย ไมค์เขาบินกลับมาพอดี แฟน ๆ เขาก็คิดถึงกัน เหมือนไม่ได้มีงานร่วมกันมานานแล้ว ไปที่ระยองค่ะ"

"เป็นการเรียกกระแสคู่จิ้นคืนไหม คือเราไม่ได้เจอกันนานค่ะ พอเจอก็ทักทายว่าเป็นยังไงบ้าง ผอมลง แฟนคลับยังเยอะเหมือนเดิม เหมือนรอการกลับมา รอผลงานของเราค่ะ (ยิ้ม) เจอแล้วเป็นยังไงบ้าง เขาก็เล่าให้ฟังว่าทำงาน 3 เดือน ไม่ได้หยุดเลย ส่วนงานจีนของเราก็เรื่อย ๆ เพิ่งไปร่วมรายการทีวีที่โน่นกลับมา ภาษาจีนก็พอฟังออกบ้างไม่ออกบ้าง แต่ก็มีดาราไต้หวันเขาคอยช่วยแปลให้ค่ะ คาดว่า หลังจากนี้คงจะไปเรียนจริงจังค่ะ"

ภาพจากอินสตาแกรม @aom_sushar

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ออม สุชาร์ โอดหูขวาหวิดดับ เหตุขึ้นเครื่องบินถี่ ปลื้ม FC ยังจิ้น ไมค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook