รวบไฮโซเก๊ ฉกกระเป๋าหรูในงานแต่ง เนย โชติกา แอบอ้างสนิทดารา

รวบไฮโซเก๊ ฉกกระเป๋าหรูในงานแต่ง เนย โชติกา แอบอ้างสนิทดารา

รวบไฮโซเก๊ ฉกกระเป๋าหรูในงานแต่ง เนย โชติกา แอบอ้างสนิทดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อประมาณช่วงเที่ยงที่ผ่านมา น.ส.ปณีดา ประเสริฐล้ำ หรือ เฟี๊ยต อายุ 29 ปี เพื่อนสนิทของ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาวชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี ภายหลังจากถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์กระเป๋าถือ ยี่ห้อชาแนล มูลค่า 7 หมื่นบาท เหตุเกิดภายในห้องจัดเลี้ยงงานแต่งของนักแสดงสาว เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. เมื่อเวลา 22.10 น. วันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา

น.ส.ปณีดา เผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำกระเป๋าถือวางไว้บนโต๊ะกลมภายในงานก่อนลุกไปทักทายกับกลุ่มเพื่อนตามปกติ จากนั้นเมื่อตนเดินกลับมาที่โต๊ะพบว่ากระเป๋าถือซึ่งภายในมีบัตรประจำตัวประชาชนและบัตรเครดิตได้หายไปแล้ว จึงติดต่อให้ทางพนักงานของโรงแรมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนพบว่าภาพสามารถบันทึกไว้ได้อย่างชัดเจน

ภายหลัง เมย์ พิชญ์นาฏ จึงได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "ใครรู้จักผู้ชายคนนี้บ้างคะ รบกวนบุคคลในภาพช่วยติดต่อกลับ หรือทิ้งเบอร์ไว้กับผู้จัดการของพิชชี่ด่วนเลยนะคะ เกิดเรื่องแล้วค่ะ"

ล่าสุด ตำรวจสน.ทองหล่อ และ สน.ลุมพินี ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุม นายธนสาร อายุ 25 ปี พร้อมของกลางกระเป๋าถือ ยี่ห้อชาแนล สีดำ 1 ใบ มูลค่า 7 หมื่นบาท บัตรประจำตัวประชาชนและบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยของผู้เสียหาย โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าปาร์คแลนด์ อเวนิว เอกมัย แขวงของตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมโดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสวน.ลุมพินี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ พฤติกรรมของชายรายนี้ ชอบแอบอ้างเข้าไปขอถ่ายรูปกับดาราชื่อดังอีกหลายท่านตามงานเลี้ยงต่างๆ อ้างว่าสนิทกัน ซึ่งดาราแต่ละคนต่างก็ไม่รู้จักชายคนนี้มาก่อน จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้ต้องหานั้นพบว่าแอบอ้างใช้นามสกุลนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทยด้วย

นอกจากนี้ เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์สินค้าแบรนด์เนมภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์พื้นที่ของสน.ปทุมวัน เมื่อปี 57 ที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบไฮโซเก๊ ฉกกระเป๋าหรูในงานแต่ง เนย โชติกา แอบอ้างสนิทดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook