สยอง หนุ่มวัย 17 ซิ่งจยย.ชนเหล็กกั้นถนน หัวขาด ตัวกระเด็นตกน้ำ

สยอง หนุ่มวัย 17 ซิ่งจยย.ชนเหล็กกั้นถนน หัวขาด ตัวกระเด็นตกน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ก.ย.) เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.อ.จำรัส ไชยวุฒิ ร้อยเวร สภ.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.เหล็กกั้นขอบทางเสียชีวิต ที่บริเวณถนนนครอินทร์ หมู่ 1 ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนขาออก มุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก ใกล้เคียงหมู่บ้านพฤกษาทาวส์ พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 5กต3034 กทม.สภาพโช้คหักทั้ง 2 ข้าง ตัวรถพังยับ ล้อบิด นอนตะแคงติดอยู่กับเหล็กกั้นทาง ห่างกันประมาณ 10 เมตรในร่องระบายน้ำกั้นระหว่างช่องทางด่วนและทางคู่ขนานพบผู้เสียชีวิตนอนหงายลอยน้ำ มีเสื้อยืดแขนสั้นสีส้มขาดอยู่ที่แขนข้างขวา สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว สภาพศีรษะขาด บนช่องจราจรซ้ายสุดทางด่วนพบศีรษะกระเด็นตก ห่างจากรถจยย.ประมาณ 5 เมตร ทราบชื่อคือ นายกิตติธัช อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนชั้น ปวช.ปี 3

จากการสอบสวนอาของผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตมักจะขับรถจยย.ออกไปหาเพื่อนในเวลากลางคืนเป็นประจำ คืนนี้ได้ขับออกไปกับเพื่อนรวม 4 คน ตนบอกว่าไม่ให้ออกจากบ้านแต่ผู้เสียชีวิตบอกกับตนว่าจะออกเป็นคืนสุดท้าย ต่อไปจะไม่ออกอีกแล้วจะตั้งใจเรียน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบสวนพยานในบริเวณใกล้เคียง โดยหลังจากนี้จะทำการจรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าสาเหตุการเสียชีวิตที่ทำให้คอขาดในครั้งนี้เกิดจากอะไร ถ้ามีคู่กรณีขับชนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการติดตามตัวคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook