โซฟี่ยิ้มเป็นนางเอกเต็มตัว-แม่ปลื้มได้ร้องลูกทุ่ง

โซฟี่ยิ้มเป็นนางเอกเต็มตัว-แม่ปลื้มได้ร้องลูกทุ่ง

โซฟี่ยิ้มเป็นนางเอกเต็มตัว-แม่ปลื้มได้ร้องลูกทุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'โซฟี่ อัปสรสิริ' ยิ้มเป็นนางเอกเต็มตัว บอกแม่ปลื้มได้ร้องลูกทุ่ง ชม 'ชิน ชินวุฒิ' ล่ำขึ้น

ได้ฤกษ์เปิดตัวละคร นางฟ้าเปื้อนฝุ่น ของผู้จัด วุธ อัษฎาวุธ งานนี้ ได้สาว โซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน มาเป็นนางเอกเต็มตัว งานนี้เจ้าตัวได้ควง คุณแม่เอเลน มาร่วมงานเปิดตัวด้วย ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และดูเหมือนคุณแม่ จะดูดีใจจนออกนอกหน้า ที่ลูกสาวคนนี้ ได้ร้องเพลงลูกทุ่งในละครอีกด้วย เพราะเคยอยากให้ น้องโซฟี่ ร้องเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เด็ก งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาอัพเดทด่วนๆ เลยจ้า 

คุณแม่บอกโซฟี่เรียนร้องเพลงอยู่และเป็นเพลงที่ท้าทาย ตัวคุณแม่เองก็รู้สึกดีใจด้วย ด้านสาวโซฟี่บอกเป็นอะไรที่ยากกว่าที่คิดแต่พอได้ลองทำดูแล้วก็ทำได้ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เห็นคุณแม่ดีใจก็แฮปปี้ ส่วนตัวแล้วรู้สึกชอบเพราะได้ทำในสิ่งที่เรารักไปพร้อมกับงาน บอกมีแอบยากบ้างเพราะส่วนตัวแล้วร้องเพลงภาษาอังกฤษ พอมาลูกทุ่งต้องออกเสียงชัดมาก ก็เลยต้องฝึกและปรึกษาจากหลายๆ คน พอผลออกมาก็รู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่ทำ ได้เปิดให้พี่ชายดูด้วยก็ได้รับคำชมก็แฮปปี้ เรื่องเสาหลักของครอบครัว บอกไม่ได้เป็นเสาหลักขนาดนั้นตอนนี้ก็ช่วยๆ กันแต่ละคนเป็นฐานให้ซึ่งกันและกัน คุณแม่เองก็เป็นคนดูแล เจ้าตัวเวลาเหนื่อยๆ จากการถ่ายละคร ทางด้าน หนุ่มชิน บอกน่าจะเป็นห่วงปกติตามประสา เลยบอกว่าผู้หญิงต้องสตรอง พี่ชายก็หายห่วง ส่วนการไปเยี่ยมพี่ชาย บอกตอนนี้ก็ติดถ่ายละคร เลยไม่ค่อยมีเวลา ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคุณแม่ไปเยี่ยมมากกว่า

คุณแม่รับภูมิใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ลูกเข้าห้องอัด เรื่องการเต้น ชมว่าลูกสาวเต้นเก่งสุดๆ ตอนนี้แม่เองเป็นคนจัดการทุกอย่างให้ลูก เรื่องจัดเวลาให้เหมาะสม เพราะตอนนี้ก็ยังเรียนอยู่ด้วย บอกลูกสาวเป็นคนจัดการตัวเองดีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องรูปร่าง คือทางบ้านเองก็เข้าฟิตเนสกันเป็นประจำอยู่แล้ว ชมลูกสาวหุ่นดีอยู่แล้ว เรื่องไปเยี่ยมลูกชาย บางทีนัดเจอกันข้างนอกในวันลา ช่วงนี้ขับรถไปกับลูกสาวในกองถ่ายละคร บอกชินร่างกายฟิตขึ้น อาจจะเป็นเพราะมีเวลาออกกำลังกายมากขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook