รวบเเล้ว! คนร้ายฆ่าหนุ่มใหญ่ทิ้งศพกลางทุ่งนา โมโหขอน้องสาวไปเป็นเมีย

รวบเเล้ว! คนร้ายฆ่าหนุ่มใหญ่ทิ้งศพกลางทุ่งนา โมโหขอน้องสาวไปเป็นเมีย

รวบเเล้ว! คนร้ายฆ่าหนุ่มใหญ่ทิ้งศพกลางทุ่งนา โมโหขอน้องสาวไปเป็นเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบศพหนุ่มใหญ่วัย 41 ถูกฆ่าเเละทิ้งศพกลางทุ่งนา จ.ปทุมธานี จนท.สามารถรวบตัวผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว โดยผู้ต้องหาซึ่งเป็นญาติกับผู้ตายอ้างว่า ผู้ตายชอบลวนลามเเม่เเละน้องสาวของตน ก่อนบันดาลโทสะขณะนั่งดื่มสุราด้วยกัน ผู้ตายเอ่ยปากขอน้องสาวของตนไปเป็นภรรยา

(10 ก.ย.) พ.ต.อ.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ ผกกสภ.คลองหลวง พ.ต.ท.นิมิตร นูนโพนทอง รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.จริวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเช้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งได้ร่วมกันจับกุม นายศักดิ์ชัย หรือนิก แซ่เตีย อายุ 22 ปี พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง 1 คัน

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจคลองหลวงได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวัยอยู่กลางทุ่งนา ภายในซอยกำนันประเสริฐ ถนนเลียบคลองสี่ฝั่งตะวันตก หมู่ 4 ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดสอบที่เกิดเหตุจนรู้ว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายสมชาย เกลี้ยงคำ อายุ 41 ปี ซึ่งหายตัวออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค. 59 และมาเจอกลายเป็นศพตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุพ.ต.ท.นิมิตร นูนโพนทอง รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง จึงได้ให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกหาข่าวและทราบว่าผู้ตายได้ออกมากับนายศักดิ์ชัยตั้งแต่คืนวันวันที่ 30 ส.ค. 59 และผู้ตายได้หายตัวไป จึงได้ไปควบคุมตัวมาสอบสวนนายศักดิ์ชัยมาสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง

เบื้องต้นนายศักดิ์ชัยยอมรับสารภาพ เเละอ้างว่าผู้ตายมีนิสัยชอบลวนลามน้องสาวกับแม่ของตนเองเป็นประจำ และเมื่อคืนวันที่ 30 ส.ค.59 ได้ไปชวนผู้ตายออกมาดื่มสุราที่บ้านของตนเอง ขณะที่นั่งดื่มกันอยู่ผู้ตายได้บอกกับตนว่า ขอน้องสาวตนเป็นเมียได้ไหม จะเลี้ยงดูเป็นอย่างดี ตนจึงเกิดบันดาลโทสะตบไปที่หน้าของผู้ตาย 1 ที และผู้ตายต่อว่าตนอีกว่าเป็นพี่น้องกันทำไมต้องรุนแรงด้วย ตนจึงเตะผู้ตายไปอีก 1 ที จนผู้ตายนิ่งไป และรู้สึกเมามากจึงกินยากล่อมประสาทแล้วก็หลับไป พอตื่นขึ้นมาเห็นผู้ตายยังไม่ตื่นจึงไปเข้าไปเรียกแต่ก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว หลังจากนั้นตนได้นำผู้ตายขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปทิ้งไว้กลางทุ่งนา ซึ่งเป็นที่เจอศพดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากสอบสวนเสร็จแล้วจึงได้นำตัวนายศักดิ์ชัย หรือนิก แซ่เตีย (ผู้ต้องหา) ส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวงเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook